Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng

Với phương châm “không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tình với bệnh nhân”, mỗi ngày Phòng Khám Đa khoa Vinh (Nghệ An) khám điều trị hàng trăm ca bệnh và luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Tận tâm với người bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Vinh tọa lạc tại vị trí số 12 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Nghệ An). Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn phấn đấu trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế, là địa chỉ tin vậy cho các bệnh nhân khi đến thăm khám. Phòng khám luôn tâm niệm rằng, niềm tin và sức khỏe người bệnh là động lực cho chúng tôi không ngừng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Vinh được Sở Y tế cấp phép hoạt động, tiếp nhận điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng và một số bệnh lý khác.

Không chỉ khám và điều trị các bệnh lý chuyên môn, Phòng khám Đa Khoa Vinh còn là địa chỉ đình chỉ thai ngoài ý muốn uy tín an toàn, bảo mật cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, Phòng Khám cũng là cơ sở chuyên thực hiện các chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín như: Gắn bi dương vật, cắt bao quy đầu (nam giới), thu hẹp âm đạo, cắt thẩm mỹ môi lớn, môi bé (nữ giới)... cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Để phục vụ người bệnh chu đáo, phòng khám cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người bệnh hài lòng khi đến khám chữa bệnh.

 Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng - Hình 1

Phòng Khám Đa Khoa Vinh có nhiều ưu thế vượt trội

Phòng khám ngoài giờ

Phòng khám mở rộng dịch vụ khám chữa ngoài giờ từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian để điều trị sớm.

Không phải xếp hàng chờ đợi

Hiểu được sự bận rộn của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Vinh luôn làm việc theo tiêu chí “thời gian và sức khỏe đều là vàng bạc” do đó, người bệnh không cần xếp hàng chờ đợi và có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch khám ưu tiên trên hệ thống Website https://phongkhamdakhoavinh.vn/. Người bệnh có thể tiết kiệm thời gian và chủ động thời gian chữa trị.

Không gian thoáng mát, sạch sẽ

Khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Vinh thăm khám điều trị bệnh lý, người bệnh sẽ được nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, luôn ân cần, chu đáo đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ với nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại luôn tạo môi trường tốt cho bệnh nhân.

Thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ chuyên gia chuẩn đoán bệnh an toàn, chính xác.

 Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng - Hình 2

Phòng khám luôn nỗ lực cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

Đi lên cùng với sự phát triển của ngành y tế thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Vinh luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến trong chữa trị. Bệnh nhân được rút ngắn thời gian điều trị, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với điều trị bằng các phương pháp thông thường.

Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, kỹ thuật PPH hoặc HCPT chữa bệnh trĩ. Đối với các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm vùng chậu… thì bệnh nhân sẽ được các chuyên gia thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị bằng kỹ thuật sóng VIba, Dao Leep...

Các chuyên gia lựa chọn liệu trình chữa trị tốt nhất giúp người bệnh chữa bệnh đơn giản, an toàn, hiệu quả, hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện.

Kết quả trong và sau quá trình điều trị luôn được chuyên gia theo dõi sát sao. Người bệnh được chăm sóc, hướng dẫn trong suốt quá trình trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe một cách nhanh nhất.

Chi phí chữa trị công khai minh bạch

Mức chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng đúng từng hạng mục bệnh do Bộ Y tế ban hành. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật thông tin cao nên sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và vô cùng hài lòng.

Với những thế mạnh đã đạt được, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An) xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ có quyết định sáng suốt để được khám chữa bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Địa chỉ: Số 12 - Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An.

Khám bệnh: Từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0238 3735 888

Website: https://phongkhamdakhoavinh.vn/

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.