Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị T&T Mart - Sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Với phương châm kinh doanh “Ưu tiên chất lượng, dịch vụ hàng hóa để làm hài lòng khách hàng” - Siêu thị T&T Mart (địa chỉ đường tỉnh DT 208 thôn Đình Ngọ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) đã không ngừng lỗ lực, tiếp thu ý kiến khách hàng, thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật trong kinh doanh nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Các quầy hàng tiêu dùng khu vực tầng 1 siêu thị T&T Mart
Các quầy hàng tiêu dùng khu vực tầng 1 siêu thị T&T Mart (Ảnh: Lương Huệ)

Thời gian qua, không ít các cửa hàng trên khắp các quận, huyện của Hải Phòng liên tục bị người tiêu dùng phản ánh bày bán các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng hóa nhập khẩu có nhãn 100% chữ nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ tiếng Việt, hàng trắng thông tin, hàng giả mạo nhãn hiệu..., khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn, nắm bắt thông tin sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Nhiều trường hợp bị ảnh hưởng sức khỏe khi mua phải các loại hàng hóa trôi nổi, thiếu thông tin về nguồn gốc, xuất xứ.

Tuy nhiên, T&T Mart lại luôn đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, tạo dựng sự tin yêu của người tiêu dùng khu vực huyện An Dương nói riêng và Hải Phòng nói chung, góp phần cải thiện các tiêu cực của thực trạng hàng hóa hiện nay.

Một góc gian hàng đồ tươi sống của T&T Mart
Một góc gian hàng đồ tươi sống của T&T Mart (Ảnh: Lương Huệ)

Từ khi đi vào hoạt động (T6/2022), Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong (hay T&T Mart) đã đưa ra các mục tiêu phát triển kinh doanh mang tính chiến lược, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá hợp lý, hợp với điều kiện kinh tế khu vực.

Trong suốt 1 năm qua, T&T Mart luôn lỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, uy tín, chất lượng. Việc cam kết về hàng hóa được thể hiện qua các chứng từ, hóa đơn mua bán, hóa đơn GTGT của cơ quan thuế, đơn vị cung cấp hàng hóa, các nhà phân phối, nhập khẩu. Hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc 100% chữ nước ngoài được dán nhãn phụ đầy đủ, việc phân loại khu vực hàng hóa cũng rất khoa học, đẹp mắt, hàng hóa đông lạnh được sắp xếp đúng quy định.

Một góc các gian hàng thời trang khu vực tầng 2 của T&T Mart
Một góc các gian hàng thời trang khu vực tầng 2 của T&T Mart (Ảnh: Lương Huệ)
Khu vực quầy giày dép tầng 2 T&T Mart
Khu vực quầy giày dép tầng 2 T&T Mart (Ảnh: Lương Huệ)

T&T Mart là siêu thị loại 2 được Sở Công thương Hải Phòng cấp phép hoạt động, siêu thị bao gồm 6 tầng, tương ứng với mỗi tầng khách hàng sẽ được phục vụ các nhu cầu khác nhau về hàng hóa. Tầng 1 là các mặt hàng tiêu dùng như hóa – mỹ phẩm, đồ gia dụng, các loại nhu yếu phẩm thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày, hoa quả sạch, đồ thực phẩm đông lạnh, quầy đồ ăn nhanh, bánh kẹo, rượu, đồ uống...; tầng 2 là các mặt hàng về thời trang dành cho mọi lứa tuổi, từ quần áo, giày dép, ba lô, túi xách, đồ nội y, đồ công sở... mang nhãn hiểu của chính T&T đặt may, gia công và sản xuất.

Ngoài ra, T&T Mart cũng phục vụ khách hàng thương hiệu thời trang Aristino và một số đồ may mặc của nhà cung cấp hàng hóa nhập khẩu khác trên thị trường với giá hết sức cạnh tranh. Tầng 3 của T&T Mart được bài trí dịch vụ khu vui chơi trẻ em “Kid World” với sự đầu từ các mô hình vui chơi hiện đại, có tính giáo dục cho trẻ em.

Một số hình ảnh khu vui chơi Kid World tại tầng 3 của T&T Mart (Ảnh: Lương Huệ):

View đẹp từ tầng 3 T&T Mart nhìn xuống đường
Vẻ đẹp từ tầng 3 T&T Mart nhìn xuống đường
Một góc khu vực tầng 3 T&T Mart
Một góc khu vực tầng 3 T&T Mart

Sắp tới, T&T Mart tiếp tục setup tầng 4, tầng 5, tầng 6 của trung tâm thương mại với các dịch vụ nhà sách, văn phòng phẩm, lẩu nướng BBQ, Coffee – Coming Soon! Với mong muốn mang lại một dịch vụ hoàn hảo về cả chất lượng lẫn dịch vụ cho người dân khu vực An Dương nói riêng và Hải Phòng nói chung.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH  Thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong đã không ngừng tiếp thu ý kiến đống góp của khách hàng, trú trọng việc lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ, hàng hóa, kiên quyết nói không với các sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng có dấu hiệu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng; tôn trọng quyền lợi của người tiêu dùng, sẵn sàng đối thoại, giải quyết những thắc mắc của khách hàng khi đến mua sắm, tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại T& Mart.

Bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong chia sẻ với phóng viên
Bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong chia sẻ với phóng viên (Ảnh: Lương Huệ)

Trên cương vị lãnh đạo công ty, bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dich vụ T&T Hồng Phong cho rằng:

"Việc không ngừng tiếp thu ý kiến khách hàng là việc giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng hàng hóa của siêu thị một cách tốt nhất. Đây cũng là việc giúp khách hàng có thể đồng hành cùng siêu thị trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển, góp phần tạo dựng thương hiệu T&T một cách lớn mạnh, dần trở thành đơn vị tin cậy của khách hàng.

Trong quá trình phát triển kinh doanh, T&T Mart sẽ không tránh khỏi thiếu sót không mong muốn với khách hàng, T&T Mart rất mong nhận được sự thông cảm, sẻ chia, ủng hộ và góp ý từ phía khách hàng".

Lương Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.