Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo: Thích ứng linh hoạt, hiệu quả trước đại dịch Covid-19

Với khả năng thích ứng linh hoạt, an toàn và hiệu quả trước đại dịch Covid-19, Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo (hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP) đã đứng vững trên thương trường bởi hướng đi riêng. Doanh nghiệp luôn duy trì, bảo đảm ổn định việc làm và đời sống của cán bộ, nhân viên.

Vượt “bão” bởi hướng đi riêng

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Để thích ứng linh hoạt, hiệu quả, duy trì hoạt động, bảo đảm ổn định đời sống của cán bộ, nhân viên, Ban giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo đã kịp thời xác định hướng đi riêng cho doanh nghiệp đó là: Đầu tư kinh doanh, phân phối thêm các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhân dân, trong công tác phòng chống dịch (khẩu trang, nước sát trùng, trang thiết bị y tế…).

Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu
Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, bà Nguyễn Hà Thu.

Trước xu thế hội nhập và phát triển, sức khỏe con người ngày càng được quan tâm, chú trọng. Việc cho ra đời những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn, có lợi cho sức khỏe con người là nhu cầu cần thiết.

Nhận thức rõ điều này, công ty đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển sản phẩm thế mạnh của mình là sản xuất, kinh doanh trà thảo mộc mang thương hiệu Tiên Thảo - sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm do chính đơn vị nghiên cứu, tìm tòi nguyên liệu để sản xuất, cung cấp ra thị trường.

Nguyên liệu chính của sản phẩm Trà Tiên Thảo là cây giảo cổ lam (diệp ngũ sâm) - dược liệu quý hiếm có chứa nhiều chất saponin (tương tự nhân sâm). Chất này có tác dụng hạ mỡ máu nhanh, làm tan các màng sơ vữa ở thành mạch, tăng cường lưu thông máu não và ổn định huyết áp.

Đồng thời, trong cây giảo cổ lam, còn có 7 hoạt chất có khả năng kìm hãm mạnh tế bào ung thư,  kết hợp với hoa nhài và cỏ ngọt - là những thảo mộc được thu hái 100% tươi nguyên.

Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành Việt Nam (từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn). Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm và được đánh giá là sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Sử dụng Trà Tiên Thảo thường xuyên có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị những căn bệnh phổ biến, do cuộc sống hiện đại gây nên.

Trà Tiên Thả đặc biệt hữu ích đối với những người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, căng thẳng thần kinh, người muốn giảm béo, chống lão hóa, đẹp da, tiêu độc, kháng viêm, tăng cường miễn dịch và đặc biệt tốt cho người bị mất ngủ và ăn uống kém.

Với khẩu hiệu “Tốt và tốt hơn nữa” - giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi đó chính là sức khỏe và niềm tin của khách hàng. Sản phẩm chất lượng, uy tín, chắc chắn sẽ trinh phục được đối tác và người tiêu dùng.

Sản phẩm Trà Tiên Thảo đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn - là thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình nhiều năm qua, cũng là bởi lý do này.

Tích cực chia sẻ cộng đồng

Trao đổi với phóng viên, Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu cho biết:

“Sản phẩm Trà Tiên Thảo của công ty có nguyên liệu chính từ cây dược liệu tự nhiên. Do vậy, khi đại dịch bùng phát đã gây ảnh hưởng đến nguồn nhập nguyên liệu. Có thời điểm, công nhân tại một số địa phương trồng dược liệu phải thực hiện giãn cách xã hội, bảo đảm công tác phòng chống dịch theo quy định, nên đã ảnh hưởng đến khâu thu gom, hái lượm  nguyên liệu, phục vụ sản xuất, kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc vận chuyển hàng hoá giao thương của công ty cũng gặp không ít khó khăn do cước phí vận tải phát sinh tăng cao.

Để ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty sắp xếp, bố trí nhân sự phù hợp với từng vị trí, từng bộ phận phù hợp. Cán bộ, nhân viên kinh doanh tập trung phát triển thị trường theo hình thức làm việc online, nhưng vẫn duy trì, ổn định việc làm và đời sống của cán bộ, nhân viên, tạo niềm tin để họ yên tâm, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp”.

Sản phẩm Trà Tiên Thảo
Sản phẩm Trà Tiên Thảo.

Song song đó, đơn vị chú trọng triển khai phân phối độc quyền máy vật lý trị liệu mang nhãn hiệu Goldlife 16, do Viện Điện tử, Viện Khoa học và công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu chế tạo và sản xuất. Máy có những chức năng chính sau.

Xung mắt: Chống chảy nước mắt, mờ mắt, nhức mỏi mắt, cận thị, viễn thị, viên tắc tuyến lệ.

Ion: Giúp cân bằng âm dương, điều hòa huyết áp, cân bằng quá trình trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch.

Laser: Trị viêm xoang, viêm mũi, nám, tàn nhang, mụn, zona thần kinh, vảy nến.

Xung dép: Trị mất ăn, mất ngủ, tăng cường sinh lý, giảm trí nhớ, gút, trị thốn gót, tê chân, tiểu đường, huyết áp cao.

Từ trường, xung dẻo có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cấp và mãn tính: Đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu; khô khớp, xưng khớp gối chân tay và bệnh gout; bệnh tiểu đường; bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u sơ tiền liệt tuyến; đau bụng, dạ dày đại tràng, rối loạn kinh nguyệt; đau dây thần kinh tọa; phục hồi tủy sống cho người bị tai biến, đau nhức xương khớp; tê bàn tay, tê bàn chân, hỗ trợ điều trị tai biến…

Máy vật lý trị liệu Goldlife 16, là thiết bị y tế chuyên ngành vật lý trị liệu đa năng, tích hợp nhiều tác nhân vật lý trên một máy nhằm mang đến sự đa dạng và đem đến hiệu quả cao nhất trong việc điều trị dự phòng, hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng.

Hiện nay, công ty đang tập trung đẩy mạnh phát triển thị trường, phục vụ người tiêu dùng với 2 sản phẩm chính là Trà Tiên Thảo và máy vật lý trị liệu Goldlife 16. Bởi công dụng của 2 dòng sản phẩm này phù hợp trong điều kiện đại dịch Covid-19 - người dân sẽ quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Bên cạnh khả năng điều hành thích ứng hiệu quả trước bối cảnh đại dịch Covid-19, bảo đảm ổn định việc làm và đời sống của cán bộ, nhân viên, Tổng giám đốc Nguyễn Hà Thu cũng tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ cộng đồng, chia sẻ với xã hội như:

Phối hợp với Tạp chí Thương hiêu và Công luận cùng các cơ quan báo chí đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại huyện Giao Thủy, Nam Định (năm 2020). Ủng hộ bệnh nhân nghèo, tặng quà các học sinh vùng sâu, vùng xa vượt khó; phục vụ máy vật lý trị liệu miễn phí, để bệnh nhân nghèo sử dụng phục hồi sức khỏe…

Thành Nam

Sản phẩm Trà Tiên Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?