Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sân chơi mới dành cho người hành nghề môi giới bất động sản

Ban tổ chức chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc” năm 2019 vừa có buổi giới thiệu thông tin liên quan. Với tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, chương trình dự kiến thu hút khoảng 2.000 người hành nghề môi giới bất động sản tham dự.

Sân chơi mới dành cho người hành nghề môi giới bất động sản - Hình 1

Ban tổ chức giới thiệu thông tin về chương trình "Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc" năm 2019

Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành, gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, BR-VT, TP. HCM và Long An; được ghi hình và phát trên sóng HTV1 – Đài Truyền hình TP. HCM từ tháng 3/2019.

Đây là chương trình thực tế tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định thông tin, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, 1 nhà môi giới được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách trực tiếp Vòng chung kết.

Ngoài tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm chung kết trực tiếp sẽ được Ban tổ chức mời tham quan dự án bất động sản tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới bất động sản nước ngoài, được hỗ trợ 2 năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ, với giá trị hợp đồng bảo hiểm 1 tỷ đồng/người…

Sân chơi mới dành cho người hành nghề môi giới bất động sản - Hình 2

Nhà báo Phan Lê Quang Tuyến - Trưởng ban tổ chức phát biểu tại Lễ công bố chương trình "Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc" năm 2019

Theo Nhà báo Phan Lê Quang Tuyến – Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn, Trưởng ban tổ chức, Nghị định 153/2007/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc đào tạo đội ngũ kinh doanh bất động sản, đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản; Thông tư số 11/2015/TT-BXD của Bộ Xây dựng cũng quy định việc cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

Điều này cho thấy nghề môi giới bất động sản đã được Chính phủ quan tâm sâu sắc từ hơn 10 năm nay, nhằm hướng đến một môi trường hoạt động nghề nghiệp tập trung hơn, chuyên nghiệp hơn cho các nhà môi giới bất động sản, qua đó tối ưu hóa nguồn lực cho xã hội và góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản trong nước.

Thống kê chưa đầy đủ cho thấy, đến cuối năm 2015 cả nước đã có khoảng 40.000 nhà môi giới được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản. Tuy nhiên, trên thực tế số lượng người đang hoạt động trong lĩnh vực này là lớn hơn rất nhiều. Với số lượng người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản là tương đối lớn như vậy, song hiện chưa có một “sân chơi” cụ thể nào được tổ chức dành riêng cho những người làm môi giới bất động sản, đặc biệt là các chương trình được phát sóng trên truyền hình.

Với quyết tâm tạo ra sân chơi lành mạnh, nghiêm túc và chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất trong lĩnh vực môi giới bất động sản, BTC đã mời những thành viên ban giám khảo độc lập và đủ chuyên môn để “cầm cân nẩy mực” chọn ra “Nhà môi giới xuất sắc nhất năm 2019”. Ngoài ra, BTC còn mời nhiều doanh nhân là những người thành công trong lĩnh vực bất động sản và hiện đang điều hành các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng tham gia cố vấn cho chương trình.

“Chương trình được kỳ vọng sẽ đem lại kênh bán hàng hiệu quả, quảng bá thương hiệu cho bản thân nhà môi giới, cũng như các doanh nghiệp nơi nhà môi giới đang làm việc. Ngoài ra, khán giả của đài phát thanh truyền hình, bạn đọc của các cơ quan báo chí qua chương trình cũng sẽ hiểu rõ hơn về nghề môi giới bất động sản và có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua, hoặc bán sản phẩm bất động sản”.

Bảo Trần

Tin mới

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.