Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

The Van Phu - Victoria: Nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền

Dự án The Van Phu - Victoria của Văn Phú – Invest vinh dự nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn trong hàng ngàn dự án ứng cử.

The Van Phu - Victoria là khu tổ hợp cao tầng hiện đại gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng nằm trong Khu đô thị mới Văn Phú, với tổng số căn hộ là 1290 căn. Do Tập đoàn Nihon Sekkei nổi tiếng Nhật Bản thiết kế, từng tòa nhà có kiến trúc hình elipse xoay 45 độ tạo ra nét độc đáo, đặc biệt cho dự án, đồng thời tránh được những vấn đề bất lợi về khí hậu. Cách xử lý vi khí hậu này tạo ra sự đối lưu không khí trong 3 khối tháp, giúp cho từng căn hộ của dự án tiếp xúc được nhiều hơn với ánh sáng tự nhiên, thông thoáng hơn, tiết kiệm đáng kể về năng lượng. Đây chính là ý tưởng được khơi nguồn từ những đô thị ở các nước phát triển: kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi vượt trội và không gian xanh mát, chú trọng hướng nhìn, thông gió và chiếu sáng tự nhiên.

The Van Phu - Victoria: Nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền - Hình 1Ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest nhận giải Dự án hút dòng tiền cho dự án The Van Phu - Victoria.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông trong khu đô thị mới được đầu tư đồng bộ và hiện đại, nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp vượt trội như trung tâm thương mại, nhà trẻ hay không gian vui chơi giải trí cho cư dân tại tầng 1 và tầng 5 giúp cư dân nơi đây có cuộc sống đầy đủ các tiện ích.

Những điểm cộng trong thiết kế, tiện ích, không gian sống…  đã khiến cho The Van Phu – Victoria trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản trong thời kỳ bán hàng và mang về cho Văn Phú – Invest danh hiệu Dự án hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Tại cuộc bình chọn này, Báo Đầu tư đã đưa ra ba hạng mục bình chọn, gồm: Dự án xanh và thông minh, Dự án hút dòng tiền và Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu. Vượt qua hàng ngàn dự án tham gia, 36 dự án của các doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có Văn Phú – Invest đã ghi dấu ấn trên thị trường bởi niềm tin của độc giả, khách hàng đã và đang trải nghiệm các sản phẩm.

Cuộc bình chọn tuy chỉ diễn ra trong 1 tháng nhưng  đã có tới hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm” cho các dự án. Đặc biệt, có nhiều dự án vượt mốc 100.000 lượt bạn đọc tham gia chấm điểm.

The Van Phu - Victoria: Nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền - Hình 2The Van Phu - Victoria vinh dự nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn cho biết "Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống. Tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường ngày càng được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không cho phép các nhà phát triển bất động sản đứng ra ngoài xu hướng".

Theo Ban Tổ chức, việc vinh danh các dự án được bình chọn là sự ghi nhận nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.