Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Triển khai Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa vừa triển khai đồng loạt chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ” được để đoàn viên, người lao động trong tỉnh Thanh Hóa sử dụng các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi phù hợp.

Công ty CP thương mại Sao Khuê ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa” với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa
Công ty CP thương mại Sao Khuê ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa” với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa.

Những năm gần đây, Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở; quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động ngày càng thiết thực, hiệu quả. Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” là một trong những hoạt động trong thực hiện chủ trương này.

Theo đại diện của liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa cho biết, năm 2020 các cấp công đoàn trong tỉnh đã ký mới 19 bản thỏa thuận hợp tác với các đối tác tham gia chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình cung cấp các dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi, mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động và đoàn viên công đoàn. Kết quả, có trên 7.500 đoàn viên, người lao động được thụ hưởng với tổng số tiền 1,509 tỷ đồng.

Đơn cử, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP thương mại Sao Khuê đã được ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa” vào ngày 14/11.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Công ty CP thương mại Sao Khuê thực hiện sản xuất các sản phẩm gạo an toàn vệ sinh thực phẩm đạt chất lượng cao, được kiểm soát chặt chẽ để cung cấp cho đoàn công đoàn và người lao động trong tỉnh. Xây dựng cơ chế, chính sách, giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong tỉnh; tổ chức các hoạt động bán hàng, truyền thông, tri ân và chăm sóc khách hàng; định kỳ tổ chức các hội nghị tổng kết chương trình phối hợp để đánh giá, rút kinh nghiệm để chương trình thỏa thuận hợp tác ngày càng hiệu quả, thiết thực, ý nghĩa.

Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, có văn bản chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác. Giám sát triển khai thỏa thuận hợp tác của các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh với Công ty CP thương mại Sao Khuê; vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên công đoàn ưu tiên sử dụng sản phẩm gạo Sao Khuê.

Đồng thời, tạo điều kiện hỗ trợ Công ty CP thương mại Sao Khuê tiến hành các hoạt động bán hàng, truyền thông và tri ân, chăm sóc khác hàng hiệu quả, cũng như quảng bá thông tin, hình ảnh các sản phẩm gạo, hoạt động hỗ trợ từ chương trình hợp tác với Công ty CP thương mại Sao Khuê.

Cùng với đó, ngày 16/11, công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn sữa Sunmilk đã tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ”.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn sữa Sunmilk cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm sữa đảm bảo chất lượng của nhãn hàng sữa Sunmilk; phối hợp và đồng hành với Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn lao động tỉnh  Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang tiếp cận các cấp công đoàn, công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các dịch vụ tại các khu, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp có đông công nhân lao động, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong công nhân, viên chức, người lao động.

Tại buổi truyền thông, Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang đã giới thiệu các sản phẩm sữa Sunmilk đến đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam. Đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã mua gần 600 sản phẩm sữa Sunmilk (giảm giá từ 23% - 68%) với mức hỗ trợ giá trị hơn 100 triệu đồng.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).