Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành vinh dự đạt “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Với những nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực kim khí và thiết bị gia dụng ngành nước - được vinh danh Top 10 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017 vào ngày 12/10.

Tân Á Đại Thành vinh dự đạt “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017 - Hình 1

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Giải thưởng tại lễ vinh danh

Chương trình do Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu - Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu tổ chức.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; chiến lược kinh doanh hướng tới thị trường trong nước, có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Thành lập năm 1993, đến nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28 nghìn điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào...

Trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã đạt được những kết quả tăng trưởng nổi bật, ngày càng nâng cao thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ; khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Điều đó, khẳng định vững chắc vị thế của nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với hệ thống các sản phẩm: Bồn nước inox, Bồn nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy lọc nước R.O, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất iPaint.

Với định hướng phát triển bền vững, doanh nghiệp Tân Á Đại Thành nhất quán xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh; quan tâm sâu sát tới mọi khách hàng và không ngừng hoàn thiện dây chuyền sản xuất để có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đơn vị luôn chú trọng đầu tư trang bị dây chuyền, máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến để sản xuất các sản phẩm tốt có tính cạnh tranh.

Trong thời gian 5 năm trở lại đây, phòng R&D của Tập đoàn đã đưa ra nhiều giải pháp, sáng kiến kỹ thuật trong sản xuất để cải thiện chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho sản xuất hàng tỷ đồng, như: Chế tạo ra hệ thống hoàn thiện bồn Inox (giảm thiểu số lượng lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp gia tăng năng suất sản phẩm).

Tân Á Đại Thành vinh dự đạt “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017 - Hình 2

Quang cảnh buổi lễ vinh danh

Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, tạo nên “cơn sốt” trên thị trường tiêu dùng.

Với công nghệ mới độc đáo, lần đầu tiên được ứng dụng thành công, cho phép bình nước nóng Rossi Saphir có khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình, giảm tối đa mảng bám vào thành ruột bình, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện tối ưu. 

Giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và thỏa mãn yêu cầu khách hàng, tiếp tục là dấu mốc tạo đà cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.