Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thay đổi chiến lược kinh doanh, Tân Hoàng Minh có đang làm đúng?

Thêm một bước chuyển mình, thậm chí thay đổi để cuộc “làm cách mạng” trong kinh doanh, liệu rằng Tân Hoàng Minh có đang làm đúng?

THCL Thêm một bước chuyển mình, thậm chí thay đổi để cuộc “làm cách mạng” trong kinh doanh, liệu rằng Tân Hoàng Minh có đang làm đúng?

Tân Hoàng Minh đang... “làm cách mạng”

“Sẽ không chỉ còn là những dự án siêu sang kén khách với số lượng căn hộ không quá nhiều, Tân Hoàng Minh đang đầu tư phát triển những dự án “khủng” với số lượng căn hộ lên đến vài nghìn căn” – đó chính là chia sẻ của ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh về chiến lược kinh doanh mới của mình.

Với sự thay đổi này, sẽ không cần đến 5 - 7 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ đầy xa hoa, giờ đây chỉ cần vài trăm triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ hội tụ đầy đủ các yếu tố: vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo.

Câu chuyện tưởng chừng khó tin ấy lại có thực khi mới đây, lãnh đạo Tân Hoàng Minh tuyên bố, chỉ cần nửa tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ D’. El Dorado có tầm nhìn bao quát cả Hồ Tây hoặc tại những dự án được tập đoàn này phát triển ở những vị trí đắc địa nhất Thủ đô như D’. Capitale ở ngã tư đường Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến.

Thay đổi chiến lược kinh doanh, Tân Hoàng Minh có đang làm đúng? - Hình 1

D’. Capitale sở hữu vị trí “kim cương” tại ngã tư đường Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây thực sự là bước chuyển mình - đột phá ngoạn mục của “ông lớn” vốn “trung thành” với bất động sản siêu sang.

Tân Hoàng Minh có đang làm đúng?

Theo Scott M. Davit trong cuốn sách nổi tiếng “Bước chuyển đổi”, cần phải biết cân bằng những áp lực ngắn hạn để cho thấy kết quả ngay trong khi vẫn giữ liên kết với tầm nhìn dài hạn và đặc biệt cần duy trì sự tập trung không ngừng vào khách hàng. Bất kỳ sự thay đổi chiến lược kinh doanh nào cũng phải được xây dựng dựa trên việc xác định và hiểu biết đúng đắn về nhu cầu của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên, câu hỏi đầu tiên trong 7 câu hỏi chiến lược mà GS. Robert Simons - Trường kinh doanh Harvard đưa ra là: “Ai là khách hàng chính của bạn?”.

“Đã đến lúc,Tân Hoàng Minh cần phải thay đổi. Đối tượng khách hàng của Tân Hoàng Minh sẽ không giới hạn, vẫn là giới thượng lưu giàu có, nhưng sẽ là cả những người độc thân, gia đình trẻ hay người mới khởi nghiệp. Tất cả họ đều xứng đáng được thụ hưởng một cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo”, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh nói.

Vẫn sẽ có những căn hộ siêu sang như ở dự án D’. Palais de Louis và D’. Le Roi Soleil, nhưng đồng thời, Tân Hoàng Minh cũng sẽ có cả những dự án mới như D’. Capitale hay D’. El Dorado mà ở đó, các căn hộ sẽ nhỏ hơn. Chỉ cần 65 m2 là đã thiết kế được căn 2 phòng ngủ, thậm chí có loại căn hộ Soho hoặc Studio chỉ 35 - 40 m2.

Thêm vào đó, việc chủ đầu tư nỗ lực tìm kiếm những nhà cung ứng vật tư uy tín để mua với số lượng lớn, hưởng mức chiết khấu cao, giảm giá thành đầu vào - đã góp phần làm cho tổng giá trị mỗi căn hộ giảm đi một nửa so với những dự án trước đây. Diện tích nhỏ, nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt đến mê hồn cho không gian sống của chủ nhân. 

Thay đổi chiến lược kinh doanh, Tân Hoàng Minh có đang làm đúng? - Hình 2

Cùng với những dự án “khủng” vài nghìn căn, vẫn còn đó những dự án siêu sang như D’. Le Roi Soleil

Và không chỉ những tổ hợp quy mô lớn như D’. Capitale mới giống như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích; ngay cả những dự án chỉ có một tòa nhà như D’. El Dorado cũng vẫn có đẳng cấp xứng tầm, khi mà những nhu cầu cuộc sống thường ngày cũng sẽ được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Thêm vào đó, việc bắt tay với Vingroup và Techcombank trong phát triển dự án D’. Capitale, một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tân Hoàng Minh trong việc đưa sản phẩm gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Còn có những nghi ngờ, đâu đó người ta vẫn “bán tín bán nghi” trước sự thay đổi của Tân Hoàng Minh, nhưng tốc độ bán hàng “siêu tốc” tại dự án D’. Capitale đã khiến cả thị trường Hà Nội kinh ngạc. Chỉ vài ngày ngắn ngủi, sau khi “ra hàng” các tòa C1,C6 và C3 thì có đến 75 - 80% các căn hộ tại đây đã có chủ.

Thay đổi chiến lược kinh doanh, Tân Hoàng Minh có đang làm đúng? - Hình 3Thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện íchD’. Capitale hoàn toàn chinh phục khách hàng 

Bà Đỗ Thu Hằng, Phó giám đốc Bộ phận nghiên cứu thị trường Savills Hà Nội cho biết: Sự xích lại giữa các “ông lớn” trong ngành bất động sản được Savills hiểu đây là xu hướng rất tốt, phát huy thế mạnh của nhau, hỗ trợ nhau, tạo ra sự thúc đẩy phát triển. Câu chuyện bắt tay giữa Tân Hoàng Minh, Vingroup và Techcombank là một điển hình và thời gian tới có thể sẽ có những cái bắt tay khác.

“Tôi cho rằng, đây là xu hướng các chủ đầu tư nên tính toán, người có thế mạnh về xây dựng bắt tay với người mạnh về phân phối sẽ làm thị trường phát triển tốt hơn. Xu hướng này sẽ khá nhộn nhịp trên thị trường thời gian tới”, bà Hằng nói.

Câu chuyện thay đổi của Tân Hoàng Minh khiến người ta nghĩ lại những bước chuyển đổi trước đây của Tân Hoàng Minh. Khởi nghiệp với thương hiệu taxi V20, Tân Hoàng Minh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Rồi thương hiệu mây tre đan Ratex lại tiếp tục gây được tiếng vang lớn cho Tân Hoàng Minh.

Và rồi thuận theo sự phát triển của nền kinh tế nói chung, bằng “Đam mê & Hoàn hảo”, Tân Hoàng Minh nhanh chóng trở thành “ông lớn” trên thị trường BĐS với hàng loạt dự án BĐS siêu sang. Thêm một bước chuyển mình, thậm chí còn hơn cả bước chuyển mình - đó là “một cuộc cách mạng” vì những khách hàng thông thái. Như vậy thì liệu rằng, Tân Hoàng Minh làm sai hay đúng?

PV

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.