Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phuc Khang Corporation tài trợ vàng Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018"

Vừa qua, tại Khách Sạn Intercontinental Saigon, Phuc Khang Corporation đã tham gia Hội nghị: “Phát triển bất động sản bền vững 2018 - Chiến lược xanh” với vai trò là nhà tài trợ vàng. Hội nghị Chiến lược xanh lần này là một trong chuỗi hội nghị thường niên, cùng các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên và môi trường sống do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam và Công ty GreenViet đồng tổ chức.

Phuc Khang Corporation tài trợ vàng Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018

Tọa đàm “Chiến lược Xanh

Thời gian qua, kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đòn bẩy từ sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và thị trường bất động sản. Xây dựng ồ ạt, thiếu bền vững đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, mất cân bằng hệ sinh thái tự nhiên cùng hiện tượng biến đổi khí hậu, và Việt Nam là một những nước chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Trước bài toán nan giải nêu trên, tại Hội nghị lần này, Ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trình bày tham luận Quy hoạch và quản lý phát triển đô thị trong chiến lược toàn cầu hoá, và bài học cho Việt Nam trong bối cảnh đô thị hoá hiện nay. Từ câu chuyện thực tiễn của các dự án xanh Singapore và thế giới, Giám Đốc Dự án của Keppel Land, ông Pannir Chelvam trình bày về tư duy phát triển đô thị xanh qua các thập kỉ. Riêng Giám đốc GreenViet - ông Đỗ Hữu Nhật Quang thì nói lên sự cấp thiết của môi trường sống xanh ở Việt Nam.

Phuc Khang Corporation tài trợ vàng Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018

Toàn cảnh Hội nghị Chiến lược Xanh 2018

Có thể thấy hội nghị Chiến lược xanh lần này đã đúc kết những lợi ích của công trình xanh đối với môi trường sống của con người tại Việt Nam, phát triển bất động sản xanh ngày càng đặc biệt quan trọng trong quá trình đô thị hóa đang diễn ra ồ ạt khắp nơi. Công trình xanh là xu thế tất yếu trên toàn thế giới, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển, điển hình như Việt Nam. Ngày nay, quan điểm xanh không chỉ là cây xanh, cảnh quan, mà còn là các yếu tố chung liên quan đến chất lượng sống của con người, tạo nên sự phát triển bền vững trong một cộng đồng đô thị, thành phố, quốc gia.

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm bất động sản của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và luôn hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Công trình Xanh, Truyền thống, Tiêu chuẩn Quốc tế chính phẩm; là giải pháp kinh tế, tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng cư dân, hướng đến việc trở thành thương hiệu bất động sản xanh Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.

Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%
Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%

Theo giải trình của Petrolimex, nguyên nhân chủ yếu giúp lợi nhuận sau thuế quý I/2024 tăng so với cùng kỳ năm 2023 là do hiệu quả từ hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I
Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã HVN – sàn HOSE) vừa có giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý I/2024 và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu HVN bị kiểm soát.

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).