Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thăm, tặng quà Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng nhân dịp Tết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, hôm nay ngày 5/2/2024, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng quà cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng quà cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng. (Ảnh: CTTTP)

Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, tại số 486A Ngô Gia Tự, phường Thành Tô, quận Hải An, TP. Hải Phòng được thành lập từ năm 1997, có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy tập trung các trẻ mồ côi không nơi nương tựa, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật bị bỏ rơi mồ côi và trẻ em lang thang trên địa bàn thành phố. Hiện, Làng đang nuôi dưỡng 50 cháu và quản lý các cháu theo mô hình gia đình, gồm 6 gia đình, trong đó có 2 gia đình nuôi trẻ khuyết tật.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tham gia hoạt động gói bánh chưng tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tham gia hoạt động gói bánh chưng tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (Ảnh: CTTTP)

Đến thăm, tặng quà các cháu tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến vui mừng khi thấy các cháu được chăm sóc nuôi dưỡng đầy đủ, nhiều em chăm ngoan học giỏi hăng hái trong các hoạt động văn hoá văn nghệ. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng, sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, đoàn thể thành phố, các nhà hảo tâm và đặc biệt là sự tận tụy của cán bộ, viên chức, người lao động trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng trong thời gian qua đã vượt qua mọi khó khăn để quan tâm, cho lo cho các cháu có được cuộc sống tốt hơn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và các cháu trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng có nhiều sức khỏe, đón Xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc; đồng thời động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng, đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã cùng tham gia hoạt động gói bánh chưng ngày Tết của cán bộ, người lao động, đoàn viên thanh niên và các cháu trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền
Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền

Tám tờ báo ở Mỹ ngày 30/4 đã đệ đơn kiện OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, và Microsoft, với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C
Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C

Miền Bắc đón không khí lạnh yếu, trời mưa dông, nền nhiệt giảm đột ngột khoảng 10 độ. Ngược lại, Quảng Bình đến Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất 37-40 độ C, có nơi trên 41 độ C.

Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 1/5, giá tiêu tiếp tục giữ ở mức ổn định trong ngày nghỉ lễ. Hiện giá tiêu trung bình từ 97.000 – 98.000 đồng/kg.

Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?
Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?

Theo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thì trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 1/5, giá vàng trong nước tiếp tục đi ngang ở mốc 83 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới "trượt" sâu khỏi mốc 2.000 USD/ounce.