Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tạp chí Time công bố danh sách Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019

Hôm qua (17/4/2019), tạp chí Time đã công bố danh sách thường niên 100 Most Influential People Of 2019 - Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019, trong đó chia ra nhiều hạng mục khác nhau.

Tờ tạp chí nổi tiếng của nước Mỹ cũng tiết lộ 6 cái tên trong danh sách này được lên trang bìa. Đó là diễn viên Dwayne Johnson (The Rock), ca sĩ Taylor Swift, diễn viên Sandra Oh, nhà báo Gayle King, ngôi sao bóng đá Mohamed Salah và nữ chính trị gia Nancy Pelosi.

Tạp chí Time công bố danh sách Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019 - Hình 1

6 nhân vật xuất hiện trên bìa được tạp chí Time công bố

Đây là lần thứ 3 nữ ca sĩ Taylor Swift được Time vinh danh. Giọng ca Delicate từng được tạp chí Mỹ bầu chọn là một trong số 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới vào các năm 2010 và 2015.

Trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng của Time còn có nhiều chính trị gia khác như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu...

Những nhân vật giải trí khác có tên trong danh sách năm nay là Regina King, Lady Gaga, Brie Larson, Spike Lee, Emilia Clarke, Ariana Grande, Mahershala Ali, Glenn Close, Ryan Murphy, Rami Malek, Chrissy Teigen, Chip và Joanna Gaines, Khalid...

Tạp chí Time công bố danh sách Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019 - Hình 2

Đây là lần thứ 2 BTS góp mặt trong danh sách này

Sau lịch sử trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được lên trang bìa tạp chí Time vào năm ngoái, BTS lại một lần nữa được xướng tên trong danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất năm nay do tạp chí này bầu chọn. Đây là năm thứ 2 BTS lọt top này và cũng là nghệ sĩ châu Á duy nhất có tên.

Việc BTS xuất hiện trong danh sách đề cử 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới không phải là quá bất ngờ với người hâm mộ. Bởi lẽ, boygroup này đã đạt được thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế suốt 1 năm qua. Ngoài ra, BTS còn cực kỳ phổ biến trên mạng xã hội và không ít lần thống trị hot trend toàn cầu.

Time 100 là danh sách công bố hàng năm do tạp chí Time bầu chọn, nhằm tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng lớn tới thế giới. Danh sách này được công bố lần đầu năm 1999.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng
Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng

Ngành thuế hiện nắm giữ dữ liệu về tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và trên 121 triệu cá nhân tại 96 ngân hàng thương mại. Trong báo cáo mới phát đi, Tổng cục Thuế cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu để phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng
Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng

Theo Tiến sỹ Lê Xuân Nghĩa, chuyên gia kinh tế, mặt bằng lãi suất thấp đang hỗ trợ cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp phục hồi. Ngân hàng vẫn tiếp tục là một trong 2 nhóm ngành phát hành trái phiếu chủ lực năm nay.

Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động
Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động

Hôm nay 26/4, giá lúa gạo thị trường trong nước đồng loạt tăng với lúa, trong khi đó giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm. Thị trường giao dịch sôi động.