Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án 1.181 tỷ đồng

Dự án đường Vạn Thiện đi Bến En có tổng mức đầu tư 1.181 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách trung ương 920 tỷ đồng, vốn ngân sách tỉnh 261 tỷ đồng.

Dự án bao gồm 14 gói thầu, trong đó có 5 gói thầu sẽ được thực hiện lựa chọn nhà thầu qua hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.

5 gói thầu này gồm: Tư vấn khảo sát, lập thiết kế BVTC và dự toán (8,5 tỷ đồng); thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình (576 triệu đồng); thi công hoàn trả hạ tầng kỹ thuật (19,78 tỷ đồng); giám sát thi công xây dựng hạng mục điện chiếu sáng (bao gồm cả giám sát lắp đặt thiết bị; 969 triệu đồng); kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành (1,67 tỷ đồng). 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Đối với các gói thầu còn lại áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, căn cứ tình hình thực tế, chủ đầu tư tổ chức lựa chọn nhà thầu qua Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo kế hoạch và tỷ lệ được UBND tỉnh phê duyệt.

Các gói thầu này gồm: Thi công xây dựng công trình + bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng (708 tỷ đồng); thẩm tra ATGT trước khi đưa vào sử dụng (100 triệu đồng); tư vấn quan trắc và giám sát môi trường (200 triệu đồng); giám sát thi công xây dựng công trình (6,76 tỷ đồng); khảo sát, lập phương án kỹ thuật thi công, dự toán rà phá bom mìn, vật nổ (67,5 triệu đồng); thi công rà phá bom mìn, vật nổ (1,47 tỷ đồng); giám sát thi công rà phá bom mìn, vật nổ (43,2 triệu đồng); cắm cọc GPMB và mốc lộ giới (512,6 triệu đồng); thi công xây dựng hạng mục điện chiếu sáng (bao gồm cả mua sắm, lắp đặt thiết bị và bảo hiểm xây dựng công trình; 46,7 tỷ đồng).

Quyết định cũng nêu rõ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông số 2 Thanh Hóa (chủ đầu tư) chịu trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà thầu theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu được duyệt, đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.

Được biết, dự án đường Vạn Thiện đi Bến En được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt đầu tư ngày 22/10/2021.

Dự án có chiều dài 12km, với 4 làn xe, chiều rộng nền đường từ 27,5-33m, vận tốc thiết kế 80km. Trên tuyến sẽ có 6 cầu bắc qua kênh và khe suối không thông thuyền, gồm: Cầu Vạn Long, cầu Khe Chậm, cầu Suối Lồng, cầu Kênh Nam, cầu Khe Bò, cầu Lò Vôi.

Duy Thế

 
Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.