Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tasco hợp tác phát triển dự án Chi Đông Riverside 40ha

Chi Đông Riverside – dự án khu đô thị xanh cao cấp nằm tại trung tâm thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh là công trình đang được CTCP Xây dựng số 9 – Vinaconex 9 làm chủ đầu tư.

Phối cảnh khu đô thị Chi Đông Riverside
Phối cảnh khu đô thị Chi Đông Riverside.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông, dự án thuộc khu vực trung tâm thị trấn Chi Đông huyện Mê Linh. Chi Đông Riverside hội tụ nhiều yếu tố để có thể trở thành một khu dân cư sinh thái cao cấp song song với khu phức hợp văn phòng, thương mại, thể thao và giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế. Với diện tích trên 40 ha, khu đô thị được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những cư dân đang tìm kiếm môi trường sống an lành, lý tưởng. Đây là không gian có mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ diện tích cây xanh cao, có công viên trung tâm cùng đường bao xanh kết nối toàn khu với sông Cà Lồ, tỷ lệ diện tích mặt sông lớn tạo nên một quần thể kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Theo thiết kế, dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố với thiết kế theo phong cách Đông Dương, hướng đến sự tinh tế, hiện đại. 

Tasco là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bất động sản.
Tasco là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bất động sản. 

Với sự tham gia của Tasco, dự án này được quy hoạch thiết kế bởi đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới của Mỹ là WATG. Đây cũng là đơn vị đã thực hiện nhiều dự án có quy mô và thiết kế ấn tượng tại Việt Nam, từ các dự án khu đô thị như: Ecopark, Izumi City tới các dự án khách sạn tổ hợp nghỉ dưỡng như Four Seasons Hà Nội, Six Sense Côn Đảo, Intercontinental Hạ Long. Cùng với đó, dự án cũng được quản lý bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã từng trải qua các vị trí cấp cao tại những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Keppel Land, CBRE, Savills, Thiên Minh Group… 

Xuân Phương Residence – một trong những dự án do Tasco phát triển dịch vụ
Xuân Phương Residence – một trong những dự án do Tasco phát triển dịch vụ. 

Với việc tham gia phát triển dự án Chi Đông Riversides, Tasco đang khẳng định, sự tái xuất tại thị trường bất động sản cao cấp sau khi đã phát triển và tích lũy quỹ đất lớn tại Hà Nội như Khu biệt thự Foresa Villa 38 ha, Khu đô thị Xuân Phương Residence 49ha, dự án Tòa nhà Trần Duy Hưng 2.800 m2, dự án Tasco Building Dương Đình Nghệ gần 2.900m2;  Các dự án khác đã phát triển triển như giai đoạn 1 Khu đô thị Mỹ Đình – Nam Từ Liêm, khu nhà ở cho CBNV Báo Nhân Dân…. đều được thị trường đánh giá cao về quy hoạch và chất lượng

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.