Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Phú Thọ thực hiện “Thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả”

Thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) “Thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả”, Công ty Điện lực Phú Thọ (PC Phú Thọ) đã kết hợp, thực hiện nhiều giải pháp đẩy mạnh các lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển trong điều kiện bình thường mới nhằm ổn định cung ứng điện cho sản xuất và đời sống cho người dân trên địa bàn tỉnh.

PC Phú Thọ đã chỉ đạo sát sao đến các đơn vị Điện lực căn cứ tình hình thực tế nhu cầu sử dụng điện của người dân và tốc độ phục hồi kinh tế sau mùa dịch để từ đó có thể đưa ra được dự báo về tình hình tăng trưởng sản lượng điện,  đưa ra phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung ứng điện đầy đủ trong mọi tình huống.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất và đầu tư xây dựng, công tác phòng chống dịch Covid - 19 vẫn được đảm bảo và thực hiện xuyên suốt; các dịch vụ giao dịch khách hàng dần được số hóa, đặc biệt là đối với hoạt động thanh toán tiền điện không dùng tiện mặt được thực hiện triệt để qua nhiều ứng dụng trên điện thoại như Internet banking, zalo pay, ví điện tử,…

Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng phương án để chủ động ứng phó nhanh và thích hợp với các điều kiện biến đổi khí hậu, đảm bảo an toàn cho người và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng được triển khai theo kế hoạch, triệt để thực hành tiết kiệm chi phí, trong đó tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí thường xuyên, chi phí sửa chữa lớn, giảm tổn thất điện năng; thực hiện huy động các nguồn điện một cách hợp lý để tối ưu hóa chi phí mua điện, góp phần giảm thiểu chi phí trước sự biến động giá cả trên toàn cầu.

Trong năm 2022 chuyển đổi số là một trong các lĩnh vực quan trọng được PC Phú Thọ đẩy mạnh, thực hiện chuyển đổi số trên hầu hết các lĩnh vực một cách triệt để, kịp thời tiếp cận các ứng dụng và công nghệ mới, áp dụng những những công nghệ tiên tiến và tự động hóa trong công tác quản lý vận hành lưới điện đã góp phần nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng điện, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện.

Tính đến hết tháng 08/2022 đã thự thực hiện 31 dự án đầu tư xây dựng, đưa vào vận hành 113,993km đường dây trung áp, 99 trạm biến áp với tổng công suất 25.810kVA, 86,929km đường dây hạ thế.

Linh hoạt trong mọi tình huống, sẵn sàng ứng phó với mọi biến động của dịch bệnh, thời tiết, môi trường, PC Phú Thọ nói chung và các Điện lực trực thuộc nói riêng đã chủ động linh hoạt đề ra các kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tế nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định cho đời sống nhân dân, khôi phục sản xuất cho các hộ kinh doanh và các sự kiện chính trị xã hội diễn ra trên địa bàn.

Thùy Dương

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.