Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phiên chứng khoán sáng 7/9: Thị trường tiếp tục tăng

Trong phiên giao dịch sáng 7/9, thị trường tiếp tục sôi động từ sớm và các chỉ số vẫn tăng điểm, với VN-Index có thời điểm vượt 1.255 điểm trước khi bị đẩy về gần 1.250 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Tại phiên hôm qua, áp lực chốt lời sau 5 phiên tăng liên tiếp khiến thị trường gặp rung lắc trong phần lớn thời gian giao dịch, nhưng dòng tiền đã chảy mạnh về cuối phiên và liên tục tung đẩy VN-Index nhích dần và thêm một phiên tăng hơn 10 điểm khi đóng cửa lên trên 1.245 điểm.

Dòng tiền tập trung vào nhóm bất động sản, chứng khoán và hướng mạnh vào nhóm cổ phiếu thép giúp nhóm này không chỉ giao dịch sôi động, mà còn kéo nhiều cổ phiếu của nhóm này tăng giá mạnh.

Chứng khoán hôm nay 7/9/2023 thép, dầu khí duy trì đà tăng tích cực
Chứng khoán hôm nay 7/9/2023 thép, dầu khí duy trì đà tăng tích cực.

Sang phiên giao dịch sáng nay 7/9, giao dịch tiếp tục sôi động từ sớm và các chỉ số vẫn tăng điểm, với VN-Index có thời điểm vượt 1.255 điểm trước khi bị đẩy về gần 1.250 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Nhà đầu tư vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu bất động sản, xây dựng vừa và nhỏ, với DXS, PTL, DPG đã tăng kịch trần, các cổ phiếu CCL, VPH, BCG, HNT, TN1 nhích 5% đến hơn 6%, nhiều mã khác như DXG, NBB, TDC, KHG, QCG, DLG, NTL…cũng đang có mức tăng vững chắc.

Đáng chú ý là BCG khi đang khớp lệnh cao nhất thị trường.

Thông tin mới nhất liên quan là việc bà Nguyễn Xuân Lan, vợ ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT BCG đã đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu BCG từ ngày 7/9 đến 06/10.

Minh An(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Khởi tố Phó cục trưởng Cục Quy hoạch và Phát triển Tài nguyên đất để điều tra về hành vi nhận hối lộ
Khởi tố Phó cục trưởng Cục Quy hoạch và Phát triển Tài nguyên đất để điều tra về hành vi nhận hối lộ

Thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (C03), Bộ Công an, đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối Phó Cục trưởng Cục Quy hoạch và Phát triển Tài nguyên đất, Bộ Tài Nguyên và Môi trường.

Giám sát tiêu hủy 1.380 kg măng không rõ nguồn gốc
Giám sát tiêu hủy 1.380 kg măng không rõ nguồn gốc

Tổ QLĐB huyện Hữu Lũng, thuộc Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với phòng Thanh tra – Pháp chế đã tiến hành đôn đốc, giám sát tiêu hủy 1.380 kg măng khô và tươi không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá trên 46.000.000 đồng.

Bắt giữ 4 tấn chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trên đường đi tiêu thụ
Bắt giữ 4 tấn chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trên đường đi tiêu thụ

Với vị trí là lực lượng chủ công, cơ động trong công tác đấu tranh, chống buôn lậu và hàng giả, Đội Quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực nắm bắt diễn biến thị trường, tăng cường kiểm tra, kiểm soát hàng hóa trên khâu lưu thông và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên địa bàn tỉnh.

Cơ hội trị giá 6,8 tỷ USD cho bảo hiểm chỉ số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cơ hội trị giá 6,8 tỷ USD cho bảo hiểm chỉ số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Báo cáo của Công ty Công nghệ Bảo hiểm Hillridge (Úc), cho thấy các hoạt động sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản vùng Đồng bằng sông Cửu Long trị giá trên 6,8 tỷ USD rất phù hợp với bảo hiểm chỉ số, một sản phẩm mới giúp bảo vệ nông dân khỏi các tác động của hiện tượng khí hậu cực đoan – trong bối cảnh hiện có rất ít các giải pháp bảo hiểm dành cho nông dân tại khu vực này.

Chỉ số CPI tháng 5/2024 tăng 0,05%
Chỉ số CPI tháng 5/2024 tăng 0,05%

Sáng 29/5, Tổng cục Thống kê báo cáo tình tình kinh tế - xã hội tháng Năm và 5 tháng đầu năm 2024. Báo cáo cho thấy, so với tháng trước, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5/2024 tăng 0,05%. So với tháng 12/2023 CPI tháng năm tăng 1,24% và so với cùng kỳ năm trước tăng 4,44%.

Chứng khoán phiên sáng 29/5: Nhóm Apec lại nổi sóng
Chứng khoán phiên sáng 29/5: Nhóm Apec lại nổi sóng

Trong phiên giao dịch sáng nay, thị trường nhìn chung diễn biến chậm, với đại đa số các mã trên cả 2 sàn giao dịch giằng co trong biên độ hẹp, ngoại trừ nhóm cổ phiếu hệ sinh thái Apec (API, APS, IDJ).