
Khách tăng kỷ lục, dịch vụ sân bay “tạo hit”
6 tháng đầu năm 2025 chứng kiến bức tranh tăng trưởng rõ nét của ngành hàng không và du lịch Việt Nam. Trong làn sóng ấy, SASCO tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong, vừa gia tăng hiệu quả kinh doanh, vừa định hình chuẩn mực mới cho hệ sinh thái dịch vụ sân bay.
Lợi thế địa bàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, đầu mối giao thương nhộn nhịp nhất cả nước, kết hợp với dòng khách quốc tế đi và đến Việt Nam tăng kỷ lục - đạt gần 8,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 9 % so với cùng kỳ năm 2024, đã tạo nên cú hích tăng trưởng mạnh mẽ cho hệ thống dịch vụ sân bay của SASCO.


Theo báo cáo tài chính tổng hợp quý I/2025, SASCO ghi nhận tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ấn tượng, phản ánh rõ nét hiệu quả vận hành được tối ưu liên tục cùng sự nhạy bén trong việc triển khai sản phẩm, dịch vụ đúng kỳ vọng của khách hàng, nhu cầu thị trường hàng không.
Đầu tư hiệu quả, vận hành tối ưu
Song song với kết quả kinh doanh khả quan, SASCO không ngừng định hình những chuẩn mực dịch vụ mới, từ hệ sinh thái phòng chờ đậm bản sắc Lotus Lounge, đến hệ sinh thái toàn diện với các thương hiệu SASCO SHOP, The Phoenix, Cuisine de Saigon, +84 Café & Eatery, Fresh2Go…
Mỗi không gian đều được thiết kế như một “triển lãm” tinh hoa văn hóa Việt, mang đến trải nghiệm đậm tính thẩm mỹ và cảm xúc cho hành khách.


SASCO xác định sân bay Quốc tế Long Thành là thị trường chiến lược kế tiếp. Với tinh thần “Tiên phong chinh phục”, SASCO đang tập trung nguồn lực, phát triển các mô hình dịch vụ mới, định vị phong cách riêng cho từng thương hiệu.
Ứng dụng công nghệ tiên tiến và xu hướng sân bay hiện đại để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cá nhân hóa dịch vụ, sẵn sàng tham gia khai thác hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp tại sân bay quốc tế Long Thành, công trình mang tầm vóc thế kỷ của ngành Hàng không Việt Nam.
Việc chủ động đón đầu cơ hội này hứa hẹn tạo thêm động lực tăng trưởng và thể hiện quyết tâm của SASCO trong việc giữ vững vị thế nhà phát triển dịch vụ sân bay hàng đầu Việt Nam.


Hơn cả một doanh nghiệp dẫn đầu, SASCO mong muốn trở thành biểu tượng của sự đổi mới, gắn kết giá trị Việt với xu hướng toàn cầu, đúng như tinh thần đón vận hội mới “Tiên phong chinh phục”.
Tầm nhìn kiên định
Trong 32 năm, SASCO duy trì vị thế dẫn đầu, lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), giữ vững các danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất, Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất, Top 10 nhà bán lẻ uy tín, Doanh nghiệp Xanh thành phố Hồ Chí Minh và nhiều giải thưởng uy tín khác.
Hướng đến hoàn thành các mục tiêu kế hoạch năm 2025, SASCO tiếp tục phát huy thế mạnh cốt lõi, đồng thời tiên phong trong các trụ cột: nâng chuẩn trải nghiệm quốc tế, chuyển đổi số toàn diện, kinh doanh xanh, và phát triển nguồn nhân lực sáng tạo.
Trần Mạnh





















