Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quản lý và kết nối mầm non với Coniu

Từ nhu cầu thực tiễn và với sự hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (SCSI - Hansiba), Công ty Cổ phần NOGA đã cho ra đời Phần mềm quản lý và kết nối mầm non Coniu nhằm hỗ trợ công tác quản lý trường mầm non và kết nối gia đình - nhà trường.

Quản lý trường và kết nối gia đình - nhà trường

Việc quản lý trường mầm non bằng giải pháp phần mềm sẽ giảm bớt đi phần nào những khó khăn cho ban giám hiệu, hỗ trợ sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả hơn, tạo điều kiện cho các nhà trường tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo được tốt hơn.

Hơn nữa, 90% người có thu nhập khá trở lên đang dành mối quan tâm hàng đầu cho sức khỏe và con trẻ. Sự giao tiếp giữa nhà trường và phụ huynh có con ở lứa tuổi mầm non cũng đặt ra yêu cầu của một kênh liên kết nhằm thuận tiện cho việc trao đổi thông tin giữa hai bên, từ việc theo dõi bữa ăn, giấc ngủ của các con, đến các chỉ số phát triển hàng tuần và thông báo của nhà trường tới phụ huynh được thuận tiện. Việc tương tác thông tin cũng như các tính năng đặc thù cho lứa tuổi mầm non tích hợp trong một phần mềm quản lý là một điểm quan trọng mà ít phần mềm nào hiện nay tại Việt Nam có được.

Xuất phát từ những lý do trên, Công ty Cổ phần NOGA đã cho ra đời Phần mềm quản lý và kết nối mầm non Coniu (Coniu) - (https://coniu.vn) với nhiều lợi ích, giải quyết được hầu hết các nhu cầu đặt ra của nhà trường, phụ huynh cũng như giáo viên.

Coniu là hệ thống phần mềm thông minh, trực tuyến hỗ trợ công việc quản lý, tổng hợp và báo cáo hàng ngày của nhà trường; cung cấp công cụ kết nối giữa ban giám hiệu - giáo viên - phụ huynh trên điện thoại. Coniu đồng thời là mạng xã hội mầm non, nơi chia sẻ kiến thức mầm non, kinh nghiệm trong quá trình nuôi dạy trẻ.

Quản lý và kết nối mầm non với Coniu - Hình 1

 Các hoạt động trở lên minh bạch và dễ dàng hơn với Coniu

Với mục đích đưa công nghiệp 4.0 áp dụng vào công tác quản lý, trao đổi của nhà trường, ứng dụng này đặc biệt giúp công tác quản lý, báo cáo của nhà trường nhất quán và dễ dàng; nâng cao hình ảnh của nhà trường đối với cộng đồng: Giúp nhà trường có thể quảng bá hình ảnh, kiểm soát thông tin chặt chẽ và còn hỗ trợ công tác tuyển sinh cho nhà trường. Cụ thể, ứng dụng này có các chức năng chính sau:

Mạng chia sẻ kiến thức nuôi dạy con và tham khảo ý kiến chuyên gia: Coniu cho phép người dùng tham gia các nhóm (Group) chuyên môn để trao đổi những vấn đề đang gặp phải; theo dõi các Trang (Page) thông tin chuyên sâu về nuôi dạy trẻ như Chăm con, Giáo dục sớm…

Kết nối liên thông nhà trường - phụ huynh và giữa các bộ phận trong trường: Hệ thống cho phép trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh được thông suốt, tức thời, giúp phụ huynh luôn yên tâm nắm được mọi thông tin của con ở trường. Đồng thời, giữa các bộ phận trong trường luôn biết tình hình mới nhất của cả trường, giảm thiểu công việc giấy tờ hay gọi điện thoại (ví dụ: Khi giáo viên điểm danh lớp trên điện thoại, thông tin điểm danh được gửi tới 4 bên liên quan: 1) phụ huynh biết tình hình đi học của con; 2) Ban giám hiệu biết được tình trạng đi học trong ngày; 3) kế toán lưu trữ tính tiền ăn; 4) nhà bếp biết được số khẩu phần ăn).

Quản lý nghiệp vụ nhà trường: Coniu hỗ trợ mọi công tác quản lý của nhà trường liên quan tới trẻ và phụ huynh như tính toán học phí linh hoạt với các cơ chế tính phí khác nhau như học phí tháng, tiền ăn theo điểm danh, phí dịch vụ, trả muộn, học phí khuyến mại áp dụng riêng cho một số trẻ, giảm trừ…; đăng ký và thông tin sử dụng dịch vụ; lịch học; khẩu phần ăn; điểm danh/xin nghỉ; tổng hợp khẩu phần ăn trong ngày; quản lý giáo viên; quản lý liên hệ phụ huynh; gửi thông báo, đăng ký sự kiện ngoại khoá; danh sách sinh nhật; phụ huynh góp ý cho nhà trường… và nhiều chức năng khác.

Hỗ trợ quảng bá hình ảnh nhà trường, nâng cao khả năng tuyển sinh: Mỗi trường được cung cấp một Trang (Page) để quảng bá hình ảnh trường, thông tin hoạt động và giới thiệu cơ sở vật chất với cộng đồng. Chức năng “Tìm trường quanh đây” giúp phụ huynh tìm được trường phù hợp cho con nhanh chóng và nâng cao khả năng tuyển sinh của trường.

Quản lý và kết nối mầm non với Coniu - Hình 2

Tìm trường quanh đây

Quản lý và kết nối mầm non với Coniu - Hình 3

Chia sẻ học hỏi kinh nghiệm 

Nhiều lợi ích khi sử dụng

Đối với nhà trường: Các trường mầm non sử dụng phần mềm này sẽ không phải đầu tư ban đầu (không đầu tư hạ tầng, không chi phí triển khai); nhà trường sẽ rất thuận lợi trong việc quản lý như: Quản lý thông tin học sinh, phụ huynh dễ dàng, thống kê báo cáo nhanh chóng, quản lý thông tin chặt chẽ và liên thông giữa các bộ phận (kế toán, nhà bếp...), quản lý nhà trường mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại. Hơn nữa còn có thể chia sẻ, trao đổi và thông báo tới giáo viên, phụ huynh nhanh chóng; nhanh chóng nắm bắt phản hồi của phụ huynh và đưa ra những điều chỉnh kịp thời (nếu cần); dễ dàng quảng bá hình ảnh của nhà trường với cộng đồng phụ huynh.

Coniu có môi trường làm việc linh hoạt và chuyên nghiệp, giao diện và hệ thống công cụ đơn giản, trực quan, dễ sử dụng; hệ thống tạo cho nhà trường một cơ sở dữ liệu đồng nhất không cần sử dụng thêm một công cụ hỗ trợ nào khác trong việc quản lý giáo viên, nhân viên, trẻ cho đến việc liên hệ phụ huynh.

Chỉ với 3 click, hệ thống tự động tính học phí cho cả lớp với cơ chế linh hoạt. Các khoản phí chi tiết, rõ ràng với lịch sử ngày giờ sử dụng, tên người đăng ký. Hệ thống lưu trữ thông tin/dữ liệu minh bạch, chi tiết, sẵn sàng cho việc giải đáp thắc mắc của phụ huynh (khi cần).

Đối với giáo viên: Có thể trao đổi, chia sẻ với phụ huynh nhanh chóng, trực tiếp trên điện thoại; dễ dàng trong nuôi dạy trẻ, phù hợp với đặc điểm của từng trẻ; quản lý lớp học dễ dàng: Thông báo, đăng ký sự kiện, điểm danh, trả muộn, nhận xét về trẻ; thông tin minh bạch, tránh hiểu lầm giữa phụ huynh - giáo viên; giảm thiểu công việc giấy tờ và trao đổi với bộ phận khác (kế toán, nhà bếp...); học hỏi chia sẻ kinh nghiệm mầm non với cộng đồng.

Đối với phụ huynh: Tham gia chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy trẻ với cộng đồng; cập nhật và trao đổi với giáo viên về hoạt động vui chơi, sinh hoạt, học tập của trẻ; đăng ký dịch vụ, gửi thuốc, xin nghỉ, đăng ký ngoại khóa, theo dõi học phí... Tạo nhật ký phát triển và lịch sử uống thuốc cho con, sử dụng cho phân tích y khoa về sau; tìm trường phù hợp cho con đơn giản, nhanh chóng; tìm kiếm video, truyện cổ tích cho con phù hợp; xem camera lớp con mà không cần cài đặt gì thêm.

Với hàng loạt những lợi ích mang lại như vậy, Coniu đã nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà trường và các bậc phụ huynh. Hiện tại, có hàng trăm trường mầm non lớn nhỏ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương… sử dụng, hàng nghìn giáo viên mầm non, phụ huynh tin tưởng yêu mến.

N.Quân

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.