Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Quảng Ninh tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh

Với nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng, đặc biệt, để cùng chung tay với cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống, cũng như đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, trong tháng 01/2022, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã tổ chức tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh.

Những ngày đầu năm 2022, tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn ra rất phức tạp và khó lường. Đứng trước thực tế đó, chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”  - Tháng 01/2022 được PC Quảng Ninh thực hiện theo nguyên tắc “Thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Theo đó, các Điện lực trực thuộc Công ty đã đồng loạt tổ chức tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh.

KT01Điện lực Tiên Yên tặng khẩu trang cho học sinh Trường THPT Tiên Yên
Điện lực Tiên Yên tặng khẩu trang cho học sinh Trường THPT Tiên Yên.
KT02Điện lực TP Móng Cái tặng khẩu trang cho học sinh trường THCS Ninh Dương
Điện lực TP Móng Cái tặng khẩu trang cho học sinh trường THCS Ninh Dương.

Thầy Trần Văn Tân - Hiệu trưởng Trường THPT Tiên Yên cho biết: Đợt bùng phát dịch Covid-19 vừa qua, Nhà trường đã phải cho các em nghỉ học một tuần. Nhân tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Tiên Yên đã đến trường trao tặng khẩu trang cho các em học sinh. Hoạt động ý nghĩa đó đã góp phần hỗ trợ thầy trò trong trường có thêm điều kiện phòng dịch, yên tâm học tập và giảng dạy tại trường.

Bên cạnh việc trao tặng khẩu trang cho nhiều điểm trường trên địa bàn tỉnh, PC Quảng Ninh còn tổ chức tặng quà cho 150 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng là các cơ quan, doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ lớn, tích cực tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải.

Ông Nguyễn Hữu Nhất - Phó giám đốc Công ty CP Than Thống Nhất chia sẻ: Đã nhiều năm qua, PC Quảng Ninh luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển sản xuất của Công ty chúng tôi. Nhân tháng Tri ân khách hàng, Công ty rất vui khi được PC Quảng Ninh đến thăm nơi sản xuất, đồng thời lắng nghe ý kiến khách hàng và tặng các phần quà cho đơn vị. Chúng tôi thực sự rất cảm ơn sự quan tâm của ngành Điện. Những việc làm đó đã tạo nên mối gắn kết giữa PC Quảng Ninh và khách hàng sử dụng điện. Ngoài ra, đây cũng là dịp Công ty chúng tôi chia sẻ những thuận lợi, khó khăn để cùng trao đổi và đưa ra phương án cấp điện, cũng như sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm nhất.

KT002 PC Quảng Ninh tặng quà tri ân khách hàng Công ty Than Đèo Nai
PC Quảng Ninh tặng quà tri ân khách hàng Công ty Than Đèo Nai.

Nét mới trong công tác Tri ân khách hàng lần này đó là Chương trình tháng Tri ân được diễn ra trong 02 tháng, từ tháng 12/2021 đến hết tháng 01/2022. Trước đó, trong tháng 12/2021, PC Quảng Ninh đã sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo và 6 bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19; Vệ sinh miễn phí 20 trạm biến áp chuyên dùng cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, PC Quảng Ninh còn triển khai một số hoạt động về an sinh xã hội nhân dịp Tháng Tri ân như: Tặng quà tri ân Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cứu (xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) do Công ty đang phụng dưỡng; Tặng 7 suất quà cho các đại diện thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình chính sách là cán bộ công nhân viên ngành Điện.

KT999Ông Vũ Hữu Chương Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho gia đình liệt sĩ, nhân tháng Tri ân khách hàng
Ông Vũ Hữu Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho gia đình liệt sĩ, nhân tháng Tri ân khách hàng.

Có thể khẳng định, trong suốt những năm qua, song hành với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đời sống sinh hoạt của nhân dân, PC Quảng Ninh luôn có trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội. Qua đó, đã góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự gần gũi, thân thiện giữa ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, đồng thời làm lan tỏa nét đẹp người thợ điện EVN.

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.