Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Khang phát triển thành một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Ngày 10/6, Công ty TNHH y tế Phú Khang đã tổ chức Hội nghị nâng tầm thương hiệu từ một cơ sở khám chữa bệnh, thành một trung tâm chăm sóc cả sức khỏe lẫn sắc đẹp uy tín tại Việt Nam.

Phú Khang phát triển thành một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Hình 1

Ông Viên Thiếu Nghị (bên trái), bà Phan Thị Thúy Phượng (Giám đốc điều hành Công ty TNHH y tế Phú Khang) và Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Hiến Liêm (bên phải) cắt băng chào mừng tại hội nghị nâng tầm thương hiệu “Sức khỏe và làm đẹp” của Phú Khang

Theo đó, tại TP.HCM Công ty TNHH y tế Phú Khang đã tổ chức thành công Hội nghị nâng tầm thương hiệu “Sức khỏe và làm đẹp” với sự tham dự của nhiều bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đã biết và chưa biết Phú Khang cũng đến tham dự hội nghị. Đồng hành cùng hội nghị là các trưởng, phó khoa, các chuyên gia, y bác sĩ đầy kinh nghiệm và các thành viên trong đại gia đình Phú Khang.

Tại hội nghị, người tham dự đã nghe ông Viên Thiếu Nghị (Tổng giám đốc Công ty TNHH y tế Phú Khang) trình bày về quá trình hình thành và phát triển của Phú Khang trong thời gian vừa qua. Ông Nghị nhấn mạnh, mục tiêu của hội nghị là xây dựng thương hiệu Phú Khang trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Phú Khang phát triển thành một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Hình 2

Đông đảo các y bác sĩ, chuyên gia, khách hàng đến tham dự hội nghị

Ông Viên Thiếu Nghị chia sẻ: “Việc nâng tầm thương hiệu từ một cơ sở khám chữa bệnh thành một trung tâm chăm sóc cả sức khỏe lẫn sắc đẹp là một mục tiêu phấn đấu của Phú Khang trong thời gian vừa qua. Giờ đây, khi đã hội đủ các yếu tố về con người chuyên nghiệp, chuyên môn giỏi; trang thiết bị hiện đại; phong cách phục vụ ân cần, chu đáo;… Phú Khang quyết định nâng tầm để tạo ra những giá trị mới để phụng sự xã hội”.

Ông Nghị cũng chia sẻ thêm: “Phú Khang cam kết sẽ đem chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người và mọi gia đình”.

Phú Khang phát triển thành một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Hình 3

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Phú Khang

Tại hội nghị, Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Hiến Liêm (Giảng viên Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Trường ĐH Phạm Ngọc Thạch) cho biết: “Việc Phú Khang nâng tầm thương hiệu sẽ giúp Phú Khang trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với chữ tâm và trách nhiệm mà Phú Khang đã gây dựng thời gian qua, tôi tin đại gia đình Phú Khang sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất”.

Được biết, hiện Phú Khang đang thực hiện các dịch vụ sau: Công nghệ làm ốm RF giảm mỡ, săn chắc da; Thông thoáng lỗ chân lông giảm dầu, thâm do mụn để lại bằng công nghệ Laser Lucid; Triệt lông không đau bằng công nghệ diode lader; Làm trắng sáng da bằng Laser Toning; Laser xóa hình xăm, nốt rùi, đốm nâu, rám nắng… Đặc biệt, trong thời gian tới, khi khách hàng đến Phú Khang trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, lên đến 60%.

VÂN HẢI

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.