Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SAGRIFOOD “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”

Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về chất l

THCL Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về chất lượng, thực phẩm an toàn. Đặt phương châm kinh doanh “Sagrifood thực phẩm sạch cho mọi gia đình” , Sagrifood không ngừng hoàn thiện, phát triển và đổi mới để khẳng định là Nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp và uy tín phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Với quy mô, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, trên 40 năm hoạt động, nghiên cứu và phát triển Sagrifood đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu có uy tín trong ngành nông nghiệp, sản xuất và chế biến thực phẩm có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Nhiều năm liền, Sagrifood được UBND TP.HCM chọn là nhà cung cấp thực phẩm sạch và bình ổn giá trên thị trường. Sản phẩm của Sagrifood gồm nhiều dòng trong đó có các sản phẩm chủ lực như lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tôm, lạp xưởng hải sản, xúc xích nướng, giò sống, chả lụa, giò thủ, giò bì, chả bò, các loại chả giò và xôi chiên phồng ... được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm Sagrifood được làm ra từ nguồn thịt heo tươi, được giết mổ và chế biến mỗi ngày nên các sản phẩm thơm ngon và có mùi vị đặc trưng của thịt heo tự nhiên nên được người tiêu dùng tin dùng.

Các sản phẩm tươi sống của Sagrifood có thịt heo pha lóc các loại và thịt gà thả vườn nguyên con. Chất lượng thịt heo, thịt gà luôn được đảm bảo thông qua việc kiểm soát truy xuất nguồn gốc và kiểm tra từ chất lượng thức ăn chăn nuôi và các nguyên liệu sử dụng tại các trang trại chăn nuôi.

Giống gà thịt của Sagrifood cho sản phẩm Thịt Gà rất ít mỡ, da giòn, thịt săn. Thịt Gà Thả vườn của Sagrifood được giết mổ theo công nghệ hiện đại của Pháp, với công đoạn làm lạnh nhanh sau giết mổ trong môi trường không khí khô nên chất lượng thịt giữ được độ ngon, thơm, da săn chắc , vị ngọt đậm.

Sản phẩm thịt heo, thịt gà thả vườn Sagrifood được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP - Thực phẩm chế biến như: Lạp xưởng, Giò Chả , Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng,... là thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, đạt Chuỗi Thực phẩm An Toàn TP.HCM và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền.

Sản phẩm của Sagrifood cung cấp ra thị trường thông qua các hệ thống phân phối rộng khắp khu vực TP.HCM như : hệ thống siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Big C, Metro,…và hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood theo Chương trình Bình Ổn Thị Trường của UBND TP.HCM.

Mỹ Trang

Tin mới

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).