Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phim Lô Tô tái hiện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”

Hình ảnh những gành lô tô rong ruổi các tỉnh thành miền Nam sẽ được NSX phim Lô Tô tái hiện qua màn ảnh nhỏ dưới sự nhào nặn của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

 THCL Hình ảnh những gánh lô tô rong ruổi các tỉnh thành miền Nam sẽ được NSX phim Lô Tô tái hiện qua màn ảnh nhỏ dưới sự nhào nặn của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Mới đây, nhà sản xuất phim “Lô tô” vừa tung teaser đầu tiên hé lộ những phân cảnh, cũng như tuyến nhân vật trong bộ phim.

Phim Lô Tô tái hiện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” - Hình 1

Lấy bối cảnh chính là gánh lô tô Phù Hoa cũng các nhân vật Lệ Liễu (Hữu Châu), Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Nhàn (Minh Dũng), bộ phim không chỉ cho khán giả nhìn nhận về những hình ảnh cuộc sống giản dị gắn liền với cuộc sống của người dân miền Nam, đặc biệt các tỉnh miền Tây… mà còn viết lên về số phận những mảnh đời “trôi sông lạc chợ” của các nhân vật trong phim.

Phim Lô Tô tái hiện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” - Hình 2

Chỉ vọn vẹn hơn 1 phút, teaser đã cho thấy những nhân vật với những tính cách đặc trưng, cùng san sẻ dưới một mái nhà. Tuy không được may mắn về số phận, chỉ khi ánh sáng sân khấu lên đèn họ mới được là chính mình, nhưng không vì thế mà cuộc sống thiếu đi những tiếng cười.

Với màn hóa trang xuất thần, NSND Hữu Châu được giao nhiệm vụ “đặc biệt” trong phim. Cảnh tượng đoàn làm phim bị cháy, với tiếng gào thét bất lực của nghệ sĩ Hữu Châu đã cho thấy cuộc sống của gia đình lô tô Lệ Liễu cũng có những phút giây thăng trầm.

Phim Lô Tô tái hiện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” - Hình 3

Đại đa số khán giả cho rằng, những giây phút ngắn ngủ của teaser phim khiến phần lớn liên tưởng tới bộ phim tài liều “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả và truyền thông trong nước vài năm trước.

Lô tô được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Phương Thanh, Bình Minh, Minh Dũng, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

CIENCO4 (C4G) thống nhất không chia cổ tức năm 2023
CIENCO4 (C4G) thống nhất không chia cổ tức năm 2023

Ngày 27/4, Công ty cổ phần Tập đoàn CIENCO4 (mã chứng khoán C4G) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội thống nhất không chia cổ tức năm 2023 để dành nguồn lực thực hiện các dự án lớn.

HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với lợi nhuận trước thuế đạt 4.028 tỷ đồng, tăng 46,8% so với cùng kỳ, ROE đạt 26,7%. Ngân hàng trả cổ tức năm 2023 lên tới 30% gồm tiền và cổ phiếu.

Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo
Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo

Ninh Thuận được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng và cơ hội rất lớn từ năng lượng tái tạo như năng lượng gió, năng lượng mặt trời không phát thải carbon để sản xuất hydrogen xanh lá. Đây được xem là giải pháp công nghệ bền vững, nhưng cần thời gian dài và nguồn vốn lớn để phát triển thị trường...

Vinaconex (VCG) đạt 50% mục tiêu lợi nhuận ngay quý I
Vinaconex (VCG) đạt 50% mục tiêu lợi nhuận ngay quý I

Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex (mã VCG – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024.

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới

Ngày 27/4, Cơ quan Công an TP. HCM cho biết vừa triệt phá thành công đường dây tội phạm xuyên quốc gia, hoạt động rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.