Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thắng đậm U22 Timor Leste, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết

Kiểm soát thế trận và có vô số các cơ hội về khung thành của U22 Timor Leste, tuy nhiên, U22 Việt Nam chỉ chọc thủng lưới đối thủ 4 lần sau 90 phút. Với chiến thắng đậm này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chính thức giành vé vào bàn kết sớm cùng U22 Thái Lan tại giải Vô địch U22 Đông Nam Á.

Bước vào trận đấu với U22 Timor Leste, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có nhiều sự thay đổi về nhân sự so với đội hình gặp U22 Philippines. Được đánh giá cao hơn đối thủ vì U22 Việt Nam chơi lấn lướt ngày sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, đối thủ lại sử dụng lối chơi phòng ngự phản công khiến những pha phản công của U22 Việt Nam gặp khá nhiều bế tắc.

Thắng đậm U22 Timor Leste, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết - Hình 1

Tiền đạo Danh Trung thi đấu ấn tượng trước U22 Timor Leste

Tuy nhiên, sau một tình huống sai lầm giữa hậu vệ và thủ môn của U22 Timor Leste ở phút 39 đã giúp U22 Việt Nam bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Có được bàn thắng mở tỷ số nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta cũng thi đấu không được khởi sắc ở những phút sau đó. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam thay đổi chiến thuật và tạo ra hiệu quả khi có được bàn thắng ở phút 62. Sau đường chuyền dài của Văn Xuân tạo thuận lợi cho Danh Trung sô lô qua 2 cầu thủ của U22 Timor Leste và dứt điểm tinh tế vào góc xa nâng tỷ số lên thành 2-0.

Thắng đậm U22 Timor Leste, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết - Hình 2

U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-0 trước U22 Timor Leste

Với 2 bàn cách biệt, U22 Việt Nam tự tin hơn trong những tình huống tấn công. Trong nửa cuối trận đấu, đội bóng áo trắng liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm, và có thêm 2 bàn thắng nhờ các tình huống tỏa sáng của Phan Thanh Hậu và Lê Xuân Tú.

Trận đấu kết thúc, U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-0 trước U22 Timor Leste để chính thức giành vé vào bán kết sớm cùng U22 Thái Lan tại giải Vô địch U22 Đông Nam Á.

Chung Cuộc: U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor Leste

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Văn Biểu; Văn Xuân, Văn Đạt, Văn Hạnh, Thiện Đức, Minh Bình, Tiến Dụng, Thanh Sơn, Văn Hậu, Hoàng Nam, Danh Trung.

U22 Timor Leste: Aderito, Guterres Silva, Dos Reis Dias, Gama, Martins, Agusto Fernandes, Portela, Gusmao, Filomeno, Sarmento Viegas, Lucas Baptista Belo.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

5.527 căn hộ trong 38 dự án nhà ở hình thành trong tương lai có "hạ nhiệt" giá chung cư?
5.527 căn hộ trong 38 dự án nhà ở hình thành trong tương lai có "hạ nhiệt" giá chung cư?

Có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai có quy mô khoảng 5.527 căn. Với số lượng trên, cùng với 3.706 căn chung cư tồn kho, 10 dự án nhà ở thương mại, liệu giá chung cư có "hạ nhiệt"?

Nghệ An hút hơn 950 nghìn lượt khách du lịch, đạt 1.700 tỷ đồng dịp Lễ 30/4 -1/5
Nghệ An hút hơn 950 nghìn lượt khách du lịch, đạt 1.700 tỷ đồng dịp Lễ 30/4 -1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ kéo dài từ ngày 30/4 đến 1/5, tỉnh Nghệ An đã chứng kiến một sự bùng nổ trong ngành du lịch, với khoảng 950 nghìn lượt khách du lịch và tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.

Cháy tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Cháy tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, vào hồi 11h38' ngày 1/5/2024, Trung tâm 114 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) nhận được tin báo xảy ra cháy tại bệnh viện Trẻ em, phố Việt Đức, phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP. Hải Phòng.

Việt Nam được các nước cảm ơn và đánh giá cao trong vai trò Chủ tịch APG tháng Tư
Việt Nam được các nước cảm ơn và đánh giá cao trong vai trò Chủ tịch APG tháng Tư

Đại diện nhiều nước thành viên Nhóm Châu Á-Thái Bình Dương tại Liên Hợp quốc (APG) đã cảm ơn và đánh giá cao công tác điều hành, điều phối của Việt Nam trong vai trò Chủ tịch APG tháng 4/2024.

iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới
iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, iOS 18 sẽ "đại tu" nhiều ứng dụng quan trọng. Dù điều này không cho chúng ta biết quá nhiều thông tin, nhưng nó cho thấy Apple đang tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng quan trọng.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ bắt đầu chuyến thăm 5 ngày tới Pháp, Serbia và Hungary vào ngày 5/5.