Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020: Kết nối sản xuất và tiêu dùng Hải Phòng thời kỳ 4.0

Nhằm nâng cao sức mua trên thị trường, đặc biệt là sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020”, từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2020.

Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2020Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2020 (Ảnh: QN)

Chương trình “Tháng khuyến mại hải Phòng 2020” sẽ là đòn bẩy, kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, qua đó thúc đẩy, phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, kiềm chế lạm phát, bình ổn thị trường và đảm bảo an sinh xã hội. Góp phần phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt Nam trên địa bàn thành phố.

“Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020” là sự kiện khuyến mại tập trung, thường niên quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội. Khuyến khích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng theo phương thức truyền thống và thương mại điện tử, tạo ra khác biệt so với các chương trình khuyến mại do các doanh nghiệp đăng ký tổ chức thực hiện. Góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; tích hợp các ứng dụng hiện đại của cuộc cách mạng 4.0 nhằm đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tăng cường vai trò của các cơ quan quản lý nhà nước trong việc bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2020”, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...

Với chủ đề: “Kết nối sản xuất và tiêu dùng Hải Phòng thời kỳ 4.0”, thời gian thực hiện chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020” diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2020.  Triển khai trên địa bàn thành phố với  200 - 300doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia với khoảng 20 “Điểm vàng khuyến mại”.  Nhóm, ngành hàng chủ yếu gồm: nhóm hàng Thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng; Nhóm hàng Thời trang - dệt may, giày dép; Nhóm hàng Điện tử - Điện lạnh - Máy tính; Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch dịch vụ; Các ngành hàng khác (không bao gồm rượu, thuốc lá).

Đặc biệt, chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020” sẽ có số hoạt như “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 17,18/11/2020 tạo ra  một sự kiện giảm giá đặc biệt và tập trung vào các giải pháp bán hàng thông qua hình thức thương mại điện tử với sự tham gia của các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn, các sàn giao dịch thương mại điện tử qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa; người tiêu dùng được mua sắm và đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống một cách thông minh, an toàn và nhanh chóng, tránh tụ tập đông người để hạn chế ảnh hưởng của dịch COVID-19, góp phần kích cầu tiêu dùng.

Sự kiện “Ngày hội mua sắm” dành cho người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, “Điểm vàng khuyến mại”, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm lữ hành, trung tâm cung ứng dịch vụ... Các doanh nghiệp tham gia sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho người tiêu dùng trong thời gian diễn ra “Ngày hội mua sắm” theo quy định của pháp luật, mức ưu đãi khuyến mãi tại “Ngày hội mua sắm” lên đến 50% cho một số mặt hàng đăng ký giảm giá, kết nối các doanh nghiệp có thế mạnh trong việc bán hàng online để triển khai các hoạt động ưu đãi trong sự kiện trên website của chương trình.

Người tiêu dùng có thể phản ánh hoặc tham gia ý kiến đến Sở Công Thương (thông qua phòng Quản lý Thương mại, SĐT: 0225.395.1201) và Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hải Phòng, SĐT: 0225.3921.081 về thông tin chi tiết các sự kiện, các doanh nghiệp, hàng hóa, sản phẩm tham gia khuyến mại, các điểm vàng khuyến mại... nhằm kịp thời chấn chỉnh đảm bảo chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020” đạt hiệu quả tốt, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Nga Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động
Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động

Ngày 6/12, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chủ trì kiểm tra, họp trực tuyến về công tác phòng chống COVID-19 với quận Hồng Bàng và huyện Tiên Lãng.

Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021
Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021

Công ty Cổ phần Traphaco (Traphaco) - hội viên của Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã hoàn thành tốt mục tiêu kép, vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa đảm bảo tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, quý 3/2021, Traphaco tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng, với 571 tỷ đồng doanh thu, 71 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Với mong muốn góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19
Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính từ ngày 22/4 đến 16 giờ, ngày 6/12/2021, trên địa bàn tỉnh đã tiến hành tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được 2.978.872 mũi. Trong đó, tỷ lệ bao phủ vắc xin mũi 1 với đối tượng trên 18 tuổi đạt 79,18%.

Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020
Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Lào với tỉ số 2-0 ở lượt trận đầu tiên bảng B- AFF Cup 2020. Công Phượng, Phan Văn Đức là những người đã lập công.

Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên
Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên

Lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ hai vụ vận chuyển ma túy tổng hợp qua đường biên giới với số lượng lớn chỉ trong một ngày.