(Hơn 20 triệu người tham gia mua sắm trên Lazada sau đại tiệc mua sắm ngày 11/11)
Đại tiệc mua sắm 11/11 với sự tham gia của hơn 400 nghìn thương hiệu và nhà bán hàng. Chỉ trong 24 giờ diễn ra, sự kiện đã thu hút hơn 20 triệu người mua sắm ở Đông Nam Á.
Được biết, đơn hàng đầu tiên trong sự kiện này đã được giao chỉ trong 90 phút ngay sau nửa đêm ngày 11/11. Thời gian nhanh nhất để đóng gói bưu kiện chỉ với 25 giây sau khi đơn hàng được đặt. Đáng chú ý, chỉ trong 60 phút đầu tiên của sự kiện, tổng cộng đã có 1,2 triệu đơn hàng được đặt.
Theo đó, Lazada đã phát hành hơn 50 triệu phiếu mua hàng thông qua các trò chơi trên ứng dụng, các trang chiến dịch và các kênh phiếu mua hàng diễn ra trong Đại tiệc mua sắm Lazada 11/11.
Với hơn 20 triệu người tham gia mua sắm trên trang thương mại điện tử Lazada cho thấy, Lazada đã thu hút được khách hàng tiêu dùng trên khắp thế giới.
Ngọc Linh