Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị UBG Mart 4.0 thông tin về việc khắc phục hàng hoá không tem nhãn phụ, tiêu hủy thực phẩm hết hạn sử dụng

Hàng hoá sản phẩm, thực phẩm bày bán tại Siêu thị UBG Mart 4.0 tại số 189 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP. Hà Nội đăng trên Thương hiệu & Công luận đã được đại diện đơn vị này khắc phục hàng hoá không tem nhãn phụ, tiêu hủy thực phẩm hết hạn sử dụng.

Liên quan đến bài viết: Siêu thị UBG Mart 4.0 bày bán hàng hóa không tem nhãn phụ và thực phẩm hết hạn sử dụng được đăng trên Thương hiệu & Công luận vào ngày 21/07/2022, ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc Siêu thị UBG Mart 4.0 đang bày bán sản phẩm, thực phẩm hết hạn sử dụng, không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Sau khi đăng tải bài viết, ngày 28/07/2022, Thương hiệu và Công luận nhận được Thông báo trả lời về vấn đề nêu trên của ông Trịnh Phan Đăng Khoa - Giám đốc Điều hành UBG Mart thuộc Công ty CP Tập đoàn UBG.

Theo đó, trong nội dung Thông báo gửi đến Thương hiệu & Công luận của Công ty CP Tập đoàn UBG có nêu: Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, trích xuất Camera và làm việc với cửa hàng trưởng, nhân viên tại cửa hàng, sau khi khiểm tra chúng tôi xin được giải trình về nội dung phản ánh trong bài viết như sau:  

Về hàng hoá không tem nhãn phụ: Do đối tác cung cấp hàng của chúng tôi thiếu sót trong khâu dán tem nhãn phụ cho một số sản phẩm nhập khẩu, cũng như sơ suất của chúng tôi trong quá trình trưng bày nên dẫn đến việc trưng bày nhầm một số sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ. Chúng tôi chân thành xin lỗi người tiêu dùng về vấn đề này.

Về thực phẩm hết hạn sử dụng cụ thể là sản phẩm thịt Gà của Meat Deli: Theo quy trình của Siêu thị, hàng hoá hết hạn sử dụng của ngày hôm trước sẽ được chúng tôi tiêu huỷ vào ngày hôm sau, trong sáng ngày 20/07/2022, chúng tôi đang thực hiện việc tiêu huỷ hàng hoá hết hạn sử dụng của ngày hôm trước, số hàng thịt gà hết hạn như phản ánh chúng tôi cho nhân viên sắp xếp lại tại một vị trí để xử lý huỷ, tuy nhiên trong quá trình đó khách hàng đến mua hàng và nhìn thấy các sản phẩm trên đã hết hạn nhưng vẫn còn trưng bày, nhân viên vẫn bán và thu ngân. Chúng tôi vô cùng xin lỗi người tiêu dùng về việc này.

Nội dung Thông báo.
Nội dung Thông báo.

Sau khi báo chí phản ánh về chất lượng hàng hoá, sản phẩm đang được bày bán tại Siêu thị UBG Mart 4.0 Hà Nội đã được khắc phục, Tạp chí rất hoan nghênh lãnh đạo UBG đã có hành động thiết thực đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng; thực hiện đúng quy định của pháp luật.

Lê Pháp

Bài liên quan

Tin mới

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng
Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng

Ngành thuế hiện nắm giữ dữ liệu về tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và trên 121 triệu cá nhân tại 96 ngân hàng thương mại. Trong báo cáo mới phát đi, Tổng cục Thuế cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu để phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp: Quy định về tài khoản kế toán từ 1/1/2025
Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp: Quy định về tài khoản kế toán từ 1/1/2025

Thông tư 24/2024/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp, trong đó quy định về tài khoản kế toán.

Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO
Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO

Bà Simona-Mirela Miculescu khẳng định, Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của UNESCO, là một trong những nước đi đầu trong việc triển khai hiệu quả các chương trình, hoạt động của UNESCO, luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của bạn bè quốc tế.