Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SpaceSpeakers Group và VinaCapital Foundation tổ chức sự kiện âm nhạc cho bệnh nhi ung thư

SpaceSpeakers Group phối hợp cùng chương trình Y tế Thiết yếu của VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức sự kiện “Trạm Âm nhạc - Chạm cảm xúc” nhằm mang đến hỗ trợ sức khỏe tâm lý cho 100 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

Thông qua việc tạo cơ hội cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trải nghiệm sức mạnh chữa lành của âm nhạc, hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui cho các em mà còn giúp quá trình nhập viện và điều trị bớt đau đớn. Toàn bộ chi phí thực hiện hoạt động âm nhạc này đến từ doanh thu của hạng vé President trong SPACESPEAKERS Live Concert KOSMIK trị giá 100 triệu đồng.

 

Các bạn nhỏ trải nghiệm và khám phá các loại nhạc cụ
Các bạn nhỏ trải nghiệm và khám phá các loại nhạc cụ

Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, SpaceSpeakers Group luôn chú trọng kết hợp giá trị âm nhạc với các hoạt động từ thiện và sử dụng sức mạnh âm nhạc để kết nối cộng đồng, hỗ trợ những người không may mắn. Nhằm mang đến các hỗ trợ tâm lý xã hội toàn diện cho trẻ em mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn, SpaceSpeakers Group và VCF đã thiết kế và triển khai chương trình trải nghiệm “Trạm Âm nhạc - Chạm cảm xúc” với một chuỗi các hoạt động liên quan đến âm nhạc dựa trên 3 chủ đề: Bản thân tôi (Âm nhạc là gì?), Tôi và mọi người (Âm nhạc và Tính nhân văn) và Tôi và môi trường xung quanh (Âm nhạc và Thiên nhiên).

Tất cả các em nhỏ sẽ tham gia vào 4 Trạm Âm nhạc để học những kiến thức âm nhạc cơ bản, chơi nhạc cụ và khám phá bản thân thông qua âm nhạc. Đặc biệt, các nghệ sĩ của SpaceSpeakers Group bao gồm 16 Typh, GONZO và TINLE đã tới tham gia chương trình, hướng dẫn các em nhỏ chơi nhạc cụ và hát cùng các em.

SpaceSpeakers Group và VCF cũng chuẩn bị 100 phần quà tặng bao gồm nhạc cụ âm nhạc và dụng cụ học tập cho tất cả bệnh nhi tới tham dự sự kiện.

Đại diện VinaCapital Foundation trao Thư cảm ơn tới các nghệ sĩ SpaceSpeakers Group
Đại diện VinaCapital Foundation trao Thư cảm ơn tới các nghệ sĩ SpaceSpeakers Group

Ông Jason Dang, đại diện của SpaceSpeakers Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự tận mắt chứng kiến và vun đắp những đam mê nghệ thuật của các bệnh nhi tại đây. Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ được truyền cảm hứng từ các em nhỏ cũng như tạo điều kiện để các nghệ sĩ SpaceSpeakers Label giao lưu văn nghệ với các bé. SpaceSpeakers Group cũng rất trân trọng những đóng góp của quý mạnh thường quân đã ủng hộ vé President trong Live Concert KOSMIK để tạo nên những chiến dịch thiện nguyện ý nghĩa như thế này”.

“Tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng và lời cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng, sự hy sinh và những cống hiến to lớn của SpaceSpeakers Group và những người đã ủng hộ sự kiện Live Concert KOSMIK. Nhờ có những đóng góp quan trọng đó mà VCF có thể cung cấp hỗ trợ tâm lý xã hội cần thiết cho các bệnh nhi ung thư. Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình ý nghĩa này sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng chung tay cùng VCF hỗ trợ hệ thống y tế, cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thay đổi cuộc sống của hàng nghìn người ở Việt Nam đang cần sự giúp đỡ” - ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation cho biết.

Đối với các bệnh nhi và người chăm sóc, các hỗ trợ về mặt tâm lý xã hội cũng quan trọng không kém điều trị lâm sàng trong quá trình hồi phục của các em. Hoạt động liên quan đến âm nhạc sẽ giúp đẩy nhanh và tăng hiệu quả cho quá trình chữa bệnh. Sự kiện trải nghiệm âm nhạc này tái khẳng định cam kết của SpaceSpeakers Group và VinaCapital Foundation hướng đến một Việt Nam kiên cường và khỏe mạnh cho các thế hệ trẻ em và bà mẹ mai sau.

SpaceSpeakers Group là công ty giải trí gồm các nghệ sĩ trực thuộc chính thức: Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV, Kiên Ứng, TINLE, 16 Typh, GONZO. Hoạt động chính của SpaceSpeakers Group bao gồm quản lý nghệ sĩ, sản xuất, phát hành các sản phẩm âm nhạc và tổ chức các sự kiện mang dấu ấn riêng của SpaceSpeakers. Bên cạnh đó, SpaceSpeakers Group còn đào tạo, dẫn dắt các tài năng âm nhạc trẻ đi theo con đường chuyên nghiệp, trở thành thế hệ kế cận cho nền âm nhạc Việt Nam.

Được thành lập năm 2006, VinaCapital Foundation (VCF) là một tổ chức phi lợi nhuận được cấp phép tại Mỹ và hoạt động tại Việt Nam. Sứ mệnh của VCF là tạo ra các giải pháp về sức khỏe và giáo dục nhằm thay đổi cuộc sống của trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Các hoạt động của VCF giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người Việt trên khắp 63 tỉnh thành mỗi năm.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5
[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5

Những ngày này, khắp các con đường, tuyến phố ở thành phố Điện Biên Phủ đều ngập tràn sắc đỏ với rực rỡ cờ hoa, pano, băng rôn, biểu ngữ... khi chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nơi đây sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.

Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương
Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương

Bộ Nội vụ cùng với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Bộ Chính trị cho ý kiến về các nội dung cơ bản của các cải cách chính sách tiền lương.

Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp
Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp

Chỉ số giá lương thực toàn cầu của cơ quan lương thực Liên Hợp quốc đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng Tư do giá thịt cao hơn, trong khi giá dầu thực vật và ngũ cốc tăng vượt xa mức giảm của đường và các sản phẩm từ sữa.

Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng
Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng

Từ hôm nay, ngày 5/5, các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội 7, PC03, Công an Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Thanh Oai.