Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanhs - Không ngừng nỗ lực để trợ giúp doanh nghiệp Việt cất cánh

Với sứ mệnh “Cảm ơn” và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, trong suốt chặng đường 20 năm vừa qua, toàn bộ Công ty Thanhs luôn nỗ lực không ngừng để trao đi, để trợ giúp các doanh nghiệp Việt cất cánh, để chia sẻ tri thức và hỗ trợ cộng đồng.

Câu chuyện 20 năm Cất cánh đồng hành

Thành lập vào tháng 6 năm 2000 với 3 thành viên sáng lập, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Thanhs do ThS. Đặng Thanh Vân là giám đốc điều hành hoạt động trong ngành quảng cáo, thiết kế, in ấn,…

Năm 2002, Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng phát triển tập trung vào lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu thay vì chỉ trở thành doanh nghiệp quảng cáo và in ấn.  Đến năm 2008, doanh thu từ hoạt động tư vấn chiếm 30% doanh thu của toàn công ty.  Năm 2010, Thanhs chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công ty tư vấn chiến lược, đã hỗ trợ tư vấn tới trên 2000 doanh nghiệp trên cả nước Thương hiệu cá nhân của chuyên gia Đặng Thanh Vân cũng được ghi nhận bởi cộng đồng và giới chuyên môn.

Năm 2014, chuyên gia Đặng Thanh Vân ra mắt cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu, đánh dấu một nấc thang phát triển mới về chất của Thanhs. Cuốn sách là cẩm nang quý cho doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xây dựng thương hiệu từ khởi nghiệp đến dẫn đầu. Cũng trong giai đoạn này, khóa học đầu tiên “Người học việc”, chương trình Startup Branding được triển khai đã hỗ trợ cho hàng nghìn học viên và các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp.  Khóa học Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ – SmeBrand ra đời, là khóa học duy nhất về thương hiệu dành riêng cho Doanh nghiệp SME.  

Tháng 7 năm 2016, Thanhs chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Với mục tiêu trở thành mô hình Tổ hợp Tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thanhs chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị.  Cũng trong những năm này, Trung tâm đào tạo trực thuộc Thanhs đã đào tạo cho hơn 1000 học viên về chiến lược thương hiệu, kinh doanh, kỹ năng bán hàng

Từ năm 2018, với sự tham gia của các cổ đông và chuyên gia, Thanhs bổ sung thêm nhóm ngành tư vấn chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, hoàn thiện mô hình bánh đà tái cấu trúc và tăng tốc chiến lược kinh doanh. Xây dựng VHDN và đào tạo nội bộ luôn là nội dung được Thanhs chú trọng nhằm củng cố năng lực nguồn, phát huy giá trị cốt lõi của công ty: TÂM – TINH – THỰC – TRI – TUỆ. Từ 2016-2019, Chuỗi sự kiện cất cánh thành công với 4 lát cắt chiến lược, thực thi chiến lược, nhân sự, thương hiệu và trải nghiệm khách hàng, văn hoá doanh nghiệp đã quy tụ tri thức của nhiều chuyên gia, là giá trị mà Thanhs đã cống hiến tới khách hàng và cộng đồng.

Từ năm 2020-2022, Thanhs tập trung cho chủ đề Giải mã tái cấu trúc và Chiến lược tăng tốc kinh doanh nhằm giúp DN SMEs Việt Nam có giải pháp đồng bộ cho tăng trưởng và phát triển bền vững. Qua 20 năm trưởng thành và phát triển, Thanhs tự hào là Công ty tư vấn dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp SMEs, người đồng hành được tin cậy của hơn 5.000 khách hàng và hàng chục ngàn học viên.

Hành trình toàn tâm thực hiện sứ mệnh “Thanhs”

Bà Đặng Thanh Vân (áo trắng) cùng các khách mời tham gia Tọa đàmBà Đặng Thanh Vân (áo trắng) cùng các khách mời tham gia Tọa đàm tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, bà Đặng Thanh Vân đã nhấn mạnh:” Việc đặt tên Công ty Thanhs đã trao cho Công ty một hạnh nguyện lớn: CÁM ƠN VÀ GHI ƠN. Không chỉ vì chúng tôi thật sự hiểu rõ ý nghĩa sâu sắc của điều này, mà đây còn giống như là một cơ duyên trời định.

Trong suốt hành trình của mình, tôi học thêm được một chữ, từ Mẹ và Thầy: ĐỀN ƠN. Một trong những triết lý căn bản nhất mà tôi muốn trao truyền cho các thế hệ kế tiếp ở Thanhs, chính là việc bạn sẽ hiểu rõ, bạn sinh ra và ở đây vì lý do gì. Đó chính là việc bạn học và thực hành lòng Biết ơn.

Suốt 20 năm qua, Thanhs đã kết nối, hợp tác, đào tạo, gắn kết với hàng trăm ngàn các cá nhân khác nhau và tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có những cơ duyên khiến ta cùng nhau ngồi đây. Cá nhân tôi đã hiểu rõ, Hành trình 20 năm qua của chúng tôi là hành trình đền ơn.”

Với sứ mệnh “Cảm ơn” và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, trong suốt chặng đường 20 năm vừa qua, toàn bộ Công ty Thanhs luôn nỗ lực không ngừng để trao đi, để trợ giúp các doanh nghiệp Việt cất cánh, để chia sẻ tri thức và hỗ trợ cộng đồng. Những chia sẻ cực kì chân thành của các doanh chủ đã và đang là khách hàng của Thanhs đã phần nào minh chứng cho tuyên bố sứ mệnh của Thanhs trong suốt 20 năm vừa qua.

Bà Nguyễn Bích Ngọc, Giám đốc kinh doanh công ty chăn ga gối đệm KONA, đã không ngại dành những lời nhận xét có cánh cho chuyên gia Đặng Thanh Vân cùng đội ngũ tư vấn của Thanhs. Bà Ngọc chia sẻ: “Khi đồng hành với KONA, chuyên gia Đặng Thanh Vân đã theo rất sát, hiểu rất rõ tình hình doanh nghiệp. Các chiến lược đưa ra rất thực tế, phù hợp với điều kiện doanh nghiệp, không hề xa vời và lý thuyết xuông. Nhờ có sự tư vấn của Thanhs, ban lãnh đạo công ty đã thay đổi được cách nhìn, thay đổi được chính mình để phát triển ngày càng thành công.”

Trong phần tọa đàm của sự kiện, bà Châu Kim Tuyến, Phó TGĐ Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải cũng đã chia sẻ quá trình Bảo Tín Mạnh Hải từ một cửa hàng vàng nhỏ đến chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp với 5 cơ sở lớn, đồng bộ về mọi mặt. Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Giám đốc dự án Bảo Tín Mạnh Hải lúc đó cũng phải thừa nhận rằng: “Case của Bảo Tín Mạnh Hải là một ca khó. Để có thể giải quyết được nan đề Bảo Tín Mạnh Hải, dự án không thể thiếu sự tham gia của rất nhiều chuyên gia đầu ngành khách như chuyên gia Đoàn Văn Tình – tư vấn chiến lược và đào tạo nhân sự, chuyên gia Bùi Thị Lệ Phương tham gia ở khía cạnh tài chính, chuyên gia Đỗ Hoài Nam đào tạo bán hàng cùng rất nhiều chuyên gia, chuyên viên khác”.

 Hà Anh

Bài liên quan

Tin mới

CIENCO4 (C4G) thống nhất không chia cổ tức năm 2023
CIENCO4 (C4G) thống nhất không chia cổ tức năm 2023

Ngày 27/4, Công ty cổ phần Tập đoàn CIENCO4 (mã chứng khoán C4G) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội thống nhất không chia cổ tức năm 2023 để dành nguồn lực thực hiện các dự án lớn.

HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với lợi nhuận trước thuế đạt 4.028 tỷ đồng, tăng 46,8% so với cùng kỳ, ROE đạt 26,7%. Ngân hàng trả cổ tức năm 2023 lên tới 30% gồm tiền và cổ phiếu.

Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo
Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo

Ninh Thuận được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng và cơ hội rất lớn từ năng lượng tái tạo như năng lượng gió, năng lượng mặt trời không phát thải carbon để sản xuất hydrogen xanh lá. Đây được xem là giải pháp công nghệ bền vững, nhưng cần thời gian dài và nguồn vốn lớn để phát triển thị trường...

Vinaconex (VCG) đạt 50% mục tiêu lợi nhuận ngay quý I
Vinaconex (VCG) đạt 50% mục tiêu lợi nhuận ngay quý I

Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex (mã VCG – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024.

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới

Ngày 27/4, Cơ quan Công an TP. HCM cho biết vừa triệt phá thành công đường dây tội phạm xuyên quốc gia, hoạt động rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.