Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện:
Hiện nay, có nhiều khách hàng sử dụng điện bị các đối tượng lừa đảo mạo danh nhân viên điện lực gọi điện đến nhằm đe dọa cắt điện vì chưa thanh toán tiền điện và yêu cầu khách hàng chuyển tiền điện qua số tài khoản cá nhân hoặc đề nghị khách hàng tải app, truy cập đường link, website giả mạo,… nhằm lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
Để phòng tránh các hình thức lừa đảo trên, Công ty Điện lực Thái Bình đề nghị Quý khách hàng sử dụng điện:
Thanh toán tiền điện đúng ngày đã được thông báo. Tăng cường sử dụng các hình thức thanh toán trích nợ tự động qua ngân hàng.
Nâng cao cảnh giác trước các cuộc gọi đến từ số điện thoại lạ mạo danh nhân viên ngành Điện, không cung cấp thông tin cá nhân cho người lạ, không chuyển tiền điện qua số tài khoản cá nhân, không truy cập các đường dẫn, ứng dụng mà đối tượng lừa đảo gửi đến.
Quý khách lưu ý: Khi quý khách vì một lý do nào đó chưa thanh toán tiền điện đúng hạn, nhân viên điện lực có thể gọi điện để nhắc nợ, trong đó đều nói rõ : “thời hạn để quý khách thanh toán tối thiểu trước khi điện lực ngừng cấp điện là trước…h ngày ….”
Khi có nghi ngờ cuộc gọi lừa đảo khách hàng cần liên hệ với ngành điện thông qua “Tổng đài CSKH: 19006769” để được hỗ trợ giải đáp.
Trần Mạnh