Theo phản ánh của một số khách hàng Techcombank, dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng này bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng, đến cuối giờ chiều vẫn chưa khắc phục được. Nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc vì công việc bị ảnh hưởng.

Thậm chí, theo phản ánh của khách hàng, khi họ gọi đến số hotline 1800588822/+84 2439 44 66 99 mà ngân hàng này treo trên website cũng không có tín hiệu kết nối.

Một số khách hàng cũng cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của ngân hàng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.

Đến đêm 4/5/2020, một số khách hàng đã sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên đến hôm nay 5/5, Techcombank vẫn bị một số khách hàng cho rằng gặp trục trặc. 

Khách hàng Hồng Thắng (Phú Thọ) cho biết: “Sáng nay mùng 5/5 tôi vẫn chưa sử dụng được dịch vụ chuyển tiền online, ra quầy ATM cũng không rút được tiền mặt, trong khi tiền mặt không còn đủ dùng, rất là mất việc”.

Khách hàng Trần Sách cũng cho biết trong ngày 5/5 anh vẫn chưa thể đăng nhập được vào hệ thống điện tử của Techcombank.

Nhiều khách hàng phản ánh Techcombank gặp sự cố hệ thống ngân hàng điện tửNhiều khách hàng phản ánh Techcombank gặp sự cố hệ thống ngân hàng điện tử

Trước sự cố này của Techcombank,  Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Đại diện Techcombank cho biết: “Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ”.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. Tuy nhiên, trong ngày 4/5, sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại các quầy của Techcombank sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Trúc Mai