Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường

Đau nhức xương khớp là một trong những loại bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi với các biểu hiện: đau, cứng khớp, hạn chế khi vận động, đi lại, di chuyển khó khăn, đặc biệt lúc sáng sớm và khi leo cầu thang. Bệnh cũng thường gặp phải ở những người làm việc phải đứng nhiều như công nhân, kỹ sư hoặc người thừa cân béo phì có biểu hiện bị thoái hóa xương khớp sớm và nặng hơn so với những người khác.

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường - Hình 1

Bệnh đau nhức xương khớp thường gây ra những phiền toái và biến chứng khó chịu

cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này

Đây là một bệnh mạn tính, gây ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt, sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Khi mắc phải căn bệnh này, hướng điều trị chủ yếu nhiều người thường áp dụng là dùng các loại thuốc tây y giảm đau, giãn cơ, tái tạo dinh dưỡng sụn khớp...

Tuy nhiên, khi quá lạm dụng hoặc sử dụng các loại thuốc nói trên trong một thời gian dài, rất dễ xảy ra biến chứng và là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm khác như suy gan, suy thận, loét dạ dày tá tràng, viêm cầu thận…

Chính vì những lý do trên nên hiện nay, nhiều bệnh nhân đã quay sang sử dụng các loại thuốc Đông y vừa giúp giải quyết căn bệnh đau nhức xương khớp vừa tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường - Hình 2

 Viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả đối với các loại bệnh về xương khớp

Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng dựa trên công thức của bài thuốc Đông y gia truyền lâu đời, viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường là sự tổng hợp của các loại thảo dược tự nhiên gồm Ngũ gia bì, Ngưu tất, Mộc qua, Tục đoạn, Đỗ trọng, Thiên niên kiện, Quế chi, Hà thủ ô, Thổ phục linh.. đã được sản xuất thành công với các công dụng như:

- Giúp tái tạo sụn khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

- Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, khô khớp, cứng khớp: đốt sống cổ, cột sống, thắt lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối.

- Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, đau dây thần kinh, đau khi thay đổi thời tiết, vận động quá sức, sai tư thế.

Sản phẩm viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường đã được đánh giá và chứng minh lâm sàng có hiệu quả đối với các trường hợp như người bị thoái hóa xương khớp, bao gồm thoái hóa nguyên phát và thứ phát như thoái hóa đốt sống cổ, cột sống, thắt lưng, khớp gối, háng, cổ tay, khuỷu tay, chân, khớp vai, teo khớp, viêm quanh khớp cấp và mạn tính.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đối với những bệnh nhân đau thắt lưng, đầu gối đau nhức, cảm giác nặng nề, đau nhức xương khớp, mỏi tê buồn chân tay, đau khớp mạn tính do phong thấp đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thần kinh liên sườn, nóng, đỏ, đau các khớp...

Viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường đã được đăng ký và công bố phù hợp theo quy định số 20312/2014/ATTP-XNCB .

Bạn hoặc người thân không may mắc phải các bệnh đau nhức, mỏi xương khớp do thoái hóa hoặc đang điều trị các loại bệnh liên quan đến xương khớp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466.814.888 – 01639.579.888 – 01635.787.888 để được các chuyên gia hỗ trợ, tư vấn giúp loại bỏ các bệnh về thoái hóa xương khớp ngay hôm nay.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.