Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care - bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”.

Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

"Ung thư không phải để sợ, mà để hành động"

Ung thư vẫn thường được gọi với những cái tên ám ảnh như "bệnh K", "án tử", "dấu chấm hết" bởi số lượng ca mắc mới và tử vong do ung thư hàng năm liên tục gia tăng. Cùng với ung thư, bệnh đột quỵ đang ngày càng trẻ hóa, thậm chí diễn ra rất sớm ở độ tuổi 20-30, dấy lên hồi chuông báo động về việc chủ động chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, người mắc ung thư và đột quỵ hoàn toàn có thể phục hồi nếu được phát hiện sớm và điều trị tích cực. Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, ung thư và đột quỵ đều có thể phòng ngừa từ sớm với chế độ sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Ung thư không phải để sợ, mà để hành độngUng thư không phải để sợ, mà để hành động

Nhằm lan tỏa lối sống chủ động và tích cực, khuyến khích người dân tăng cường bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân gây bệnh, trong những năm qua Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức các buổi hội thảo phòng chống bệnh lý nghiêm trọng đến người dân trên toàn quốc, xây dựng trang tin baovegiadinhviet.com cung cấp các phương pháp rèn luyện sức khỏe, chế độ ăn uống khoa học, cũng như các thông tin cập nhật về bệnh ung thư, đồng thời triển khai chuỗi chương trình Ngày Quốc tế Yoga nhằm thúc đẩy một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, thu hút hàng chục nghìn người dân hưởng ứng tham dự.

Tiếp tục thúc đẩy tinh thần sống chủ động, tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt sản phẩm online ưu việt Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động". Sản phẩm dễ dàng tham gia, có mức phí thấp, bảo vệ ngay từ giai đoạn đầu và bảo hiểm lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang đến quyền lợi tài chính, Bảo Việt Nhân thọ đồng thời kích hoạt Tổng đài tư vấn Ung thư miễn phí, giúp gia đình khách hàng có thể an tâm và bình tĩnh phòng chống, phát hiện dấu hiệu ung thư với sự tư vấn của các bác sĩ chuyên ngành đến từ các bệnh viện trung ương.

LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh ung thư từ giai đoạn đầu, hỗ trợ tầm soát ung thư cho người thân

Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Việc phát hiện ung thư và điều trị từ sớm có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đẩy lùi nhanh chóng các tế bào ác tính, cũng như giúp người bệnh nâng cao tỷ lệ thành công. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

Đặc biệt, khi người tham gia được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, gia đình cũng sẽ nhận được quyền lợi hỗ trợ tầm soát ung thư để phòng chống và kịp thời phát hiện bệnh trong trường hợp ung thư có gen di truyền sang thế hệ sau. Đây là quyền lợi chăm sóc đặc biệt duy nhất trên thị trường, chỉ có ở sản phẩm Life Care.

LIFE CARE có mức chi trả Ung thư cao nhất trên thị trườngLIFE CARE có mức chi trả Ung thư cao nhất trên thị trường

LIFE CARE - Chi trả tối đa 500 triệu đồng bảo hiểm cho bệnh đột quỵ

Nhằm gia tăng sự bảo vệ cho người tham gia, bên cạnh quyền lợi bệnh ung thư, Life Care đã được bổ sung thêm quyền lợi bảo hiểm bệnh đột quỵ, chi trả 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 500 triệu đồng. Đột quỵ vốn được xem là căn bệnh của người cao tuổi, tuy nhiên hiện nay, số người trẻ bị đột quỵ nhập viện ngày càng nhiều, chiếm đến 30% các ca đột quỵ, trong đó cũng có không ít trường hợp dưới 25 tuổi. Lối sống hiện đại với thức ăn nhanh, đồ chiên rán, các buổi xã giao, tiệc tùng, bia rượu, thuốc lá, … là các nguyên nhân chính dẫn đến thực trạng này.

LIFE CARE - Hoàn trả 20% phí bảo hiểm khi không phát sinh rủi ro

Tại thời điểm kết thúc thời hạn bảo hiểm, nếu người tham gia chưa mắc bệnh ung thư và đột quỵ, Life Care sẽ hoàn trả 20% phí bảo hiểm. Đây là quyền lợi gia tăng cho khách hàng khi lựa chọn thời hạn bảo hiểm 10 năm và đóng phí 1 lần. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức đóng phí định kỳ trong thời hạn 5-10 năm, tùy theo tình hình tài chính và nhu cầu bảo hiểm thực tế.

LIFE CARE - Thiết thực, nhanh, gọn và thuận tiện

Theo báo cáo khảo sát của Nielson, trong 6 tháng đầu năm 2020, gần 40% người dân Việt Nam ưu tiên sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp thay cho các hình thức đầu tư, mua sắm khác. Điều này cho thấy nhận thức của người dân trong việc đề phòng rủi ro bệnh tật đã tăng lên đáng kể so với trước đây. Sản phẩm Life Care có hình thức tham gia đơn giản, hoàn toàn được thực hiện trực tuyến. Người tham gia bảo hiểm được miễn hoàn toàn kiểm tra sức khỏe và chỉ cần trả lời trung thực ba câu hỏi để được bảo hiểm và an tâm tài chính trước bệnh ung thư và đột quỵ.

LIFE CARE ngay ƯU ÐÃI liền tayLIFE CARE ngay ƯU ÐÃI liền tay

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, LIFE CARE là sản phẩm có nhiều đột phá của Bảo Việt Nhân thọ để phục vụ khách hàng, đáp ứng sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0. Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nghiên cứu để tiếp tục giới thiệu những sản phẩm ưu việt mới và đầu tư công nghệ, dịch vụ để mang lại những trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Với những thành tựu nổi bật trong hoạt động kinh doanh, đóng góp xây dựng cộng đồng và phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập, năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ được công bố là Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương", đồng thời dẫn đầu Top 10 "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" do các chuyên gia tài chính và người dân bình chọn trong nhiều năm liên tiếp.

Truy cập ngay MyBVLife http://mybvlife.baovietnhantho.com.vn hoặc Eshop Bảo Việt https://eshop.baoviet.com.vn để biết thêm chi tiết.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.