SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
Tính đến tháng 06/2022, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi
Tiết kiệm cho gia đình và bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với khách hàng ở độ tuổi trung niên, việc lập kế hoạch tích lũy tài chính càng trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, SCB luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm Tiền gửi, cũng như dành nhiều ưu đãi cho phân khúc khách hàng trung niên, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian về hưu sắp đến.
Cụ thể, ngoài mức lãi suất theo quy định, khách hàng trung niên từ 40 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiền bằng VNĐ tại SCB, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng trở lên, sẽ được hưởng ưu đãi 0,02%/năm. Đặc biệt, khách hàng là hội viên SCB Premier sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất theo phân hạng từ 0,02% - 0,15%/năm. Như vậy, tổng ưu đãi mà khách hàng trung niên có thể nhận được ngoài lãi suất theo quy định có thể lên đến 0,17%/năm.
Các chính sách không ngừng đổi mới về Tiền gửi đã giúp SCB nhận được rất nhiều tin yêu từ các khách hàng thân thiết. Bà Huỳnh Ngọc Mai (Quận 1, TP. HCM) hiện là khách hàng của SCB Cống Quỳnh, cho biết: “Để chủ động tài chính và không phụ thuộc con cái lúc về già, tôi chọn việc gửi tiết kiệm để dễ dàng kiểm soát và nhận được khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cao tại SCB. Tôi đặc biệt thích và hài lòng với những ưu đãi nhận thêm theo chính sách khách hàng trung niên khi gửi tiết kiệm tại đây”.
Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng trung niên cũng dần trở thành khách hàng lâu năm của Ngân hàng với thời gian gửi tiết kiệm lên đến hàng chục năm. “Tôi bắt đầu gửi tiết kiệm tại SCB từ năm 2011, khi con gái tốt nghiệp đại học. Đến nay, con tôi đi làm đã 10 năm, tôi vẫn trung thành với sản phẩm Tiền gửi tại SCB vì lãi suất tốt, chính sách linh hoạt, nhân viên luôn tư vấn tận tình mỗi khi tôi cần tái tục hay thế chấp sổ cho những khoản vay đột xuất. Chắc chắn tôi vẫn sẽ còn gắn bó với SCB thêm nhiều năm nữa”, anh Trần Hùng, ngụ Quận 6, TP. HCM và là khách hàng lâu năm của SCB Hậu Giang, chia sẻ.
Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
Chính nhờ những chính sách đầy nhân văn cho sản phẩm Tiền gửi, số lượng khách hàng trung niên sử dụng sản phẩm này tại SCB không ngừng tăng lên theo thời gian.
Theo số liệu thống kê tính từ đầu năm đến ngày 20/06/2022, nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ tham gia sản phẩm huy động của nhóm khách hàng này đạt hơn 98% với số dư huy động lên đến gần 400.000 tỷ đồng.
Bên cạnh kênh Tiền gửi là hình thức ưa thích của khách hàng trung niên, SCB còn không ngừng phát triển phong phú các sản phẩm tài chính và liên tục gia tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn các nhu cầu đa dạng khác của khách hàng.
Hiện các kênh liên kết đầu tư để gia tăng lợi nhuận ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe, đầu tư tài chính. Lĩnh vực này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng trung niên nhờ nền tảng tài chính ổn định và kinh nghiệm phong phú.
Do đó, nhiều giải pháp tài chính tại SCB được phát triển đặc biệt chú trọng đến các tiện ích liên quan, từ thẻ tín dụng tích hợp chăm sóc sức khỏe S-Care đến các sản phẩm liên kết bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm toàn diện cho khách hàng về rủi ro đời sống, quản lý tài sản… Đồng thời, các không gian giao dịch SCB Premier cũng luôn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn nhất trong quá trình giao dịch tại SCB.
Với tâm thế thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong dài hạn cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, SCB luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, mang lại những giá trị lợi ích tối ưu và bền vững.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Tiền gửi của Ngân hàng SCB, vui lòng truy cập website www.scb.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6538.
Hoàng Thăng - Lê Pháp
Tin mới
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.
Câu chuyện thương hiệu
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế