Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Hoàng Minh khởi công Dự án D’. El Dorado bên Hồ Tây

Sáng 20/10/2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã long trọng tổ chức Lễ khởi công dự án D’. El Dorado. Buổi lễ đã đón tiếp đại diện Chính quyền địa phương, chủ đầu tư, ngân hàng SHB, nhà thầu thi công Delta, đại lý phân phối Đất Xanh, Danko và các đơn vị đối tác. ­

 

Tọa lạc tại đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), dự án D’. El Dorado được xây dựng trên diện tích khu đất khoảng 2.808 m2 với chiều cao 27 tầng nổi và 4 tầng hầm gồm 448 căn hộ có diện tích hợp lý từ 30-120m2.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là không gian sống, nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn hộ mang phong cách thiết kế đương đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Tân Hoàng Minh khởi công Dự án D’. El Dorado bên Hồ Tây - Hình 1

Phối cảnh Dự án D’. El Dorado

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, Dự án D’. El Dorado sẽ vẫn được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân Cổ điển giống như các dự án khác mà Tân Hoàng Minh đã triển khai.Tuy nhiên, có một chút đổi mới đó là với dự án này, Tân Hoàng Minh sẽ thiết kế các căn hộ có diện tích nhỏ, vừa, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cùng với lối thiết kế này, Tân Hoàng Minh sẽ tiên phong trong việc thiết lập một phong cách sống hoàn toàn mới tại Việt Nam với loại hình căn hộ LIMO – nhỏ mà tiện ích. Đại diện Tân Hoàng Minh cũng cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung nhân lực, vật lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ; đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của dự án.

Tân Hoàng Minh khởi công Dự án D’. El Dorado bên Hồ Tây - Hình 2

Ông Lê Văn Thịnh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu khai mạc buổi lễ

Tân Hoàng Minh khởi công Dự án D’. El Dorado bên Hồ Tây - Hình 3

Đại diện chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức khởi công Dự án D’. El Dorado

Được biết, trước đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác Ngân hàng SHB, Delta, Đất Xanh Miền Bắc, Danko và theo thỏa thuận hợp tác này, SHB sẽ tài trợ vốn cho toàn bộ Dự án D’. El Dorado, cho khách hàng vay mua căn hộ và bảo lãnh tiến độ dự án; Danko Group và Sàn BĐS Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối dự án; Delta sẽ đóng vai trò là tổng thầu thi công.

Sau lễ khởi công, ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án vào lúc 9h00 tại Khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Sự kiện ra mắt - sẽ đón chào khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm tới tham dự.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 16,17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko. Hotline: 0886 5555 86

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.