Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Hưng Thịnh “thâu tóm” dự án tại Vũng Tàu

THCL- Mới đây, HUNG THINH CORP  đã  mua lại 100%  dự án tại Thành phố Vũng Tà

THCL Mới đây, HUNG THINH CORP  đã  mua lại 100%  dự án tại Thành phố Vũng Tàu của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh này.  Đó là dự án chung cư Bàu Sen cao 25 tầng được UBND tỉnh chấp thuận cho UDEC đầu tư xây dựng từ tháng 7-2008, để kinh doanh nhà ở du lịch và nghỉ dưỡng; đồng thời tạo quỹ nhà ở phục vụ cho công tác tái định cư trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Dự án  được triển khai thi công từ tháng 9-2009 và đã xây thô đến tầng thứ 14, với tổng chi phí đầu tư hơn 493 tỷ đồng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan, cho nên từ tháng 3/2013 đến nay, dự án ngưng thi công. Dự án chung cư Bàu Sen tọa lạc tại góc đường Hoàng Hoa Thám – Võ Thị Sáu, Tp.Vũng Tàu với diện tích khu đất 9.597 m2. Thiết kế ban đầu dự án có khoảng 588 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 90m2 đến 110m2.

Tại cuộc họp của UBND tỉnh mới đây, Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh BR-VT đã có kiến nghị UBND tỉnh xem xét giải quyết và chấp thuận cho DN này được chuyển nhượng toàn bộ dự án chung cư Bàu Sen cho đối tác để tiếp tục đầu tư xây dựng, phát triển dự án theo mục đích nhà ở thương mại. Đồng thời cho phép Công ty được tiếp tục nộp tiền sử dụng đất theo quyết định số 1319/QĐ-UBND ngày 16-6-2011 của UBND tỉnh, với số tiền sử dụng đất đã được Chi cục thuế TP. Vũng Tàu xác định và được UBND tỉnh cho chậm nộp hơn 141 tỷ đồng.

Trên cơ sở kiến nghị của UDEC, ông Nguyễn Thành Long Phó chủ tịchUBND tỉnh đã giao trách nhiệm cho Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với các sở, ngành có liên quan xem xét tham mưu trình UBND tỉnh có phương án hỗ trợ DN; đồng thời giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất giải quyết việc nộp tiền sử dụng đất của dự án theo quy định.

Để giải quyết một cách hợp tình hợp lý, cùng với các văn bản pháp lý đầy đủ UDEC đã để lại dự án này cho Hương Thịnh đầu tư hoàn thiện và lấy tên là Vung Tau Melody. Hưng Thịnh Corp sẽ đầu tư tiếp dự án thành khu nhà ở thương mại, gồm 26 tầng với 840 căn hộ (5 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ), dự án cách bờ biển Bãi Sau chừng 3 phút đi bộ. Dự kiến, chủ đầu tư mới sẽ “tung” sản phẩm ra thị trường vào trung tuần tháng 9/2015.

Trong một báo cáo mới đây của UBND tỉnh BR-VT, thì  những năm gần đây, nền kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đạt tốc độ tăng trưởng cao, riêng 6 tháng đầu năm 2015, sản xuất công nghiệp có xu hướng tăng dần, tháng sau cao hơn tháng trước; Về doanh thu dịch vụ lưu trú tăng 6,25% so với cùng kỳ, doanh thu dịch vụ du lịch lữ hành tăng 10,82% so với cùng kỳ, dịch vụ cảng tăng 6,94%; Tỉnh đã đón và phục vụ khoảng 8,5 triệu lượt khách, tăng 23,19% so với cùng kỳ.
An ninh trật tự an toàn cho du khách và vệ sinh môi trường tại các khu vực du lịch luôn được bảo đảm.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) được biết đến như một đơn vị thành công với nhiều thương vụ M&A. Không chỉ tập trung phát triển dự án tại TP.HCM và một số tỉnh miền Trung, mới đây Hung Thinh Corp đã lựa chọn Vũng Tàu là nơi để tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh. Sau sự thẩm định kỹ lưỡng, Hung Thinh Corp đã chính thức hợp tác cùng UDEC để phát triển dự án Vung Tau Melody.

Tại sao Hung Thịnh lại chọn Thành phố Vũng Tàu để đầu tư phát triển, ông Nguyễn Văn Cường P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp cho rằng: “Theo nghiên cứu của chúng tôi, ngoài biệt thự, đất nền thì căn hộ tại Vũng Tàu đang trở thành xu hướng lựa chọn của những gia đình có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh mục đích nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, với giá trị đầu tư vừa phải, chủ nhân của Vung Tau Melody còn có thể kinh doanh hiệu quả khi cho khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại.”

Ngọc Trâm (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 - nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng
Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc; có 6 người khác tại ngoại để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

Agribank đã tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?
Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Lãi suất tiết kiệm thấp; vàng biến động ở mức rủi ro cao; chứng khoán không ổn định; bất động sản bị thổi giá...Bức tranh của thị trường hiện tại là như vậy, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ
Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đóng điện thành công dự án Trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ.

Phê duyệt chủ trương mở rộng 65km cao tốc La Sơn - Hòa Liên lên 4 làn xe
Phê duyệt chủ trương mở rộng 65km cao tốc La Sơn - Hòa Liên lên 4 làn xe

Sau khi đầu tư mở rộng lên 4 làn xe, cao tốc La Sơn - Hòa Liên sẽ cùng với các cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Đà Nẵng - Quảng Ngãi… nâng cao năng lực khai thác hiệu quả.