Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Cơn bão số 3 đã để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh, khiến cho 461.000 khách hàng mất điện, hơn 3.700 cột điện trung và hạ áp bị gãy đổ, và 54 trạm biến áp bị hư hỏng, cùng nhiều đường dây 220kV và 110kV phải tạm ngừng vận hành. Tuy nhiên, ngay sau khi cơn bão đi qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nhanh chóng huy động tất cả nguồn lực sẵn có để khắc phục hậu quả, đồng thời cung cấp điện trở lại cho người dân trong thời gian ngắn nhất.

“Sát cánh bên nhau” là tinh thần mà những CBCNV ngành Điện đã thể hiện. Từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung, đến Tổng công ty Điện lực Hà Nội đều chung tay góp sức, với tổng cộng trên 2.400 người tham gia vào công cuộc khôi phục này. Trong số đó, 26 đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã có 805 người tham gia, 6 đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung với 273 người và 210 người từ các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực Hà Nội. Không thể không kể đến sự hỗ trợ từ 31 nhà thầu bên ngoài với 852 người, cùng sự góp mặt của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và lực lượng quân đội, với tổng cộng 266 người tham gia.

Tính đến 15h ngày 18/9, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã từng bước khôi phục được 52 trên tổng số 59 đường dây 110kV (5 đường dự phòng không đóng điện), 30/30 trạm biến áp 110kV và 167/180 đường dây trung áp, cấp điện trở lại cho hơn 408.000 khách hàng, đạt tỷ lệ khoảng 89%. Với mục tiêu sớm hoàn tất công tác khôi phục, Công ty Điện lực Quảng Ninh quyết tâm sẽ cung cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn vào ngày 20/9.

Để ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của các tập thể và cá nhân trong công tác phối hợp khắc phục hậu quả sau bão, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định khen thưởng cho những tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tại buổi thăm hỏi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã thông báo về những thiệt hại mà tỉnh phải gánh chịu và đánh giá cao tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ, công nhân ngành Điện. Họ đã không quản đêm ngày, mưa gió, nỗ lực có mặt tại khắp nơi để xử lý nhanh nhất các sự cố.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Văn Diện cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ, giúp đỡ chí tình của CBCNV ngành Điện. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực, cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn để nhanh chóng khôi phục lưới điện, đảm bảo cung cấp điện cho nhân dân. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh cũng hy vọng rằng, mọi người sẽ tiếp tục đồng lòng, vượt qua mọi thử thách để nhanh chóng phục hồi lưới điện, đảm bảo cung cấp điện cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Để ghi nhận những nỗ lực của CBCVN ngành Điện, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh:

3,4 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp, hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, Vũ Văn Diện trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp, hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 12 tập thể đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp, hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, Vũ Văn Diện trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 12 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện gửi lời cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ, giúp đỡ chí tình của CBCNV ngành Điện với nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, Vũ Văn Diện gửi lời cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ, giúp đỡ chí tình của CBCNV ngành Điện với nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Lãnh đạo TP. Hạ Long thăm, tặng quà CBCNV ngành Điện đã tham gia tích cực trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
Lãnh đạo TP. Hạ Long thăm, tặng quà CBCNV ngành Điện đã tham gia tích cực trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
Công nhân ngành Điện làm việc xuyên đêm để khắc phục sự cố
Công nhân ngành Điện làm việc xuyên đêm để khắc phục sự cố

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.

Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to
Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có nơi mưa to.

Bắc Giang: Tiếp nhận gần 72,5 tỷ đồng ủng hộ khắc phục thiệt hại do bão số 3
Bắc Giang: Tiếp nhận gần 72,5 tỷ đồng ủng hộ khắc phục thiệt hại do bão số 3

Đến nay, Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận gần 72,5 tỷ đồng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ nhân dân tỉnh Bắc Giang khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Giá vàng hôm nay 20/9: Quay đầu tăng mạnh
Giá vàng hôm nay 20/9: Quay đầu tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 20/9/2024 trên thị trường quốc tế tăng mạnh trở lại. Thị trường đang đặt nhiều kỳ vọng vào chính sách tiền tệ tiếp theo của Ngân hàng Trung ương Mỹ.

Hà Tĩnh: Chủ động sơ tán dân khỏi khu vực có nguy cơ sạt lở
Hà Tĩnh: Chủ động sơ tán dân khỏi khu vực có nguy cơ sạt lở

Do ảnh hưởng của bão số 4, trên địa bàn huyện tỉnh Hà Tĩnh đang có mưa to đến rất to trên diện rộng tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra sạt lở, lũ quét. Để chủ động đối phó với tình hình mưa bão, chính quyền địa phương đã gấp rút sơ tán, di dời nhiều hộ dân ở các vùng có nguy cơ sạt lở cao đến nơi tránh trú an toàn.

Tỷ giá USD hôm nay 20/9: Trong nước tăng, thế giới trượt dốc
Tỷ giá USD hôm nay 20/9: Trong nước tăng, thế giới trượt dốc

Rạng sáng 20/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 16 đồng, hiện ở mức 24.167 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,38%, xuống mốc 100,64.