Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Ký kết hợp tác liên minh kích cầu sản phẩm du lịch

Việc ký kết hợp tác liên minh kích cầu sản phẩm du lịch là một bước tiến mới của du lịch Quảng Bình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch đẩy mạnh việc liên minh cùng nhau vượt qua khó khăn và phát triển.

Việc kí kết là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch đẩy mạnh việc liên minh cùng nhau vượt qua khó khăn và phát triểnViệc ký kết hợp tác liên minh kích cầu du lịch là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch cùng nhau vượt qua khó khăn và phát triển bền vững

Ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, cùng với các chính sách hỗ trợ của UBND tỉnh, Sở Du lịch Quảng Bình, Hiệp hội du lịch Quảng Bình, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, vận tải, cơ sở lưu trú,... đang hoạt động tại Quảng Bình đã tái khởi động trở lại với những chính sách và chiến lược rất rõ nét và hiệu quả.

Theo đó, ngày 25/6/2020, tại nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác liên minh kích cầu sản phẩm du lịch Quảng Bình giữa Công ty TNHH Đầu tư Đoàn Gia Quảng Bình và Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm.  

Tại buổi lễ ký kết, có sự tham dự của lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo của Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Bình. Đây là sự quan tâm đặc biệt của ngành du lịch đối với những hướng đi chiến lược mới của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhà nói chung cũng như đối với Tuệ Lâm và Đoàn Gia Resort nói riêng. Để phát huy hiệu quả của các chính sách của tỉnh cũng như liên minh kích cầu du lịch của các doanh nghiệp, cần có các giải pháp lâu dài và thiết thực.

Liên minh kích cầu sản phẩm du lịch Quảng Bình được triển khai với mục đích quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng Quảng Bình đến với du khách, thu hút khách du lịch nội địa trước mắt, từng bước kích cầu thị trường quốc tế. Từ đó, các sản phẩm dịch vụ du lịch của doanh nghiệp sẽ tác động đến sự tăng trưởng của du lịch tỉnh nhà trong bối cảnh hoạt động du lịch tỉnh Quảng Bình đang dần nóng lên sau đại dịch toàn cầu Covid 19.

Với việc kí kết hợp tác liên minh này hy vọng sẽ tạo ra “làn sóng” du lịch “hậu Covid-19”. Là các đơn vị đi đầu, tiên phong trong định hướng liên minh kích cầu sản phẩm du lịch Quảng Bình, Tuệ Lâm và Đoàn Gia Resort đã cùng kết nối doanh nghiệp du lịch, thiết kế các tour tuyến trọn gói đến các điểm du lịch trọng điểm với giá giảm từ 10-50%. Các gói kích cầu trong liên minh được áp dụng đến hết năm 2020.

Trong thiết kế và xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các điểm du lịch mới và nổi tiếng được coi là tâm điểm của những tour tham quan, nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực, check-in như: Các showroom Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tại Quảng Bình, Nhà hàng Sabochi, Vườn Sâm Bố Chính lớn nhất Việt Nam; Khu nghỉ dưỡng Đoàn Gia Resort.

Ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết:

“Công ty Tuệ Lâm bắt tay cùng Đoàn Gia kí kết hợp tác kích cầu sản phẩm du lịch là khởi đầu của một cách thức làm ăn mới, vượt ra khỏi ao làng, có thể kết thành con thuyền vững chắc để vươn ra biển lớn. Cả hai doanh nghiệp đều mang những tầm nhìn, tư tưởng lớn, tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ, cùng nhau thúc đẩy quy mô kinh doanh lớn hơn, đa dạng hơn, tạo thành một chuỗi liên kết khép kín từ khâu đón tiếp, nghỉ dưỡng, ăn uống và mua sắm đặc sản địa phương. Đây là một cách làm mới, hứa hẹn đem tới một làn gió mới kích cầu cho du lịch tỉnh nhà”.

Tham gia hợp tác liên minh kích cầu sản phẩm du lịch, các doanh nghiệp, đơn vị du lịch đang nỗ lực không ngừng để thực hiện các tiêu chí doanh nghiệp an toàn, dịch vụ an toàn, điểm đến an toàn tạo nên chuỗi các chương trình độc đáo với mức giá hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, thu hút du khách đến với tỉnh.

Từ đó, chung tay tạo thành một liên minh an toàn với chiến lược kích cầu tổng thể, tạo điều kiện cho ngành du lịch hồi phục và phát triển. Đây được coi là bước tiến mới tạo sức bật cho ngành du lịch Quảng Bình thời gian tới.

Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm được thành lập với sứ mệnh khôi phục thành công Sản vật tiến Vua – Sâm Bố Chính đã thất truyền ba trăm năm qua tại Quảng Bình. Tuệ Lâm là đơn vị có nhiều hoạt động tích cực đối với du lịch Quảng Bình khi sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm trở thành đặc sản Quảng Bình, mở ra nhiều sự lựa chọn cho khách du lịch khi tìm đến với vương quốc hang động và là “thủ phủ” sâm Bố Chính với diện tích trồng loại sâm quý lớn nhất Việt Nam. Không chỉ cung cấp đặc sản Sâm Bố Chính, mà Tuệ Lâm còn kết hợp với các loại hình du lịch như thăm quan “check-in” vườn Sâm Bố Chính lớn nhất Việt Nam, ẩm thực độc đáo thông qua nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm - Nhà hàng Sâm đầu tiên tại Việt Nam.

Đoàn Gia Resort tọa lạc ngay trung tâm của Phong Nha – Kẻ Bàng (miền đất di sản), là mô hình nghỉ dưỡng thích ứng với biến đổi khí hậu đầu tiên ở Quảng Bình. Đoàn gia Resort Phong Nha khai thác được hết tiềm năng thiên nhiên, bên cạnh đó khéo léo đưa các sản phẩm du lịch của mình vào một cách hài hòa. Đoàn Gia resort như một Hội An thu nhỏ và trải nghiệm ẩm thực mang đậm bản sắc địa phương. Sự phong phú từ các dịch vụ của Đoàn Gia chính là điểm thu hút và níu giữ du khách.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.