THCL OnePlus vừa phát hành Open Beta 10 trên hệ điều hành Android Nougat cho người sử dụng OnePlus 3. Open Beta 10 là phiên bản Android Nougat thứ ba mà công ty đã phát hành trong vòng chưa đầy một tháng sau khi ra mắt Open Beta 8 vào ngày 30 /11. Theo nhân viên OnePlus Tony L, công ty đã tối ưu hóa hệ thống sau khi lấy ý kiến ​​phản hồi từ OxygenOS Open Beta 9.OnePlus phát hành OxygenOS Open Beta 10 cho OnePlus 3 - Hình 1

Bản cập nhật được tung ra như một OTA cho OxygenOS Open Beta 9 trong khi người sử dụng OxygenOS 3.2.8 có thể cài đặt phiên bản beta theo hướng dẫn của công ty. Công ty đã sửa lỗi đồng hồ màn hình khóa, bổ sung bảo vệ dữ liệu và các khía cạnh khác nhau của hệ thống.

Các thay đổi chi tiết và các bản sửa lỗi được đưa ra dưới đây.

-         Bổ sung bảo vệ dữ liệu

-         Sửa lỗi đồng hồ màn hình khóa trong Portrait Mode

-         Khắc phục vấn đề quay trở về chủ đề mặc định sau khi khởi động lại

-         Tối ưu hóa tốc độ mở khóa dấu vấn tay

-         Tối ưu hóa chất lượng của ảnh chụp màn hình được mở rộng

-         Tối ưu hóa hiệu suất Wi-Fi

-         Tối ưu hóa hiệu năng hệ thống và tiêu thụ pin

OnePlus đã phát hành bản cập nhật Beta mới với một tốc độ khủng khiếp sau khi tinh giản cơ sở mã OxygenOS và HydrogenOS. Công ty đã cải tiến hệ thống Beta OxygenOS đảm bảo rằng công ty sẽ phát hành một phiên bản beta mới tới công chúng theo chu kì hai tuần một lần.

Công ty cam kết sẽ cho ra mắt một bản cập nhật OxygenOS mới trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat trước năm mới. Tuy nhiên, còn rất ít thời gian để công ty có thể thu thập những phản hồi từ khách hàng Open Beta 10 và kết hợp những thay đổi trong hệ điều hành, kiểm tra nội bộ và đảm bảo triển khai nhanh chóng đến công chúng.

 Giang Trần – An Du