Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - 87-89 Thành Thái mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - 87-89 Thành Thái được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và được đông đảo người bệnh trên địa bàn cũng như một số tỉnh lân cận tin chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Trong vô vàn những cơ sở y tế lớn nhỏ trên địa bàn TP. HCM thì Phòng khám Đa khoa Hồng Cường hiện đang là địa chỉ chuyên khoa đáng tin cậy, nhận được nhiều sự tín nhiệm của người bệnh mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bởi sự chất lượng đến từ dịch vụ y tế và chuyên môn của phòng khám.

Được Sở Y tế TP. HCM cấp phép đi vào hoạt động tại số 87 – 89 Thành Thái, đến nay phòng khám Hồng Cường đã trải qua một quãng đường dài phát triển. Phòng khám đã dần khẳng định được vị thế của mình, thu hút số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày.

Đa khoa Hồng Cường cung cấp nhiều chuyên khoa lâm sàng với đa dạng các dịch vụ lồng ghép, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Kiến thức chuyên môn cùng khả năng giải quyết những vấn đề y khoa phức tạp, cùng với việc phối hợp nhịp nhàng trong chẩn đoán và điều trị của phòng khám sẽ mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt, giúp bệnh nhân chữa lành không chỉ về thể chất mà tinh thần cũng cảm thấy thoải mái, an tâm hơn.

Dịch vụ y tế hoàn hảo tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Với mục tiêu bảo vệ an toàn sức khỏe của người bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, lấy sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân làm thước đo chính xác cho chất lượng của mình, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn không ngừng phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày.

  • Chuyên môn tốt: Các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng, da liễu, y học cổ truyền,… Với chuyên môn vững vàng, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đưa ra hướng điều trị bệnh phù hợp với từng bệnh nhân, mang lại hiệu quả cao.

  • Môi trường y tế đạt chuẩn: Đa khoa Hồng Cường được xây dựng theo mô hình phòng khám quốc tế, với đầy đủ các phòng chức năng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh, vô trùng an toàn, tạo môi trường y tế chất lượng, giúp người bệnh an tâm và thoải mái hơn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

    • Trang thiết bị y khoa hiện đại: Toàn bộ những thiết bị, hệ thống máy móc tại đây đều được nhập khẩu hiện đại từ các quốc gia có nền y học phát triển, hỗ trợ cho quy trình chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng, tăng khả năng hồi phục sức khỏe tốt hơn.

    • Chuyên nghiệp: Phòng khám Hồng Cường triển khai mô hình khép kín với “1 bác sĩ – 1 điều dưỡng – 1 bệnh nhân”, nhờ đó mà người bệnh có thể dễ dàng trao đổi với bác sĩ một cách kỹ lưỡng và được chăm sóc chu đáo hơn.

    • Chu đáo: Dưới sự hỗ trợ của nhân viên y tế, bệnh nhân có thể hoàn tất các thủ tục thăm khám một cách dễ dàng mà không cần phải xếp hàng chờ đợi, được vào khám ngay.

    • Linh hoạt: Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, xuyên suốt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. Vì vậy mà bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp lịch khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng tới công việc.

    • Chi phí hợp lý: Bệnh nhân sẽ không phải lo lắng, đắn đo về chi phí. Toàn bộ các khoản phí thăm khám tại phòng khám Hồng Cường đều được thu rõ ràng theo quy định chung của Sở Y tế thành phố, đảm bảo được công khai và niêm yết rõ ràng.

    • Tiện lợi: Phòng khám còn có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách chính xác. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch khám online nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian khi đến khám trực tiếp.

    Có thể thấy, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường ở 87 – 89 Thành Thái là một cơ sở y tế đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại TPHCM.

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: (028) 73070666 Website: https://dakhoahongcuong.vn/

    Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

    Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ
Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ

Chiều 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có Công điện số 22 gửi Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan về việc tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”

Chiều 19/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho Đoàn Đại biểu thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố
Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố

Hôm nay đã là 17/8 lâm lịch, qua rằm trung thu được 2 ngày. Khi những quầy bánh trung thu của các công ty như: Kinh Đô, Thu Hương, Hữu Nghị... được tháo dỡ là lúc đến thời của bánh trung thu “đại hạ giá”.

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực là “bảo chứng” cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”
“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”

Đó là lời phát biểu của ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo thông tin Lễ Công bố Quy hoạch hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.