Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Sứ Giả Yêu Thương” - làn gió mới làm tươi mát cho thị trường Bảo hiểm nhân thọ

Vừa qua, tại trụ sở Công ty Upower Miền Nam đã diễn ra buổi lễ ra mắt một dự án đặc biệt có tên gọi “Sứ Giả Yêu Thương”.

Toàn cảnh Họp báo
Toàn cảnh Họp báo

Tại sao lại là “Sứ Giả Yêu Thương”?

Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhân hiệu “Sứ Giả Yêu Thương” như một “làn gió mới” làm tươi mát cho thị trường Bảo hiểm nhân thọ (BHNT). “Sứ Giả Yêu Thương” tạo ra sự mới mẻ và đầy nhân văn sẽ khoác lên người Tư vấn viên Bảo hiểm (TVBH) một nhân hiệu mà ẩn chứa bên trong đó là một hình ảnh của người bán hàng bằng trái tim tràn đầy tình yêu thương! Đây là một dự án mà Upower Group tin tưởng rằng sẽ giúp cho những người tư vấn bảo hiểm chân chính tìm được một giải pháp mới đầy nhân văn và tự hào về công việc ý nghĩa!

Hơn 15 năm đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và phát triển bản thân, ông Nguyễn Ngọc Huy - Nhà sáng lập & CEO của Upower Group chia sẻ: “15 năm, tôi đã trải qua một quãng thời gian đủ lâu trong công việc bán hàng và đào tạo, đã nghe nhiều, thấy nhiều những tồn tại trong lĩnh vực bán hàng và đặc biệt là ngành BHNT. Hệ luỵ là hơn 20 năm, số người Việt Nam sở hữu hợp đồng BHNT chỉ dừng ở con số dưới 10%.

Cần có sự thay đổi về cách làm và một trong vấn đề quan trọng nhất là phải đào tạo được đội ngũ TVBH chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, chân thành và mang bên trong mình “trái tim của tình yêu thương”. Bằng cách đó, tư vấn bảo hiểm sẽ đảm bảo giá trị đầy nhân văn và ý nghĩa của BHNT đến với khách hàng.

“Sứ Giả Yêu Thương” là một nhân hiệu như vậy. Việc khoác lên mình nhân hiệu này, sẽ khiến cho tư vấn bảo hiểm hiểu rằng họ cần làm những việc đúng đắn nhất để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Bên cạnh là một hình ảnh đầy thiện cảm, “Sứ Giả Yêu Thương” còn mang đến cho khách hàng một giải pháp đầy giá trị, đó chính là cặp sản phẩm hoàn hảo: Sinh Trắc Vân Tay & Bảo Hiểm Nhân Thọ. Tại sao lại là một cặp sản phẩm hoàn hảo?

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch kiêm TGĐ Upower Group
Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch kiêm TGĐ Upower Group

Ông Nguyễn Ngọc Huy chia sẻ thêm: “Là một ông bố bà mẹ, nhiệm vụ của chúng ta là nuôi nấng, dạy dỗ, định hướng và đảm bảo tương lai cho con trẻ. Không bàn về vấn đề nuôi con, chúng ta nói về Dạy con, Định hướng và đảm bảo tương lại cho con”.

Làm thế nào để dạy con nếu chúng ta không thấu hiểu tính cách của con mình, điểm mạnh và điểm yếu?

Sẽ như thế nào nếu chúng ta không biết rất rõ điểm mạnh, sở trường và đâu là tài năng tốt nhất của con mình khi được sinh ra để định hướng tương lai một cách phù hợp nhất?

Hai câu hỏi cũng là những trăn trở của hàng triệu bố mẹ. Chúng ta cũng đã thấy quá nhiều người đang làm những công việc không phù hợp với bản thân khiến cho họ mất đi động lực và niềm đam mê dẫn đến bế tắc và loay hoay trên con đường sự nghiệp. Nhưng giờ đây, tại Upower, chúng tôi đã có giải pháp có thể giải quyết những vấn đề này- đó là Sinh trắc vân tay.

Tuy nhiên, nếu bố mẹ đã dạy dỗ và định hướng đúng, thì đâu là giải pháp để đảm bảo việc định hướng tương lai của con sẽ được diễn ra theo mong muốn nếu chẳng may con trẻ khuyết đi sự hậu thuẫn về mặt tài chính của bố hoặc mẹ? Việc khuyết đi sự hậu thuẫn đó khiến cho tương lai đứa trẻ - dù được định hướng đúng nhưng cũng sẽ vô cùng bấp bênh... thì Bảo hiểm nhân thọ sẽ là một giải pháp đảm bảo chắc chắn. Do vậy, nếu nói Sinh trắc vân tay là một tấm bản đồ để định hướng con trẻ đến một tương lai tươi sáng thì BHNT là phương án bảo vệ hoàn hảo “tấm bản đồ” đó sẽ được diễn ra cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra.

Và cũng là một lợi ích rất lớn của “Sứ Giả Yêu Thương” - đó là cả hai sản phẩm này đều phục vụ cho một chân dung khách hàng.

Tinh ý một chút, thì những “Sứ Giả Yêu Thương” sẽ thấy rằng thay vì tư vấn BHNT cho khách hàng của mình, họ có thể dùng STVT cho việc tiếp cận trước. Cách làm này không chỉ hiệu quả, mà còn là một chiến lược thông minh giúp cho tư vấn bảo hiểm nâng cao hiệu quả trong công việc của mình.

Bà Hà Thị Ngọc Kiên - Phó TGĐ Upower Group
Bà Hà Thị Ngọc Kiên - Phó TGĐ Upower Group

Với tất cả những ý nghĩa trên, nhân hiệu và sứ mệnh của những “Sứ Giả Yêu Thương” sẽ mang đến một luồng gió mới cho ngành BHNT. Những thông điệp nhân văn, giàu ý nghĩa của Sứ Giả Yêu Thương sẽ giúp người dân có cái nhìn đúng đắn về BHNT, từ đó tích cực tham gia để có phương án bảo vệ tối ưu cho bản thân. Chính điều này sẽ góp phần nâng tỷ lệ người dân có BHNT lên tới 15% vào năm 2025 như mục tiêu của Chính phủ đề ra. Làn gió Sứ Giả Yêu Thương cũng nâng tầm cho các tư vấn bảo hiểm nhân thọ, họ được làm công việc này với tâm thế trao yêu thương, trách nhiệm, đạo đức và gắn bó với công việc này dài lâu.

Khai phá tiềm năng và bảo vệ con người

Được thành lập vào 13/6/2013, UPOWER hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tư duy, phát triển bản thân, bán hàng, marketing,… và ứng dụng khoa học Sinh trắc vân tay trong việc xác định tính cách và tài năng bẩm sinh trong con người. Được thành lập với một sứ mệnh cao cả là “Vì Một Cộng Đồng Sống Có Mục Đích” cùng với tầm nhìn “Trở thành tổ chức khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai phá tiềm năng và bảo vệ con người”.

Sinh trắc vân tay là bộ môn khoa học kỹ thuật nghiên cứu và phân tích những mẫu vân hiện có trên các đầu ngón tay của con người, từ đó đưa ra các đánh giá về: Chỉ số khả năng hoạt động của trí não (EQ, IQ, AQ, CQ); Khám phá tính cách cá nhân; Tìm ra phương pháp học tập hiệu quả (VAK), biết được khả năng và cường độ tiếp thu (TFRC) cũng như khả năng vượt trội của mỗi cá nhân. Phân tích Sinh trắc vân tay sẽ giúp bạn hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, tìm ra phương pháp học tập và tiếp nhận thông tin hiệu quả nhất, từ đó phát huy tối đa tiềm năng, lựa chọn ngành học phù hợp và dễ dàng đạt được các thành tựu trong sự nghiệp hơn hẳn những người không được đánh giá sinh trắc vân tay.

Huyền Anh

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.

Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5
Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quảng Ninh dự kiến đón lượng khách đông đột biến. Điều này cũng dễ dẫn đến nguy cơ mất ANTT. Để đảm bảo an toàn địa bàn, phục vụ các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách, Công an Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.