Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills Việt Nam độc quyền tổng hợp phân phối quỹ căn giới hạn tại Lancaster Hà Nội

Từ tháng 4/2019, Savills Việt Nam độc quyền tổng hợp phân phối quỹ căn hộ riêng và giới hạn của tòa nhà Lancaster Hà Nội tại số 20 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Tòa nhà đã đi vào hoạt động ổn định và khai thác cho thuê sinh lời từ năm 2013.

 

Savills Việt Nam độc quyền tổng hợp phân phối quỹ căn giới hạn tại Lancaster Hà Nội - Hình 1

Phối cảnh tòa nhà Lancaster Hà Nội

Lancaster Hà Nội là tòa căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Trung Thủy Group tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình – trung tâm hành chính của Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất với các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh sống, làm việc, giải trí và sức khỏe. Vị trí dự án rất gần ngã 5 giao thông Giảng Võ – Giang Văn Minh – Cát Linh – An Trạch, tập trung hệ thống giao thông công cộng hiện đại của Thủ Đô như Tuyến Buýt Nhanh BRT 01, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và Nhổn – Ga Hà Nội.

Các căn hộ đã có sổ đỏ lâu dài, bàn giao nội thất hoàn thiện theo danh mục quy định và khách hàng mua căn hộ có thể về ở ngay. Giá chuyển nhượng dự kiến từ 3.300 USD VNĐ/m2 đã bao gồm thuế và tính trên diện tích thông thủy của căn hộ.

Với 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, tòa nhà đang vận hành 296 căn hộ cao cấp từ 1 PN đến 4 PN (38 m2 – 177 m2), đáp ứng mọi nhu cầu từ khách đầu tư cho đến các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Hà Nội được quản lý theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ 5 sao bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp Lancaster Management, sở hữu bởi Trung Thủy Group – với 10+ tiện ích nội khu cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ cư dân: lễ tân và an ninh 24/7, dịch vụ sửa chữa 24/7, dịch vụ phòng & giặt ủi, hồ bơi, gym - sauna, nhà hàng, phòng chơi trẻ em, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng và siêu thị tiện lợi.

Với chất lượng hoạt động đã được minh chứng sau 6 năm vận hành từ năm 2013, tòa nhà Lancaster Hà Nội hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống khác biệt, tiềm năng đầu tư cho thuê và cơ hội tăng giá hấp dẫn cho chủ sở hữu trong tương lai.

Chủ sở hữu căn hộ Lancaster Hà Nội hiện nay có 2 mục đích chính là sinh sống tại tòa nhà hoặc ủy quyền cho Lancaster Management vận hành cho thuê. Với vị trí thuận lợi, chất lượng quản lý tốt và tiềm năng cho thuê căn hộ khu trung tâm cao, sau 6 năm đi vào hoạt động, số chủ sở hữu lựa chọn kinh doanh cho thuê chiếm đến 50% tổng số căn hộ.

Khách thuê chủ yếu hiện nay tại tòa nhà là người Nhật Bản, ngoài ra một số khách hàng đến từ Hàn Quốc và Châu Âu. Đặc biệt, trong quỹ căn riêng độc quyền phân phối bởi Savills giai đoạn này, có những căn hộ đã & đang có khách thuê. Như vậy, các căn hộ này sẽ sinh lời ngay cho gia chủ sau khi sở hữu. Giá thuê căn hộ tại Lancaster Hà Nội dao động từ 1.700 USD đến 6.900 USD/căn/tháng.

Savills cũng sẽ mang đến cơ hội thực tế trải nghiệm hoạt động của tòa nhà, chất lượng căn hộ, toàn bộ tiện ích và dịch vụ hàng đầu ngay tại Lancaster Hà Nội trong sự kiện đặc biệt dành riêng cho các khách hàng cao cấp được tổ chức vào ngày 25/05/2019 sắp tới.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.