Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo trực tiếp xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P

Trước sức ép dư luận, cũng như việc hai cô gái tố nam ca sĩ đã từ chối nhận lời xin lỗi, chiều nay 15/5, Phạm Anh Khoa và vợ đã tổ chức họp báo và gửi lời xin lỗi chân thành đến với tất cả mọi người, cũng như mong nhận được sự tha thứ để được làm nghề.

Ồn ào câu chuyện của Phạm Anh Khoa những ngày qua trở lại thành tâm điểm sau phát ngôn xin lỗi thiếu thuyết phục cùng quan điểm "vỗ mông" chỉ là cách chào hỏi thông thường trong showbiz của nam ca sĩ này. 

Trước sức ép từ phía dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí tại TP.  HCM để nói về lùm xùm này. Cuộc gặp gỡ chỉ kéo dài trong 10 phút và Phạm Anh Khoa lần đầu tiên cúi đầu nhận lỗi.Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo trực tiếp xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P - Hình 1

Phạm Anh Khoa tại buổi họp báo

Xuất hiện tại cuộc họp báo với bộ dạng buồn bã và gầy gò, nam rocker lần đầu thẳng thắn thừa nhận những sai lầm và mong các nữ vũ công cũng như khán giả tha thứ cho anh.

Phạm Anh Khoa nói: "Tôi không phủ nhận chuyện mình đã sai trong sự việc vừa qua nhưng tôi không chủ tâm hãm hại bất kỳ ai. Xuất phát từ việc không nhận ra cái sai của mình, tôi đã gây ra hàng loạt sự hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng cho Phạm Lịch, Nga My, M.P. Hôm nay, tôi xin gửi lời xin lỗi đến các bạn và tất cả những đồng nghiệp nào đã nhận lấy sự quấy rầy từ phía tôi".

Anh chia sẻ rằng, anh rất muốn tập trung làm nghề một cách nghiêm túc nhưng sự việc vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc của anh. Tối 14/5, vợ anh đã phải đưa con gái về nhà ngoại để tránh những ảnh hưởng tiêu cực.

Anh cũng cam kết sẽ không lặp lại sai lầm và làm tổn thương người khác phái thêm một lần nào nữa.

Trước đó, liên quan đến sự cố, Phạm Anh Khoa đang khiến các ngôi sao nữ rất giận dữ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn.

Mới đây, phía VTV quyết định cắt toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp" mà anh làm huấn luyện viên, còn Phạm Lịch là một trong những thí sinh thuộc team của anh.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.