Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7- 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, H’Hen Niê sẽ có cơ hội được làm việc với “phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam khi đảm nhận vai trò Đại sứ truyền thông, sẽ diễn ra từ 19h00 ngày 9/3/2019 (thứ Bảy) tại sân khấu chính của Lễ hội, Quảng trường 10/3, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, VTV5, VTV8 và tiếp sóng trên đài truyền hình các tỉnh Tây Nguyên.

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Hình 1

Họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7/2019

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Hình 2

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và dàn người đẹp dự cuộc họp báo

Mục tiêu chính của lễ hội lần này là quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn Vũ H’hen Niê trong vai trò Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 và đạo diễn Hoàng Nhật Na - Tổng đạo diễn khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

 “Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Hình 3

Tổng đạo diễn Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7/2019, đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Nói về cảm xúc khi lần đầu tiên nhận trọng trách làm Tổng đạo diễn cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7/2019, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ:

“Khi được nhận lời mời làm Tổng đạo diễn cho Lễ hội Cà phê năm nay, tôi cảm thấy “ưng cái bụng, thỏa tấm lòng” vì thương hiệu của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột có từ rất lâu và đã tạo được niềm cảm mến với công chúng. Đặc biệt, đồng hành cùng Lễ hội Cà phê năm nay còn có sự xuất hiện của Hoa hậu H’hen Niê, một biểu tượng tự hào của vùng cao nguyên đại ngàn.

Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui thì Lễ hội Cà phê cũng tạo cho tôi những áp lực vô cùng lớn, tôi trăn trở để làm sao Lễ hội năm nay phải đặc sắc hơn, phải lưu luyến trong lòng khán giả lâu hơn như tiếng vọng của cao nguyên cứ luôn vang mãi vào núi rừng”.

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Hình 4

Hoa hậu H’hen Niê và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Với kinh nghiệm dày dặn Tổng đạo diễn của nhiều sự kiện quốc gia, quốc tế như Hoa hậu Việt Nam (HHVN), Liên hoan phim (LHP) Việt Nam, Liên hoan phim quốc tế Haniff... cùng loạt game show nổi tiếng, tên tuổi Hoàng Nhật Nam đến nay đã trở nên quen thuộc trong làng giải trí. Anh được nhiều người ưu ái gọi là "phù thủy sân khấu" nhưng Hoàng Nhật Nam chỉ nhận về mình danh xưng "đạo diễn".

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hứa hẹn Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, sẽ là một đêm hội vô cùng đặc sắc và mang nét đặc trưng riêng của núi rừng Tây Nguyên.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ một số nội dung tại khai mạc Lễ hội Cà phê năm nay, Hoa hậu H'hen Niê cảm thấy khá hào hứng và tỏ lòng muốn được góp phần lan tỏa mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tâm huyết xây dựng kịch bản cho lễ hội năm nay. 

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Hình 5

Hoa hậu H’hen Niê vui vẻ trải nghiệm không gian văn hóa và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình với đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong lần đầu tiên hợp tác làm việc

H’hen Niê cũng cho biết gần như lịch làm việc của cô chỉ dành cho lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 bởi với vai trò đại sứ truyền thông, cô muốn chia sẻ và quảng bá nhiều hơn nữa nét đặc sắc của vùng đất Tây Nguyên trù phú, từ đó mở rộng cợ hội đầu tư, giúp người dân nơi đây thoát khỏi khó khăn và vươn lên .

Hoa hậu H’hen Niê vui vẻ trải nghiệm không gian văn hóa và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình với đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong lần đầu tiên hợp tác làm việc.

Lễ Khai mạc Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, sẽ là một đêm hội vô cùng đặc sắc hoành tráng, mang nét đặc trưng riêng của núi rừng Tây Nguyên, đồng thời khẳng định vị thế, thương hiệu cà phê Việt Nam trên thương trường quốc tế .

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.