Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và lãnh đạo Công ty
Lãnh đạo Hội Nhà báo Lạng Sơn và lãnh đạo Công ty CP Thiên Ngân trao tặng quà tới các em học sinh

Trong khuôn khổ Hội thi “Rung chuông Vàng” tiểu học cấp thành phố, năm học 2022 - 2023, sáng nay (17/5), tại thành phố Lạng Sơn, Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Công ty CP Thiên Ngân (Lạng Sơn), Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Thu Trang (Hà Nội) thực hiện việc trao tặng 20 suất quà (trị giá 700.000 đồng/suất, gồm tiền mặt và quà tặng cặp sách, hộp bút, vở học sinh) tới các em học sinh khối tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn, Phùng Văn Khiêm cho biết:

"Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, quản lý nhà nước trong hoạt động báo chí, công tác phối hợp, chia sẻ với cộng đồng xã hội luôn được Hội Nhà báo tỉnh quan tâm, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân thực hiện thường xuyên.

Trong khuôn khổ Hội thi “Rung chuông Vàng” tiểu học cấp thành phố, năm học 2022 - 2023, hôm nay, Hội Nhà báo tỉnh xin biểu dương và đánh giá cao việc Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Lạng Sơn phối hợp cùng cơ quan Hội Nhà báo tỉnh và một số doanh nghiệp, phát động chương trình chung tay, thực hiện việc chia sẻ, trao tặng 20 suất quà tới các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của Tòa soạn cùng các doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội; kịp thời động viên, tiếp lửa cho các em học sinh, giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực trong quá trình học tập của mình.

Hy vọng, trong thời gian tới, Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Lạng Sơn, cũng như các cơ quan báo chí khác thường trú trên địa bàn, cùng các cơ quan đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện nhiều chương trình, hành động thiết thực, cụ thể, nhằm san sẻ yêu thương với cộng đồng xã hội, trong đó có đối tượng là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những hoạt động thiết thực đó, nhằm góp phần giúp các em học sinh trên địa bàn thành phố Lạng Sơn nói riêng và nhiều em học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn nói chung được quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời, để các em có thêm động lực để phấn đấu, học tập đạt kết quả tốt".

Đại diện Tạp chí
Đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Lạng Sơn và doanh nghiệp trao tặng quà tới các cháu học sinh

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn, Nguyễn Lệ Thùy gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn, lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu & Công luận cùng các doanh nghiệp đã quan tâm, chia sẻ, trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh.

Bà Nguyễn Lệ Thùy nhấn mạnh:

"Công tác chăm lo, chia sẻ với cộng động xã hội, tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn được các cấp, ngành quan tâm, chú trọng, có nhiều giải pháp hỗ trợ kịp thời, đảm bảo cuộc sống an sinh cho các gia đình học sinh khó khăn. Tuy có hoàn cảnh khó khăn, nhưng các em học sinh khối tiểu học trên địa bàn thành phố Lạng Sơn luôn có nghị lực vươn lên, chấp hành tốt mọi nội quy của nhà trường, nỗ lực phấn đấu học tập, nhiều em đạt kết quả cao trong thành tích học tập.

"Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện nhiều chương trình, hành động, san sẻ yêu thương với cộng đồng xã hội, chia sẻ, ủng hộ những đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn".

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Minh Yến