Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Tiên Thảo - sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏe

Với quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn, sản phẩm Trà Tiên Thảo (Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo) ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng.

Trà Tiên Thảo - sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏeTrà Tiên Thảo được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, tin dùng

Ngày nay, với xu thế hội nhập và phát triển, sức khỏe con người ngày càng được chú trọng thì việc cho ra đời những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn, có lợi cho sức khỏe con người là nhu cầu cần thiết.

Nhận thức sâu sắc về điều này, Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo - bằng tất cả sự đam mê, tâm huyết đã nghiên cứu, tìm tòi để sản xuất cung cấp ra thị trường sản phẩm Trà Tiên Thảo tinh khiết, phù hợp với mọi đối tượng.

Trà Tiên Thảo - với nguyên liệu chính là Giảo cổ lam (Diệp ngũ sâm) kết hợp với hoa Nhài và cỏ Ngọt là những thảo mộc hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Theo GS.TS.NGND Phạm Thanh Kỳ, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Dược Hà Nội, qua nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, giảo cổ lam có tác dụng:

Hạ mỡ máu, nhất là làm giảm cholesterol toàn phần, ngăn xơ vữa mạch máu, ngăn ngừa tích tụ tiểu cầu, chống huyết khối, ổn định huyết áp, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm về tim mạch và não.

Chống lão hóa mạnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng làm việc, tác dụng tăng lực mạnh. Tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.

Chống oxy hóa, chống stress. Tốt cho tế bào gan, tăng chức năng gan. Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên giảm cân tốt, chống béo phì, nhất là thừa mỡ bụng, đùi, cánh tay.

Các nguyên liệu sản xuất Trà Tiên Thảo được thu hái 100% tươi nguyên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italya hiện đại, đồng bộ và khép kín, được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành.

Trà Tiên Thảo đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm và được đánh giá là sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Trà Tiên Thảo - sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏeTrà Tiên Thảo - sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏe

TGĐ Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu cho biết:

Là thành viên của Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), công ty nhận thức rõ trách nhiệm, vai trò của doanh nghiệp đối với công tác xây dựng, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp đã nghiên cứu, lựa chọn các nguyên liệu thảo mộc, có nguồn gốc 100% từ tự nhiên để sản xuất, cung cấp ra thị trường sản phẩm Trà Tiên Thảo và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, tin dùng.

Doanh nghiệp cam kết, Trà Tiên Thảo bảo đảm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không nguyên liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt. Sử dụng Trà Tiên Thảo thường xuyên rất tốt đối với người trung và cao tuổi, khiến giấc ngủ sâu, đồng thời, kích thích bộ máy tiêu hóa, khi ăn có cảm giác ngon miệng, chống suy giảm trí nhớ, ổn định huyết áp, làm giảm tốc độ lão hóa và đặc biệt tốt cho phụ nữ do thành phần chủ yếu là giảo cổ lam, hoa nhài giúp giảm căng thẳng, hoạt huyết làm tươi trẻ làn da, duy trì vẻ đẹp từ bên trong.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường, được đông đảo khách hàng, các nhà phân phối tin tưởng sử dụng và hợp tác, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo đã thiết lập được mạng lưới phân phối, cung cấp sản phẩm Trà Tiên Thảo rộng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và xuất khẩu tại một số quốc gia.

Trà Tiên Thảo, sản phẩm tiêu dùng Việt Nam vì lợi ích của người Việt!

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.