Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị T&T Mart cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá

Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong được thành lập tháng 6 năm 2022 và chính thức đi vào hoạt động được gần 04 tháng. Ngay từ khi thành lập ban lãnh đạo công ty đã đưa ra mục tiêu phát triển và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc công ty TNHH thương mịa dịch vụ T&T Hồng Phong
Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc công ty TNHH thương mịa dịch vụ T&T Hồng Phong. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Thực hiện mục tiêu của ban lãnh đạo công ty, siêu thị T&T Mart thuộc công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong tại tầng 1 tòa nhà T&T plaza tại đường tỉnh DT 208 thôn Đình Ngọ, xã Hồng phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng từ khi đi vào hoạt động đến nay đã không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất có thể.

Gian hàng thực phẩm tươi sống
Gian hàng thực phẩm tươi sống. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong được biết: Tuy mới bước vào kinh doanh nhưng T&T Hồng Phong đã và đang từng bước cố gắng để hoàn thiện đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như thực hiện các quy định của nhà nước. Siêu thị T&T Mart luôn lắng nghe và mong muốn được tiếp nhận những ý kiến đóng góp để rút ra kinh nghiệm và hoàn thiện. Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất công ty đã lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín như: Công ty TNHH Meatdeli HN, công ty TNHH MTV thương mại Đông Nam Việt, công ty TNHH One Fruit, công ty TNHH phát triển mỹ nghệ Việt Nam, Công ty đầu tư K&G Việt Nam, Công ty TNHH Hùng Hải, Công ty CP Thương mại Phú Thái Hà Nội, … là đơn vị cung cấp hàng hóa cho siêu thị T&T Mart.

Siêu thị T&T Mart mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp
Siêu thị T&T Mart mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Siêu thị T&T Mart hiện đang kinh doanh ngành hàng thực phẩm và phi thực phẩm. Trong đó, ngành hàng thực phẩm thịt tươi sống, thực phẩm đông lạnh và rau quả được kiểm sát chặt chẽ về nguồn gốc, hạn sử dụng và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy toàn bộ thực phẩm thịt tươi sống tại siêu thị T&T Mart đều được nhập từ công ty Meatdeli HN, rau củ quả được nhập từ công ty TNHH One Fruit,… Trong quá trình kinh doanh nếu phát hiện những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng công ty đều liên lạc với đơn vị phân phối và có biện pháp xử lý với số hàng hóa còn lại, bà Mùi giám đốc công ty cho biết.

T&T Mart cam kết mang đến những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá thành
T&T Mart cam kết mang đến những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá thành. Ảnh: Quỳnh Nga

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận bà Mùi cho biết, để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán sắp tới, công ty đã ký hợp đồng với các công ty cung ứng để đảm bảo việc cung cấp hàng hóa không bị gián đoạn và không bị tăng giá đột biến. Ngoài những mặt hàng thiết yếu như mắm, dầu ăn, đường,.. thì tại T&T Mart các mặt hàng khách như bánh, kẹo, mứt tết,…đều đã được chuẩn bị sẵn tại các gian hàng.

Hàng hóa tại siêu thị T&T Mart đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết
Hàng hóa tại siêu thị T&T Mart đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Với chiến lược kinh doanh là mang lại những sản phẩm an toàn về chất lượng và hợp lý về giá, sẵn sàng tiếp thu những ý kiến góp ý, tinh thần thượng tôn pháp luật rồi đây T&T plaza sẽ là điểm đến tin cây của mọi nhà.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.