Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sôi động thị trường quà tặng ngày Lễ Tình nhân

Cận kề Ngày lễ Valentine (Lễ Tình nhân), thị trường quà tặng cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp. Đây là dịp để khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ có thể lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương.

Hoa đắt khách ngày Lễ Tình nhân

Sôi động thị trường quà tặng ngày Lễ Tình nhân - Hình 1

Khác với năm ngoái, thị trường hoa và quà cho ngày Lễ Tình nhân 14/2 năm nay đang khá nhộn nhịp. Dù giá tăng khá mạnh nhưng sức mua cũng "không hề kém cạnh" với các loại hoa hồng và quà “lạ”.

Một chủ cửa hàng hoa tại TP.HCM cho biết, ngày thường, giá bán hoa hồng Đà Lạt giao động khoảng 3.000-5.000 đồng/bông, hồng nhập ngoại tùy loại khoảng 20.000 – 50.000 đồng/bông. Tuy nhiên, dịp này giá bán đã tăng gấp nhiều lần, hồng Đà Lạt 8.000 đồng/bông, hồng ngoại giá 70.000 đồng đến trên 100.000 đồng/bông.

Mặc dù không khan hiếm hàng, nhưng vừa Tết Nguyên đán xong lại tới ngày Lễ Tình nhân nên giá hoa hồng khá cao. Ngày thường mỗi giỏ khoảng 20 bông hồng Đà Lạt chỉ có giá hơn 100.000 đồng, nhưng hôm nay đã tăng gấp đôi. Còn các loại hoa hồng ngoại nhập thường giá trên một triệu đồng, thậm chí vài triệu/giỏ nhưng vẫn được khách hàng lựa chọn.

Kẹo socola hình bao cao su đựng trong hộp iPhone XS Max hút khách bởi sự độc đáo

Sôi động thị trường quà tặng ngày Lễ Tình nhân - Hình 2

Sản phẩm này mới xuất hiện gần đây nhưng rất hút khách bởi sự độc đáo

Kẹo socola hình bao cao su đựng trong hộp iPhone XS Max là quà tặng độc lạ xuất hiện những mùa Valentine gần đây. Nguyễn Thị Quỳnh Trang (Định Công, Hà Nội) là người đầu tiên có ý tưởng và bán sản phẩm này. Trang cho biết: “Mình bán sản phẩm này được hai năm rồi, năm nào cũng rất hút khách. Tính mình hay nghịch, nên muốn tìm một cái gì đó độc đáo bên cạnh những mẫu mã cũ, mình lên mạng tìm hiểu sau đó sáng tạo thêm để cho ra sản phẩm này ”.

Về giá cả, loại socola này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hộp Iphone XS Max ruột 8 viên hoặc kẹo giả bcs Dutox có giá 235.000 đồng, bộ quà tặng túi hộp kẹo giả Dutox có giá 175.000 đồng/bộ,

Sản phẩm này có giá thành không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên đây là lựa chọn mới mẻ cho nhiều cặp đôi ngày Valentine.

Thị trường trang sức vàng sôi động khi mùa Valentine 14/2 cận kề

Sôi động thị trường quà tặng ngày Lễ Tình nhân - Hình 3

Quà tặng mỹ nghệ vàng Phu Thê Hảo Hợp, Phu Thê với hình ảnh đôi vợ chồng cần kề bên nhau của DOJI

Năm nay, ngày Lễ Tình nhân –  ngày Valentine (14/2 Dương lịch) trùng với ngày Thần Tài (10/1 Âm lịch). Vì vậy, thị trường vàng trang sức càng sôi động với những sản phẩm độc đáo.

Thương hiệu vàng DOJI cho biết, trong ngày Lễ Tình nhân 2019 doanh nghiệp này tung ra hàng loạt mẫu nhẫn, vòng cổ, lắc tay... có thiết kế hình đồng tiền, thỏi vàng, lợn con... Những sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu quà tặng độc đáo thể hiện tình yêu dịp Valentine, vừa mang lại may mắn, tài lộc đầu năm cho các cặp đôi.

Ngoài trang sức, năm nay DOJI còn tung ra quà tặng mỹ nghệ vàng 999.9 có biểu tượng cặp cô dâu chú rể trong tâm thế vui tươi, hạnh phúc. Trong dịp này, với sản phẩm Thê Hiền Phu Qúy, thương hiệu muốn truyền tải thông điệp: "Valentine không chỉ dành riêng cho các đôi bạn trẻ mà còn là dịp để cặp vợ chồng thể hiện ước nguyện mãi sẻ chia, gắn bó".

Quà tặng mỹ nghệ vàng Phu Thê Hảo Hợp, Phu Thê với hình ảnh đôi vợ chồng cần kề bên nhau, thể hiện ước vọng về sự thủy chung, gắn bó bền chặt trong tình yêu. Điều đó như lời khẳng định cả hai sẽ yêu thương và sống bên nhau trọn đời dù phải vượt bao khó khăn, chông gai.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.