Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Bình: Chẩn đoán không đúng hình thái thai nhi bác sĩ bị khách hàng “bóc phốt” trên mạng xã hội

Hôm qua, ngày 14/7/2023 trên mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi chia sẻ của một tài khoản về việc bác sĩ Phạm Mạnh Hà phụ trách phòng khám phụ sản Hà Thành tại 184 Bùi Sỹ Tiêm, Đông Hưng, Thái Bình chẩn đoán không đúng hình thái thai nhi.

Phiếu kết quả siêu âm ngày 1/4/2023
Phiếu kết quả siêu âm ngày 1/4/2023 (Ảnh: Thăng Bếch)

Theo đó, phòng khám sản Hà Thành có hai cơ sở: cơ sở 1 tại số 54 đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP. Thái Bình tỉnh Thái Bình; cơ sở 2 tại 184 Bùi Sỹ Tiêm, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị tiên tiến bao gồm: Máy siêu âm thai Voluson E10 BT21 có xuất xứ từ Mỹ mà theo trên trang facebook của phòng khám sản Hà Thành cơ sở 2 thì cả nước chỉ có 10 máy.

Nội dung Facebook Thăng Bếch đăng tải trên mạng xã hội
Nội dung Facebook Thăng Bếch đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh: Quỳnh Nga)

Liên quan đến việc bị khách hàng “bóc phốt” bác sĩ chẩn đoán thai nhi không đúng, phóng viên Thương hiệu và Công luận tại Thái Bình có liên lạc với bác sĩ Hà được biết: Hiện phòng khám đang làm việc với công an. Sau khi công an có kết luận thì sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.

Theo thông tin facebook Thăng Bếch đăng tải do tin tưởng phòng khám sản Hà Thành tại 184 Bùi Sỹ Tiêm Đông Hưng từ lúc em bé được 15 tuần hai vợ chồng có đến khám và theo dõi tại phòng khám.

Tin nhắn Fb Thăng Nguyễn đăng công khai trên mạng xã hội
Tin nhắn Fb Thăng Nguyễn đăng công khai trên mạng xã hội (Ảnh: Quỳnh Nga)

Trong những lần siêu âm trước, mọi kết luận thai nhi đều bình thường. Ngày 1/4/2023, sau khi trực tiếp khám và đọc kết quả, bác sĩ Hà đã thông báo với gia đình thai nhi bị dị tật ở tai. Cụ thể, sụn vành tai bên phải phát triển KHÔNG BÌNH THƯỜNG.

Sau khi nhận kết quả hai vợ chồng phụ sản và gia đình đã rất lo lắng và có đi siêu âm những phòng khám khác nữa, kết quả em bé vẫn bình thường. Sau đó thai phụ đã đăng bài lên facebook cá nhân. Tại thời điểm thai phụ đăng tải thông tin bác sĩ Hà đã nhắn tin cho thai phụ và KẾT LUẬN CỦA PHÒNG KHÁM HÀ THÀNH LÀ CHUẨN và còn CAM KẾT với nội dung : “Chơi kèo lớn với vợ chồng em, nếu con em đẻ ra bình thường anh sẽ: Đến tận nhà xin lỗi. Đền bù tổn thất tinh thần cho vợ chồng em 500tr. Đóng cửa phòng khám ở Đông Hưng” với giọng rất tự tin. “Còn nếu ngược lại thì làm theo pháp luật như anh nói.”

Nội dung tin nhắn được fb Thăng Bếch đăng tải
Nội dung tin nhắn được fb Thăng Bếch đăng tải (Ảnh: Quỳnh Nga)

Sau đó, bác sĩ Hà vẫn liên tiếp nhắn tin khiến thai phụ bị khủng hoảng tinh thần. May mắn mỉm cười, em bé chào đời sun vành tai bên phải phát triển bình thường.

Bài viết được nhiều lượt chia sẻ và bình luận
Bài viết được nhiều lượt chia sẻ và bình luận (Ảnh: Quỳnh Nga)

Bài viết đã được công đồng mạng chia sẻ rộng rãi và thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Trong bài viết cũng chia sẻ, bác sĩ Hà đã đến nhà xin lỗi và nhận sai do: “nhân viên đánh sai trong tờ phiếu kết quả, anh không kiểm tra lại dẫn đến sai sót”.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Kiến nghị xử lý hơn 100 tỷ đồng trong xây dựng nông thôn mới
Kiến nghị xử lý hơn 100 tỷ đồng trong xây dựng nông thôn mới

Những năm gần đây Kiểm toán Nhà nước (KTNN) ngày càng chú trọng kiểm toán việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (Chương trình NTM), kịp thời phát hiện những vướng mắc, bất cập để kiến nghị hoàn thiện chính sách, nâng cao hiệu quả thực hiện Chương trình.

Mazda CX-3 trở thành mẫu SUV cỡ B rẻ nhất Việt Nam
Mazda CX-3 trở thành mẫu SUV cỡ B rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 5/2024 này, mẫu xe SUV cỡ B là Mazda CX-3 tai Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 512 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

Bắc Ninh áp dụng công nghệ, phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn
Bắc Ninh áp dụng công nghệ, phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn

Cùng với việc đẩy mạnh áp dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, ngành Nông nghiệp Bắc Ninh tích cực tuyên truyền, khuyến khích hỗ trợ các tổ chức, cá nhân phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn. Đây được xem là hướng đi bền vững góp phần thực hiện thành công tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh.

Ngành giáo dục Bắc Ninh nỗ lực cao nhất ở chặng cuối năm học
Ngành giáo dục Bắc Ninh nỗ lực cao nhất ở chặng cuối năm học

Theo kế hoạch của tỉnh Bắc Ninh, chương trình giáo dục năm học 2023-2024 sẽ hoàn thành trước 25/5 và kết thúc năm học trước 31/5/2024; xét công nhận hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học và xét công nhận tốt nghiệp THCS xong trước 5/6.

10 ứng cử viên Phó Thủ tướng được đề xuất trong chính phủ mới của Nga
10 ứng cử viên Phó Thủ tướng được đề xuất trong chính phủ mới của Nga

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin đã đệ trình lên Duma Quốc gia (Hạ viện) các ứng cử viên cho các vị trí Phó Thủ tướng và các Bộ trưởng Liên bang, ngoại trừ một số vị trí đích thân do Tổng thống Nga đề xuất ứng cử viên, vào ngày 11/5.

Đề án phát triển thị trường carbon Việt Nam theo hướng nào?
Đề án phát triển thị trường carbon Việt Nam theo hướng nào?

Việc phát triển thị trường tín chỉ cacbon là một bước đi rất quan trọng trong thực hiện mục tiêu giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050, đồng thời tận dụng được lợi thế, năng lực Việt Nam để hình thành nguồn vốn nhằm tạo điều kiện thực thi mục tiêu đạt phát thải ròng về 0 vào năm 2050.