Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Nổ súng bắn hạ con trâu đã húc 1 người tử vong và 2 người bị thương

Sau khi tấn công nhiều người, con trâu chạy vào vườn nhà dân, cơ quan chức năng đã phải sử dụng súng để bắn hạ...

Trâu tấn công khiến 01 người chết và 02 người bị thương
Trâu tấn công khiến 1 người chết và 2 người bị thương

Chiều 16/2, ông Dương Công Nhân - Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trâu tấn công người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15/2, khi đang đi dạo bộ trên đường thôn Tuy Lộc, xã Lộc Thủy, bà L.T.D. (80 tuổi) bất ngờ bị một con trâu đực lao đến tấn công. Sau khi bị trâu húc mạnh vào người, cụ bà đã tử vong ngay tại chỗ.

Thấy trâu húc vào bà cụ, nhiều người dân chạy đến xua đuổi liền bị trâu húc bị thương, trong đó, có 2 người dân phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi tấn công nhiều người, con trâu chạy vào vườn nhà dân. Thấy tình thế nguy hiểm, Công an xã Lộc Thủy phối hợp với lực lượng chức năng sau đó đã phải sử dụng súng để bắn hạ con trâu.

Lực lượng chức phải bắn hạ con trâu ngay tại hiện trường. Ảnh Người đưa tin
Lực lượng chức phải bắn hạ con trâu ngay tại hiện trường (Ảnh Người đưa tin)

Được biết, con trâu này là của hộ ông T.M.Q. xã Lộc Thủy. Trâu đực được khổ chủ vừa mua ở một xã miền núi cách đây mấy ngày để về làm thịt bán. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm thịt thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi, lo hậu sự và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Qua vụ việc xảy ra trên, vô cùng thương tâm và đáng tiếc, cảnh báo các địa phương có những chủ hộ đang chăn nuôi trâu, bò thả rong, cần đem xa khu vực người dân qua lại và hiện đang sinh sống, nhằm tránh xảy ra trường hợp tương tự…

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

Tái cơ cấu ngành công thương để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế
Tái cơ cấu ngành công thương để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế

Sở Công Thương Thanh Hóa vừa ban hành “Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành công thương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030” nhằm thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động và năng lực cạnh tranh.

Đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa
Đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa

Hồ sơ về chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 đã được gửi đến các vị đại biểu Quốc hội. Trong đó, Chính phủ đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa.

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.

Viconship bán ra hơn 5,2 triệu cổ phiếu Vận tải và Xếp dỡ Hải An
Viconship bán ra hơn 5,2 triệu cổ phiếu Vận tải và Xếp dỡ Hải An

Công ty cổ phần Container Việt Nam (Viconship, mã VSC – sàn HOSE) đã thực hiện bán ra và giảm sở hữu xuống dưới 5% vốn tại CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE).

Bình Dương: Viện thẩm mỹ Diva nhiều lần bị xử phạt vì sai phạm
Bình Dương: Viện thẩm mỹ Diva nhiều lần bị xử phạt vì sai phạm

Là phòng khám chuyên khoa về da liễu nhưng Viện thẩm mỹ Diva chi nhánh Bình Dương vẫn thực hiện các dịch vụ không được cấp phép. Vì có dấu hiệu thực hiện các dịch vụ vượt quá chuyên môn được cấp phép, đơn vị này nhiều lần bị Sở Y tế tỉnh Bình Dương xử phạt, nhắc nhở.

Hà Nội: Đường Láng sẽ mở rộng gấp đôi hiện tại?
Hà Nội: Đường Láng sẽ mở rộng gấp đôi hiện tại?

Liên quan đến thông tin mở rộng tuyến đường Láng đoạn từ Ngã Tư Sở - Cầu Giấy những ngày gần đây, theo Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội, đơn vị đang nghiên cứu lập đề xuất chủ trương đầu tư (Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi) và các thông tin hiện nay mới chỉ là nghiên cứu sơ bộ ban đầu.