Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nữ phóng viên phải nói dối mẹ trong khi bị hiếp dâm

Mẹ của nữ phóng viên ảnh bị hiế

Mẹ của nữ phóng viên ảnh bị hiếp dâm tập thể nói chuyện qua điện thoại với con gái hai lần khi cô đang bị hành hạ, nhưng với chiếc vỏ chai vỡ kề cổ, cô không thể cầu cứu.

Các nhà báo Ấn Độ hôm qua biểu tình ở thành phố Mumbai sau vụ hiếp dâm tập thể. Ảnh: AP

Nữ phóng viên kể lại rằng khi 5 gã đàn ông vây quanh cô, còn đồng nghiệp của cô bị trói quặt tay sau lưng, thì điện thoại di động của cô đột nhiên đổ chuông.

"Những tên đó bảo tôi nghe điện thoại. Chúng cầm một cái vỏ chai vỡ và nói sẽ giết tôi nếu tôi nói bất cứ điều gì", cô kể.

Nhưng có điều gì đó trong thái độ của cô khiến mẹ cô nghi ngờ mọi chuyện không ổn. Bà gọi cô lần nữa. "Chúng trở nên cáu kỉnh. Chúng nói lần này tôi phải làm tốt hơn nếu tôi muốn sống", cô cho biết.

"Cô ấy chắc phải nói một cách bình tĩnh nên mẹ cô mới không gọi lại lần nữa", Hidustan Times dẫn lời cảnh sát cho hay.

Vụ hiếp dâm nữ phóng viên Ấn Độ hôm 22/8 khiến cả nước này bừng bừng phẫn nộ. Cô gái và một đồng nghiệp đến khu đất thuộc một nhà xưởng ở Worli, Mumbai vào khoảng 5h30 chiều để làm một phóng sự ảnh. "Khoảng 6h15, khi chúng tôi đang trên đường trở về thì gặp hai người đàn ông. Chúng nói chúng là quan chức đường sắt và đề nghị chúng tôi đến gặp một quan chức cấp cao", cảnh sát dẫn đơn kiện của cô gái.

"Chúng tôi đến và gặp kẻ thứ ba có dáng người hơi đậm. Ông ta cũng nói chúng tôi đáng lẽ không nên đến khu đất vì không được phép và gọi hai người nữa để 'thẩm tra thêm'. Ngay sau đó 5 gã tụ họp lại. Tôi gọi cho sếp tôi nhưng không ai trả lời", nạn nhân cho biết.

Một em gái Ấn Độ trong phong trào biểu tình đòi tăng hình phạt những kẻ hiếp dâm. Dòng chữ trên mũ em ghi: "Không dung thứ. Treo cổ bọn hiếp dâm".

Chúng nói đồng nghiệp của cô liên quan đến một vụ hiếp, giết từng xảy ra ở chính khu vực này, và tách hai người ra với cái cớ là để thẩm vấn riêng.

"Hai trong số 5 người đàn ông đưa cô ấy đến một công trình riêng trong khu đất, đe dọa cô bằng một vỏ chai bia vỡ và cưỡng hiếp cô. Ba người khác trong lúc đó trói đồng nghiệp của cô bằng thắt lưng và đánh anh không thương tiếc", viên cảnh sát nói. "Cuối cùng tất cả cưỡng hiếp cô gái".

Bị cáo sau đó đe dọa cô về hậu quả nếu cô nói với đồng nghiệp về việc bị cưỡng bức. "Chúng đưa chúng tôi ra khỏi khu đất và chỉ ra đường tới bến tàu Mahalaxmi. Trước khi bỏ đi, chúng đe dọa tôi về những hậu quả thảm khốc nếu tôi không giữ kín miệng. Và rồi cuối cùng tôi cũng gọi được cho văn phòng của tôi và báo với họ về vụ việc", cô gái khai.

Theo Guardian, cảnh sát bắt giữ 5 người đàn ông trong khu vực bị tình nghi liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể, và bệnh viện điều trị cô gái cho hay cô đã ở trong tình trạng ổn định.

Vụ việc lại gây sốc đối với người dân Ấn Độ, thu hút sự chú ý của báo giới, 8 tháng sau khi một phụ nữ 23 tuổi khác bị 5 người đàn ông hiếp dâm tập thể trên chiếc xe buýt đang chạy ở New Delhi. Cô qua đời hai tuần sau vì những vết thương nặng.

Theo Vnexpress

Tin mới

Công ty TNHH Quan Minh “đội sổ” danh sách doanh nghiệp nợ thuế tháng 4/2024 của Cục thuế Quảng Ninh
Công ty TNHH Quan Minh “đội sổ” danh sách doanh nghiệp nợ thuế tháng 4/2024 của Cục thuế Quảng Ninh

Cục Thuế Quảng Ninh vừa công khai danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc NSNN đến 30/4/2024 với số tiền hơn 2.661,9 tỷ đồng.

Xúc động triển lãm “Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
Xúc động triển lãm “Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”

55 bức tranh của họa sĩ Việt kiều Thái Lan Đào Trọng Lý sáng tác về Chủ tịch Hồ Chí Minh đang được trưng bày tại triển lãm ở Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam từ nay đến ngày 22/5 

Công an thành phố Hạ Long kiên quyết xử lý các tàu cá "3 không"
Công an thành phố Hạ Long kiên quyết xử lý các tàu cá "3 không"

Tại TP Hạ Long, hoạt động khai thác hải sản đã và đang tạo nên những cú hích phát triển kinh tế biển mạnh mẽ, bền vững. Tuy nhiên vẫn còn một số tàu "3 không"- (không đăng ký, không đăng kiểm, không cấp phép), không đảm bảo nhiều điều kiện ra khơi, ảnh hưởng đến việc bị gán "thẻ vàng" IUU (khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định).

Dự thảo các văn kiện phải thể hiện được ý chí, sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân
Dự thảo các văn kiện phải thể hiện được ý chí, sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân

Dự thảo các văn kiện phải thể hiện được ý chí và sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân; xác định đúng đắn những chủ trương, định hướng và các quyết sách lớn bảo đảm thực hiện thành công sự nghiệp tiếp tục đẩy mạnh đổi mới toàn diện và đồng bộ, xây dựng, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Công an Vân Đồn bắt giữ 2 phương tiện sử dụng ngư cụ khai thác thuỷ sản bằng hình thức tận diệt
Công an Vân Đồn bắt giữ 2 phương tiện sử dụng ngư cụ khai thác thuỷ sản bằng hình thức tận diệt

Qua công tác tuần tra kiểm soát, Đội CSGT-TT Công an huyện Vân Đồn đã phối hợp bắt giữ 2 phương tiện sử dụng ngư cụ khai thác thuỷ sản bằng hình thức tận diệt.

Thúc đẩy chuyển đổi số hướng tới phát triển kinh tế số cho doanh nghiệp tại Nghệ An
Thúc đẩy chuyển đổi số hướng tới phát triển kinh tế số cho doanh nghiệp tại Nghệ An

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành, thị; lãnh đạo các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp và hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.