Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp giảm đau bụng kinh an toàn, hiệu quả tại nhà

Đau bụng kinh gây nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ. Do vậy, tìm kiếm các giải pháp để khắc phục tình trạng này là vấn đề nữ giới đặc biệt quan tâm. Để giảm đau bụng kinh an toàn, hiệu quả nhiều chị em lựa chọn Phụ Lạc Cao EX.

Tại sao đến tháng lại gây đau bụng kinh?

Nguyên nhân gây đau bụng kinh là do hợp chất prostaglandin. Trước khi xuất hiện kinh nguyệt, nồng độ prostaglandin tăng lên, kích thích tử cung co bóp để tống máu ra ngoài.

Ngoài ra, đau bụng kinh còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm vùng chậu,...

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sâu xa dẫn đến đau bụng kinh là do khí huyết kém lưu thông, hệ miễn dịch suy giảm, tăng các gốc tự do. Để cải thiện tình trạng này, cần có giải pháp tác động vào các nguyên nhân trên.

Có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng đau bụng kinh
Có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng đau bụng kinh.

Những cách giảm đau bụng kinh hiệu quả tại nhà

Dưới đây là những biện pháp giúp làm giảm đau bụng kinh tại nhà an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

Tập yoga giúp giảm đau bụng kinh

Tác dụng thư giãn của các tư thế yoga có thể giúp chị em giảm những cơn đau bụng khi hành kinh hiệu quả.

Một nghiên cứu trên 20 sinh viên đại học, tập yoga kéo dài 1 giờ mỗi tuần trong 3 tháng. Kết quả cho thấy, họ ít bị đau bụng kinh hơn 20 sinh viên không tập. Chị em có thể duy trì tập yoga trong suốt kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, trong thời gian hành kinh, chị em không nên thực hiện các tư thế yoga dựng ngược vì có thể làm cản trở quá trình máu kinh thoát ra ngoài.

Sử dụng túi chườm ấm 

Một số nghiên cứu cho rằng, nhiệt cũng cho hiệu quả giảm đau bụng kinh tương tự như ibuprofen. Vì vậy, khi đến ngày “đèn đỏ”, chị em có thể sử dụng túi chườm ấm đặt lên vùng bụng dưới để xoa dịu cơn đau.

Chườm ấm vùng bụng dưới giúp xoa dịu cơn đau bụng kinh
Chườm ấm vùng bụng dưới giúp xoa dịu cơn đau bụng kinh.

Châm cứu có thể giúp giảm đau bụng kinh

Châm cứu có thể giúp làm giảm những cơn đau bụng kinh bằng cách hỗ trợ tăng cường máu lưu thông đến các cơ quan. Tuy nhiên, châm cứu cần được thực hiện bởi người có chuyên môn.

Một số loại trà thảo mộc có thể làm dịu cơn đau bụng kinh

Một số nghiên cứu cho thấy, các loại trà thảo mộc có thể giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả. Trà hoa cúc, trà gừng, trà bạc hà và thì là thường được khuyên dùng để giảm đau bụng kinh vì chúng có tác dụng làm dịu cơ thể và tăng cường lưu thông khí huyết.

Tăng lượng magie trong chế độ ăn uống

Thêm magie vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp giảm bớt cơn đau bụng kinh. Magie được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm bao gồm hạnh nhân, đậu đen, rau bina, sữa chua và bơ đậu phộng.

Xoa bóp với tinh dầu

Theo một số nghiên cứu cho biết, xoa bóp vùng bụng dưới với một số loại tinh dầu có thể làm giảm cơn đau trong kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương, tràm,... để xoa bóp vùng bụng dưới mỗi khi đến ngày “đèn đỏ”.

Xoa bóp vùng bụng dưới với tinh dầu giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả
Xoa bóp vùng bụng dưới với tinh dầu giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Cải thiện cơn đau bụng kinh bằng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX

Hiện nay, nhiều chị em bận rộn với công việc, con cái, gia đình nên không có thời gian dành cho bản thân. Hiểu được điều đó, từ những tinh hoa của y học cổ truyền, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX.

Sản phẩm tác động đến các nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh nên đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Cụ thể:

N-Acetyl-L-Cysteine đã được nghiên cứu tại Nhật Bản và Ý cho thấy tác dụng chống oxy hóa, tăng cường lưu thông khí huyết và nâng cao hệ miễn dịch. Từ đó, hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng kinh, hạn chế sự xâm lấn và phát triển của các mô lạc nội mạc tử cung.

Đan sâm: Có tác dụng thông kinh lạc, cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện các tình trạng rối loạn kinh nguyệt, hành kinh đau bụng.

Sài hồ bắc: Vị thuốc này thường được sử dụng để điều trị cho chứng đau bụng kinh, vô kinh, bế kinh hoặc kinh nguyệt không đều.

Đương quy: Có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết, điều huyết, thống kinh và chủ yếu được sử dụng để điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng nguyệt san.

Nga truật: Thường được dùng để chữa đau bụng kinh, máu kinh vón cục.

Hương phụ: Giúp giảm đau, ức chế cơn co bóp tử cung và điều hòa hormone nữ.

Phụ Lạc Cao EX chứa các thành phần giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh
Phụ Lạc Cao EX chứa các thành phần giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh.

Phụ Lạc Cao EX là “giải pháp kép” vừa giúp giảm đau bụng kinh, tăng cường lưu thông khí huyết, vừa điều hòa kinh nguyệt hiệu quả.

Hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Từ Dũ và Phụ sản Trung ương cho kết quả như sau:

Tác dụng giảm đau bụng kinh

Thời gian đau trong một chu kỳ kinh giảm từ 18 giờ xuống 5 giờ.

90% giảm đau bụng kinh.

Tác dụng trên máu kinh

100% đối tượng nghiên cứu đều có màu sắc kinh đỏ sẫm.

Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Giải pháp giảm đau bụng kinh an toàn, hiệu quả bằng Phụ Lạc Cao EX
Giải pháp giảm đau bụng kinh an toàn, hiệu quả bằng Phụ Lạc Cao EX.

Vì vậy, viên uống thảo dược Phụ Lạc Cao EX là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em bị đau bụng kinh, căng tức ngực, kinh ra ít, ra nhiều, vón cục hoặc chu kỳ kinh nguyệt không đều. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Phụ Lạc Cao EX đã được nhiều chị em sử dụng và cho kết quả tốt.

Đau bụng kinh không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chị em mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vì vậy, ngoài những phương pháp giúp giảm đau bụng kinh trên, chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để cải thiện nhé!

Việt Kiều

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND
Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND

UBND tỉnh Nam Định đề xuất mức hỗ trợ 10 triệu đồng/công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn
Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn

Ngày 18/5, thông tin từ Phòng Tham mưu (PV01), Công an TP. HCM, Công an huyện Hóc Môn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP. HCM triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo lậu.

Bổ nhiệm Đại tá, Tư lệnh Vùng giữ chức giữ Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng
Bổ nhiệm Đại tá, Tư lệnh Vùng giữ chức giữ Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng

Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Văn Bách, Tư lệnh Vùng 4 quân chủng Hải quân, giữ chức Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng.